Chap 9

21 4 0
                                    

Cậu thở phào nhẹ nhỏm vì may quá cuối cùng họ cũng rời đi . Nụ cười của anh , cái ôm đến cả cái nắm tay lúc họ rời đi đều là thứ cậu mong mỏi nhất Dương Thần sẽ làm với cậu . Nhưng vì cái gì mà chỉ cần một hai cậu nói của cô ta lại dễ dàng có được ?

Thân thể mệt mỏi tựa vào thân cây . Bàn tay bất giác chạm vào gương mặt sớm đã vì anh mà gầy gò . Cảm thấy ướt ướt , hóa ra là cậu đang khóc sao ? Cậu đã khóc rất lâu rồi nhưng lại không nhận ra vì nó không quan trọng . Cái cậu quan tâm nhất chính là trái tim này . Sao nó đau thế ? ... Đau quá ! Đau muốn ngừng thở .

Thế là mọi thứ cậu cất công chuẩn bị lại dễ dàng đổ nát chỉ vì cô gái đó sao ?

" Dương Thần , tại sao anh lại có thể đối xử với em như vậy ? Tại sao anh lại có thể vô tâm như thế ? tại sao tình cảm em dành cho anh rất lâu , đã rất lâu nhưng anh một lần cũng chẳng thèm ngó đến ... Anh chán ghét em đến như vậy sao ? DƯƠNG THẦN !! "

Không biết là nên vui hay nên buồn đây . Có nên buồn vì cậu chưa kịp ngỏ lời yêu đã bị người khác mau chóng cướp mất . Có nên vui vì anh đã tìm được người xứng đáng với mình ?

Bây giờ cậu cảm thấy thật may mắn vì đã chọn nơi này . Để một lần nữa cậu có thể hét lên để vơi đi phần nào

" Xin lỗi mày nhé , có lẽ tao đã làm mày thất vọng rồi ... "

Càng nói cậu càng khóc to hơn . Lời yêu chưa kịp nói , quà chưa kịp tặng thì anh đã bị người khác cướp mất . Bây giờ nói đúng hơn là cả cơ hội cuối cùng cậu cũng chẳng còn .

Ngày hôm nay cũng chính là ngày đầu tiên của tháng đông lạnh . Cậu còn dự định sau khi anh chấp nhận cậu thì chính cậu sẽ đeo chiếc khăn do chính cậu chọn lên cổ anh , sau đó anh sẽ mỉm cười với cậu và cả hai sẽ cùng nắm tay ra về . Hoặc có thể sẽ ghé vào một quán ăn nào đó chẳng hạn ?

Thế mà ... Chết tiệt thật !

Cậu hôm nay sẽ đốt đi tất cả . Đốt đi món quà chính tay cậu chọn , đốt đi cả tâm thư chính tay cậu đã thức khuya để viết . Còn đốt đi cả thứ tình cảm ngu ngốc này . Cậu sẽ đốt , chính cậu sẽ đốt hết tất cả để chúng biến thành đóng tro tàn , sẽ chẳng còn gì nữa ...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 03, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Anh đã từng chờ em [ Đam mỹ - ngẫu hứng ]Where stories live. Discover now