Congratulations ~~

2.4K 116 1
                                    

Ahhh mục đích là để chúc mừng fic này của Au được 6,66k và fic Em Là Thiên Thần Của Anh 7,55k người đọc đó =))) mốc quá đẹp luôn. Tiếc là đth cap màn hình chả được T.T . Lần đầu ra truyện, tôi thật không nghĩ truyện sẽ được như ngày hôm nay. Ước mơ tôi lúc đó là số người theo dõi truyện tới 2 3k là mãn nguyện rồi nhưng không ngờ tới bây giờ đã được 6 7k . Với cả hồi đó mỗi lần ra chap tôi đều phải ra số vote để mọi người vote đủ, tôi mới ra chap, hiện tại thì không cần nữa rồi, mọi người đã vote mà không cần tôi phải nhắc nhở =)))) nói cho vui chứ quan trọng nhất là  truyện tôi viết được nhiều người biết đến, ủng hộ là tốt rồi. Tôi biết tôi bỏ bê fic này w fic kia quá nhiều nhưng mọi người vẫn luôn ủng hộ vote và theo dõi từng chap truyện của tôi. Cảm ơn mọi người nhiều lắm !!! <3 không phụ công mong đợi mọi người nên tôi giờ đang tiếp tục viết lại fic này. Hi vọng mọi người cùng đón đọc :3 Sẵn đây pr fic mới. Chỉ Là Có Chút Nhớ! Không phải viết bên đây mà là ních khác, tôi nghĩ đó loại tiểu thuyết đam mỹ chứ cũmg không phải dạng fanfic về idol. Dù vậy tôi cũng mong mọi người sẽ ủng hộ nó. Đứa con thứ 3 của tôi ^^ Kamsa 💟💟💟 Saranghaeyo <333

 Đứa con thứ 3 của tôi ^^ Kamsa 💟💟💟 Saranghaeyo <333

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Còn nữa...Goodnight everyone :>

Goodnight everyone :>

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[VKook][Drop] Tôi không có yêu anh đâu nha tên biến thái kia !Where stories live. Discover now