Chap 5

25 4 0
                                    

Nghĩ lại bây giờ cảm thấy mình thật ngu ngốc , toàn làm những chuyện chẳng được lợi mà cũng cũng cố cấm đầu làm , đã vậy còn hành hạ bản thân . Nhưng cậu không trách hắn ngược lại vẫn là tự nguyện .

Lúc nào cũng vậy , dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì cũng duy nhất chỉ mình cậu cảm thấy đau lòng . Từ đầu đến cuối cũng chỉ duy nhất một mình cậu là yêu hắn .

" Lạc Phong à , mày đã sai ngay từ khi bắt đầu rồi . Trách ai bây giờ ? Chỉ biết tự trách mình thôi . Vì hắn vốn đâu có yêu mày . Là do mày tự ảo tưởng , được hắn chấp nhận lập tức liền mừng rỡ cả lên . Biết yêu hắn là đầy rẫy sự đau khổ nhưng mày vẫn cứ cứng đầu yêu hắn " - cậu thầm trách bản thân

Đúng vậy , ngay từ khi bắt đầu chính cậu đã sai . Chính cậu là người đã đơn phương hắn suốt bảy năm nhưng lại không dám thổ lộ vì cậu biết rõ thân phận của mình như thế nào . Nhưng đó chỉ là một phần của lí do . Đúng hơn là cậu biết rõ người hắn yêu , khiến hắn có thể thay đổi đến chóng mặt chỉ có thể là Ái Vy .

Những năm trung cấp , mối tình đầu chớm nở thật đẹp biết bao nhưng cũng thật đau buồn . Chính thứ tình cảm đó đã dày vò cậu cho đến tận bây giờ .

Chỉ có Ái Vy hắn mới có thể vừa nhẹ nhàng vừa ôn nhu , lại còn thường xuyên mang cơm trưa đến cho cô ta sau những buổi học . Ái Vy quả thật có phúc . Nhắc đến cô lòng cậu chợt nhói hơn .

Anh đã từng chờ em [ Đam mỹ - ngẫu hứng ]Where stories live. Discover now