Chap 7

21 3 0
                                    

Thế là cậu tự mình lập ra kế hoạch . Cậu nghĩ rằng đầu tiên cậu sẽ viết thư tỏ tình . Đúng vậy thường thì người ta muốn tỏ tình thì thư là thứ không thể thiếu . Cậu có thể viết mọi thứ cậu muốn vào đây . Cậu sẽ viết những dòng cảm xúc chân thành nhất của chính mình . Cậu sẽ viết một lá thư dài thật dài . Nhưng khoan đã... lỡ như viết dài quá thì anh có cảm thấy chán khi đọc nó không ? Thôi đành viết ngắn vậy... mà viết ngắn thì làm sao có thể nói hết tình cảm của cậu được ? aishh thật là... Sau một hồi đấu tranh , cuối cùng bức thư cũng đã hoàn thành . Nội dung không ngắn cũng không dài .

Chủ yếu cậu muốn nói cậu yêu anh và cậu đã đơn phương anh khá lâu , rất mong anh chấp nhận tình cảm của cậu . Oa... thư cậu viết hay quá đi a~ có khi nào anh đọc nó mà xúc động không nhỉ ? Nghĩ mà trong lòng cậu vui , tay cứ ôm khư khư bức thứ vào lòng .

Thư cũng đã viết xong , kế tiếp là gì nhỉ ? a.. đúng rồi là quà . Làm sao có thể thiếu quà được cơ chứ . Thế nên cậu đã đích thân chọn cho anh một chiếc khăn len . Chiếc khăn có màu xanh đen , vì cậu biết anh thích màu đó . Chiếc khăn cũng không cầu kì gì lắm , rất đơn giản nhưng khi mặc nó chắc chắn anh vẫn giữ được vẻ nam tính của mình .

Lí do cậu chọn chiếc khăn cũng rất đơn giản . Vì sắp là mùa đông rồi , sẽ rất lạnh nên anh có thể mặc nó .. hm ... sau đó sẽ nhớ đến câu . Hẳn lúc đó anh sẽ cảm nhận được tấm chân tình nhỏ bé này . Chỉ nghĩ đến thế thôi Lạc Phong đã cảm thấy vô cùng phấn chấn , thầm mong ngày mai sẽ đến nhanh một chút .

Vì Lạc Phong tính đã hay ngại lại còn nhút nhát . Đứng trước anh cậu như gặp phải thứ dữ . Nên lúc nào cũng chỉ biết nấp ở đâu đó nhìn anh mà thôi . Cho nên việc đứng trước mặt anh để nói chuyện là điều không thể . Cho nên cậu hôm nay chính là cố ý đến trường thật sớm , vì ngay lúc này chẳng có ai cả . Nhân lúc đó , cậu vào lớp anh , hấp tấp chạy đến chổ anh ngồi . Để một tờ giấy nhỏ vào trong học bàn .

Chẳng là cậu đã ghi thời gian , địa điểm hẹn và bảo là có chuyện muốn nói . Cậu đã không để tên mình trong đó bởi vì cậu biết nếu có ghi thì anh cũng chả biết cậu là ai .

Lạc Phong đã hẹn anh vào lúc ra về , bởi vì lúc đó trường sẽ chẳng còn ai thì cậu mới có thể lấy hết can đảm của mình mà thổ lộ với anh . và nơi cậu chọn chính là sân sau của trường .

Đây chính là nơi cậu thường hay đến nhất vì mỗi khi cậu có tâm sự , không biết kể với ai liền đến đây là cố hét lên thật lớn những khó khăn trong lòng . Chỉ những khi cậu làm như vậy mới cảm thấy nhẹ lòng đi .

Sinh ra vốn đã cô đơn , bạn bè chả có một ai cho nên phải thầm cảm ơn nơi đây vì đã chịu làm bạn với cậu . Cho nên đó chính là lí do cậu chọn nơi này làm điểm hẹn . Vì đầu tiên phải nói nó rất bình yên với cả phong cảnh cũng rất đẹp nữa . Mà quan trọng nữa là cậu muốn chứng minh cho " bạn " mình thấy cậu không còn cô đơn nữa , sẽ không còn đến đây mang theo nổi khổ tâm nữa mà sẽ là những lời yêu thương cùng anh , sẽ không còn là tiếng khóc dài nữa mà là một nụ cười tươi .

Anh đã từng chờ em [ Đam mỹ - ngẫu hứng ]Where stories live. Discover now