Chap 6: Hai bánh bều...

2.2K 161 71
                                    


Chap này tặng cho ngan2002002 , Min__Ami , OanhThy476 , TnsBiis :">

~~~~~~~

Thấm thoắt một tuần trôi qua. Tuy ngoài miệng thì nói là Cheryl đã biết điều không đụng tới Kim TaeHyung nữa, nhưng sự tình vẫn thực sự không phải như vậy. Cho đến hôm nay thì ai cũng hiểu rõ...
_______

Kim TaeHyung lẳng lặng đi đến tủ đựng đồ của mình. Mở tủ ra, anh đã bị hộp quà màu hường phấn to đùng làm chói mắt, bên cạnh là một bức thư. Nhếch mép cười khẩy, khỏi cần ai nói anh cũng biết đây hẳn là một bức thư tình. Thẳng tay hất món quà với bức thư ra khỏi tủ, anh lấy một xấp tài liệu ra. Những người xung quanh ai nhìn thấy cũng thấy thương cảm cho người tặng món quà kia. Ai bảo người đó không biết, Kim TaeHyung nổi tiếng băng lãnh này ngay từ khi còn nhỏ đã nhận được vô số thư tình, nhưng tuyệt nhiên chưa mở ra xem một bức nào cả. Và đương nhiên, lần này không ngoại lệ!

TaeHyung rảo bước về khu nhà sơn trắng hoàng gia ở ngay sau trường học. Đó là một nơi mà không ai có thể tuỳ tiện ra vào, ngay cả hiệu trưởng cũng không ngoại lệ, chỉ vì tấm bảng mà vàng sáng chói ngay trên cánh cửa ra vào sang trọng "Hội học sinh". Học sinh không ai dám đến gần, thầy cô cũng không ai bén mảng tới, đây là nơi hoạt động bí mật nhất của cả hệ thống trường học Royal.

Muốn tham gia vào Hội học sinh không phải khó, nhưng cũng càng không dễ. Học sinh phải trải qua 2 bài kiểm tra năng lực, sau đó còn phải nhận được trên 3/4 sự tán thành của tất cả học sinh toàn trường mới có thể có được chức vụ thành viên trong Hội. Nếu người đó nhận được trên 3/4 số phiếu bầu của các thành viên khác trong Hội học sinh thì sẽ được nâng chức lên. TaeHyung ngay từ khi vào trường đã được Hội trưởng tiền nhiệm tin tưởng. Sau một học kì, anh đã đi đăng kí làm bài kiểm tra năng lực của Hội học sinh, và với cái chỉ IQ cao kinh hoàng của anh thì TaeHyung đã vượt qua nó một cách dễ dàng và đạt điểm tuyệt đối. Hơn nữa, TaeHyung còn được cả trường đồng ý, có nghĩa là nhận được 100% sự đồng lòng, thêm 4/5 số phiếu từ Hội học sinh. Khỏi cần phải nói cũng biết là phân nửa số đấy bầu cho anh là do sắc đẹp với quyền thế của anh, nhưng buồn thay cho các cô gái ấy, TaeHyung anh không quan tâm đến những cậu ấm cô chiêu ăn chơi như vậy! Vậy là vừa tham gia, TaeHyung đã được lên chức Phó Hội học sinh, sau khi Hội trưởng tiền nhiệm tốt nghiệp thì được lên thẳng chức Hội trưởng.

Từ khi TaeHyung được thăng chức, kỉ luật trong trường học cũng trở nên khắt khe hơn bao giờ hết. Ai chỉ cần vi phạm một lỗi nhỏ cũng có thể bị mọi người soi mói, chỉ trích, thậm chí là bị Hội học sinh đưa lên trước toàn trường làm bẽ mặt. Cho nên chẳng ai dám làm sai nửa điều với kỉ luật nhà trường cho ra, một phần là vì sợ Hội trưởng Kim TaeHyung, một phần là do không muốn mình bị bêu xấu như thế. Họ không muốn bản thân mình rơi vào hoàn cảnh éo le như thế kia.

TaeHyung ung dung mở cánh cửa toà nhà trắng, bước thẳng lên căn phòng rộng lớn ở tầng hai và đặt xấp tài liệu này xuống mặt bàn gỗ lim. Đây là tất cả đơn xin tham gia các câu lạc bộ của trường. Ai muốn đăng kí đều được, nhưng đều phải trải qua từng bài tập riêng của từng câu lạc bộ. Hơn cả, muốn được làm thành viên của một câu lạc bộ nào đó, đơn đăng kí phải được sự xét duyệt của Hội học sinh. Nếu Hội học sinh không muốn ai tham gia câu lạc bộ nào, họ có thể thẳng tay loại bỏ học sinh đó. Nhưng thường thì loại việc này rất hiếm khi xảy ra.

[Tạm Drop][VKook] Jeon Hoàng tử, Kim thiếu gia yêu em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ