Chap 1

49 4 0
                                    

- Dương Thần , chúng ta chia tay đi !

- Tại sao ? – Anh nhìn cậu với ánh mắt lạnh lùng . Lúc nào cũng vậy anh chỉ toàn nhìn cậu với ánh mắt như thế .

- Anh còn hỏi tại sao trong khi anh đã biết rõ lí do ?

Cảm xúc bây giờ của cậu là sao đây ? chỉ biết hiện tại cậu cảm thấy có phần nhói . Ha... nhói sao ? Rõ ràng người chủ động là cậu. Người nói chia tay cũng là cậu vậy cậu còn đau để làm gì ?

Chết tiệt ! có lẽ cậu đã yêu hắn quá nhiều rồi.

- Tôi còn chẳng biết nó là gì . Lạc Phong ! khi không khi rằng em lại muốn chia tay tôi ? Hãy dẹp ngay cái chuyện nhãm nhí này ngay đi ! - Hắn chán nản nhìn cậu .

" Cái gì ? Nhãm nhí sao ? " Hắn nghĩ cậu là ai cơ chứ ? Cậu là người như thế nào mà lại dám trêu đùa những chuyện tình cảm như thế ? Có chết cậu cũng không dám . Cậu đã phải thức trắng nhiều đêm để suy nghĩ. Luôn vì chuyện này mà dằn vặt đắn đo. Cậu vừa muốn giữ anh lại , không nỡ để anh đi . Vừa không thể giữ vì muốn trả lại sự tự do , hạnh phúc cho anh . Cậu đã phải khó khăn lắm mới nói được hai chữ " chia tay " . Trong lòng cậu sớm đã muốn khóc nhưng lại không thể khóc . Thế mà anh lại có thể nói ra những lời như thế . Xem ra hắn đã quá xem thường Lạc Phong cậu rồi .

- Tôi là nói thật , không đùa với anh đâu. – cậu nghiêm mặt nói

- Ha , em mà cũng có thể chia tay tôi sao ? em dám sao ?

- Tại sao tôi lại không dám ?

- Xem ra ... lâu rồi tôi không dạy dỗ em cho nên em dám lên mặt với tôi đúng không ? LẠC PHONG ! – Hắn gặn từng câu rồi đột ngột quát lớn tên cậu , làm cậu khẽ giật mình . Mặc dù cậu cảm thấy sợ nhưng vẫn cố bình tĩnh mà nói chuyện với hắn .

Hắn bất chợt đi về phía câu . Hắn càng bước tới , cậu càng lùi lại . Cứ như vậy cho đến khi cậu bị dồn vào bức tường . Thấy cậu không còn đường nào để lui , hắn nhìn câu mà cười . Một nụ cười tà mị , ẩn sau trong đó là một con quỷ dữ .

Tiến về phía cậu , dùng chân mình kề sát vào giữa hay chân cậu , giữ chặt cậu lại . Một tay cầm hai tay cậu đưa lên cao . Tay còn lại sớm đã không yên phận mà sờ soạn khắp thân thể cậu . Tay hắn lại di chuyển lên khuôn mặt cậu sờ nhẹ

- Xem ra ... em không còn đường nào để thoát nhỉ ?

Anh đã từng chờ em [ Đam mỹ - ngẫu hứng ]Where stories live. Discover now