Chap 2 : Nụ hôn đầu bị cướp

4.3K 294 25
                                    


--------- Let's Begin ------

Lớp cậu hôm nay về sớm , sau khi dọn đồ xong cậu thong thả đeo balo bước về ,vừa đi vừa hát trông rất yêu đời, đi giữa chừng thì thấy thiếu thiếu cái gì đó. Vội vàng kiểm tra đồ lại . Không có ! Điện thoại không có trên người cậu ! Trong balô cũng không , rõ là cậu đã xét học bàn kĩ càng rồi mà.Lẽ nào lúc sáng ? Cãi nhau với hắn xong , cậu đã bỏ đi và để cái iphone 6 plus ở lại. Trời ạ!!! Thôi rồi phải mau đi kím hắn mà đòi lại điện thoại thôi.Nếu để hắn nghe điện thoại rồi nói bậy bạ khi Suga hyung gọi thì xác định đời trai tươi đẹp của cậu đi.Mà cậu không biết tên hắn sao đây ? Hình dáng cậu cũng không nhớ kĩ. Đành phải ngồi chờ ở sảnh trường vậy.

45' cuối cùng cũng trôi qua , học sinh các lớp còn lại ào ào chạy ra.Mồm miệng luyên thuyên đủ thứ chuyện. Cậu ngó nghiêng , ngó dọc để tìm các bản mặt ôn thần của hắn. Kia rồi , hắn cũng thấy cậu rồi nên nói gì với mấy tên kế bên rồi ung dung đút tay vô túi tiến về phía cậu.

- Cậu là đang đứng chờ tôi ? - hắn nhướn mày hỏi.

- Đúng vậy ! - cậu gật đầu.

- Cậu chấp nhận lời đề nghị của tôi rồi sao ? - ánh mắt hắn ánh lên tia hi vọng.

- Không ! Tôi là muốn cậu trả lại điện thoại cho tôi ngay lập tức - cậu nhấn giọng

- Ayyo ! Biết rồi sao ? Tôi tưởng cậu chờ tôi là vì chuyện "khác " - hắn nói giọng đùa cợt nhưng trong lòng thấy khá hụt hẫng.

- Không muốn đôi co nữa ! Cậu có trả điện thoại cho tôi chưa ? - cậu hậm hực nói.

- Nếu không thì sao - hắn đưa tay gãi gãi cằm.

- Thì....thì tôi sẽ bị Suga hyung chém đầu đó ! Đi..đi..mà.. ! Trả điện thoại cho tôi nha...nha...- cậu vừa làm aeyo vừa lay lay tay hắn.

Hắn khá bất ngờ khi cậu làm vậy.Hắn cứ tưởng là cậu sẽ chửi hắn một trận như lúc sáng ai ngờ...Sao con người này có thể thay đổi đến chóng mặt như vậy.Từ đanh đá , hung dữ rồi đến dễ thương nữa.Mà khi cậu chạm vào người hắn , thân hình cường tráng như muốn sụp đổ ngay vì vẻ ngoài đáng yêu của cậu. " Không được ! Phải cứng lên , làm như vậy sao có thể đem mỹ thụ này về bên cạnh được chứ ". End pov's Taehyung.

" Haha . Tôi cho cậu biết , chiêu này của tôi không bao giờ bị thất bại , trừ 1 vài lần trước mặt Suga hyung thôi . Cậu thế nào cũng ngoan ngoãn móc điện thoại ra trả tôi và không làm khó tôi được nữa.Hohoho ! Cậu vừa nghĩ vừa cười trong lòng.

Trong khi cậu còn đang hả hê , thì hắn bỗng lấy lại bình tĩnh kéo thẳng thân ảnh nhỏ nhắn đang lay lay tay hắn vào lòng.

Thình...thịch...thình...thịch..

Nhịp tim của cả 2 đang đập rất nhanh.Cậu đang định vụt ra khỏi bờ ngực rắn chắc đó thì hắn siết chặt vòng tay làm cậu không thể nào thoát ra được.Cậu bực dọc hét vào mặt hắn :

- Có thả tôi ra chưa hả ?

- Nói sao dễ nghe một chút ! - hắn giả vờ xoay xoay lỗ tay

- ĐỒ BỆNH HOẠN , BIẾN THÁI . Mau thả tôi ra.

- Bệnh hoạn ? Biến thái ? Vậy tôi cho cậu thấy thế nào là bệnh hoạn biến thái  - hắn nói xong thì lôi cậu ra góc khuất sau trường  rồi ngậm lấy đôi môi đỏ mọng mà mút đến sưng tấy , mặc cho cậu vùng vẫy ,la hét, liên tục đánh vào người hắn nhưng hắn vẫn tiếp tục hành động đó. Hắn cố gắng cho chiếc lưỡi ma mãnh vào càn quyết bên trong miệng cậu.( au  : tui cảm thấy mình thật biến thái 😵) Sau một hồi , hắn nghe tiếng cậu khóc nấc lên thì mới lập tức dừng hành động đó lại . Vội vàng ôm lấy tấm thân nhỏ bé mà cuống quít xin lỗi :

- Thật xin lỗi ! Xin lỗi nhiều lắm ! Tôi không cố ý làm cậu khóc đâu ! Tôi chỉ định đưa ra điều kiện là nếu cậu chịu đi ăn với tôi , tôi sẽ trả điện thoại lại ngay nhưng cậu cứ bảo tôi biến thái này kia nên.... - Hắn cũng không hiểu vì sao là trước giờ , cho dù cưỡng  hôn bất cứ nữ nhân nào thì khi  thấy họ khóc ,hắn cũng không xuống nước mà xin lỗi , vỗ về như vậy. Hắn thấy như muốn được che chở , cưng chiều, yêu thương người này.

Hắn càng nói cậu càng khóc to lên

- Cậu là đồ xấu xa , đáng chết , dám cướp đi cả nụ hôn đầu của tôi....hức..hức...cậu...- đang nói chưa hết câu thì cậu bỗng ngất xỉu gục mặt xuống vai hắn.

- Này ! Tỉnh lại đi ! Cậu sao vậy ? - hắn hoảng hốt vỗ vỗ vào mặt cậu. Không thấy động tĩnh gì , chỉ còn cách là bế cậu về nhà hắn . Hắn định sẽ không gọi cho Suga hyung gì đó , vì theo cách nói của cậu thì Suga chắc hẳn là một người đáng sợ.Không chừng anh ta có thể xử luôn cả hắn .

                         

End Chap 2 .

--------&--------
Có quá vội vàng khi cho đôi trẻ kiss nhau trong hoàn cảnh này 😐.

10 like next chap 3 nha . ⭐

[VKook][Drop] Tôi không có yêu anh đâu nha tên biến thái kia !Where stories live. Discover now