Chương 22: Đối chọi gay gắt

1.6K 35 0
                                    

Dương Nhất sau khi nghỉ ngơi ở nhà Mộ Ngôn Tín hai ngày thì các nàng liền mua vé máy bay trở về thành phố Z. 

Bởi vì ngày nghỉ tết âm lịch đã hết nên Mộ Ngôn Tín phải về lại công ty làm việc. Vốn định để Dương Nhất về nhà trước ở chơi với cha mẹ, nhưng Dương Nhất lại nói ba mẹ mình du lịch , một tháng cũng chưa về, cho nên đành mang theo Dương Nhất về thành phố Z.

Trước lúc đi học hai tuần, Dương Nhất bắt đầu sự nghiệp làm trợ lý kiêm tiểu tình nhân của Mộ Ngôn Tín.

Dù sao hai người cũng đã xác định quan hệ , Dương Nhất sau khi trở về liền dọn đồ đến nhà Mộ Ngôn Tín ở, đợi khai giảng lại quay về ký túc xá.

Dương Nhất cùng Mộ Ngôn Tín đều cảm thấy cho dù yêu nhau cũng không nhất thiết phải dính với nhau 24/24, cho nhau một khoảng không gian riêng tư cũng là cách tốt giúp để phát triển tình cảm đó .

Dương Nhất mỗi ngày đi theo Mộ Ngôn Tín ra vào công ty, đi theo nàng ra ngoài họp, giúp nàng xử lý một ít văn kiện, đương nhiên còn có chuẩn bị cơm tình nhân cho hai người, có đôi khi nhìn thấy Mộ Ngôn Tín mỏi mệt thì kiêm luôn chức thợ mát xa, xoa xoa bóp bóp, xoa một lúc thợ mát xa biến thành thợ “yêu đương vụng trộm”, cứ như thế mà trải qua một ngày bình thường ở văn phòng.

Hôm nay lúc đang làm việc, Mộ Tín Tín nhận được điện thoại của thư ký 

“Mộ tổng, quản lý tập đoàn Đông Á, ông Ngô Phi muốn gặp cô.” 

Mộ Ngôn Tín nghe được Ngô Phi muốn tìm nàng, trong lòng lại một trận ghê tởm.

Nàng không biết mình vì cái gì lại chán ghét cái tên nam nhân mặt trắng này đến thế. Lúc đầu chỉ là nhìn hắn cảm thấy ghê tởm, hiện tại phát triển đến mức chỉ nghe đến tên cũng cảm thấy ghê rồi.

Dương Nhất nghe được tin tình địch theo từ nước ngoài tìm đến Mộ Ngôn Tín, trong lòng bốc lên lửa giận. Nghĩ rằng người này còn chưa chịu hiểu hay sao, Tín Tín đã biểu hiện rõ ràng như vậy mà hắn còn tìm nàng. 

Mộ Ngôn Tín nhìn Dương Nhất mặt hiện rõ vẻ khó chịu, đi qua nhéo nhéo mặt của cô, sau khi lưu lại một nụ hôn trên khóe miệng Dương Nhất thì bảo thư ký mời Ngô Phi đến phòng khách. 

Vừa xoay người muốn đi ra cửa thì bị Dương Nhất kéo lại. Mộ Ngôn Tín vốn định để Dương Nhất ở lại một mình , không nghĩ đến Dương Nhất lại không thoải mái. 

Nhưng mà thực ra Dương Nhất không nghĩ như vậy. 

Ngô Phi lần này theo Mộ Ngôn Tín từ nước ngoài trở về khẳng định là đặc biệt tìm đến nàng . Lúc ở trong nhà Mộ Ngôn Tín , Ngô Phi kia thù địch liếc mắt một cái làm cho Dương Nhất rất rõ ràng ,Ngô Phi hẳn đã biết được quan hệ của cô cùng Mộ Ngôn Tín, nếu hiểu được như thế mà còn muốn tiến tới thì phải là lai giả bất thiện. 

Dương Nhất hiểu Mộ Ngôn Tín muốn bảo hộ mình, nhưng Dương Nhất cũng không muốn cho Mộ Ngôn Tín cảm thấy mình thực yếu đuối. Thái độ đối nhân xử thế của Dương Nhất vẫn đều là “ người không đánh ta, ta không đánh người, ngươi nếu phạm ta, ta tất phạm ngươi”.

[Bách Hợp Tiểu Thuyết][Trung Thiên Văn] Ngự Tỷ Lão SưWhere stories live. Discover now