Chương 19: Thẳng thắn tâm sự, kỳ nghỉ chấm dứt

2K 47 0
                                    

Mộ Ngôn Tín nói xong liền cắn một ngụm trên vai Dương Nhất, sau đó xoay người đi sấy tóc . 

Dương Nhất buồn bực nghĩ “Như thế nào vừa rồi còn ôn nhu triền miên, bây giờ lại bắt đầu thẩm vấn người ta .” Nghĩ đến chột dạ, sờ sờ cái mũi.

Mộ Ngôn Tín sấy tóc xong liền trở lại bên giường chờ Dương Nhất trả lời. Dương Nhất hít một hơi, chết thì chết thôi, có chết cũng không thể nói dối, sau đó ngồi xuống đối diện Mộ Ngôn Tín nói “Tín Tín, em không thích nói dối, lại càng không muốn lừa cô, nói cho cô cũng có thể, nhưng hứa với em, không cần nổi giận được không?” 

Mộ Ngôn Tín nhìn vẻ mặt chân thành của Dương Nhất, gật gật đầu.

Dương Nhất nhìn Mộ Ngôn Tín gật đầu có chút yên tâm, vẻ mặt nghiêm túc nói

“Tín Tín, sở dĩ em thuần thục như vậy là vì em trước kia từng có bạn gái, em lên Trung học cơ sở liền ý thức được mình thích con gái, người đầu tiên chính là cô giáo dạy Tiếng Anh của em. Nhưng mà em khi đó còn nhỏ, không có dũng khí thổ lộ, cho nên chỉ có thể xem như thầm mến. Cô giáo ấy năm em lên Trung học thì kết hôn.

Người đầu tiên em chính thức quen là bạn học chung lớp cấp 3 tên Chu Thiến. Chúng em cùng nhau không đến nửa năm liền chia tay . Kỳ thật thời gian quen nhau vui vẻ chỉ có ba tháng, sau ba tháng ấy, nàng sau lưng em lén quen bạn trai. Sau khi bị em phát hiện, nàng vẫn chối bỏ. 

Đến một ngày ,em nhìn thấy nam nhân kia hôn nàng, nàng mới thừa nhận. Đó là lần đầu tiên nàng xin em tha thứ cho nàng, em đồng ý . Nhưng rồi em phát giác nàng không có hối cải, vẫn ở sau lưng em tìm nam nhân. 

Em lúc ấy cho rằng đó là vũ nhục lớn nhất trong cuộc đời em, tuy rằng lúc ấy thực luyến tiếc thực đau lòng, nhưng em vẫn dứt khoát cùng nàng chia tay. 

Sau khi chia tay, em trở thành một người hoàn toàn thất bại, không thích học cũng không đọc sách. Đoạn thời gian đó rất thống khổ, Em không hiểu nổi vì sao em đối với nàng tốt như vậy, nàng vẫn chọn thương tổn em.

Em nghĩ mình không phải loại cố chấp như vậy, trước khi xác định yêu nhau em đã nói với nàng, nếu thích người khác có thể nói với em một tiếng, em sẽ để nàng đi , nhưng nàng cư nhiên lại cho em mang nón xanh [cắm sừng!].

Em rất hận, trong lòng rất đau, lại rất sợ đến trường nhìn thấy nàng. Mỗi ngày tựa như cái xác không hồn đến trường ,tan học. Có một ngày tan học em nhìn thấy nàng được bạn trai tới đón, bạn nàng ở bên cạnh cũng muốn cười nhạo em. 

Lúc đó em cũng không biết trong lòng nghĩ gì, về nhà liền đem cặp sách ném đi, nằm trên giường, cầm lấy dao rọc giấy rạch một đường trên cánh tay. Thật lạ là em cũng không cảm thấy đau, nghĩ lúc này nếu có một tên cướp tiến vào đâm em chết đi thì tốt rồi….. 

Khi em tỉnh lại đã thấy mình nằm trong bệnh viện , là bà ngoại đã đưa em đến. Bà ngoại nói em chảy máu quá nhiều dẫn tới sốt cao, lại bị viêm phổi. Dù sao lần đó qua đi, em như đã được tái sinh, không hề oán giận, không có hận thù. Cô vừa rồi hỏi em vì cái gì thuần thục như vậy, là vì em đã từng trải qua, hơn nữa lúc ấy cũng xem qua rất nhiều truyện cùng phim ảnh.” 

Dương Nhất sau khi kể xong toàn bộ chuyện của mình, ngẩng đầu nhìn Mộ Ngôn Tín, phát hiện nàng khóc, trên mặt còn vương giọt nước mắt.

Dương Nhất biết Mộ Ngôn Tín đau lòng, nâng tay lên lau đi nước mắt trên mặt nàng.

“Ngoan, đừng khóc, Nhất Nhất không thích cô khóc đâu, cô hiện tại là của em thì phải ngoan ngoãn nghe lời em, nếu không người ta sẽ không thương cô nữa đâu”

Mộ Ngôn Tín nghe Dương Nhất nói như vậy không nhịn được nở nụ cười. Đánh nhẹ Dương Nhất một cái, sau đó lại chui vào nằm trong lòng người ta.

Giờ phút này các nàng không cần nói gì nữa, chỉ muốn cảm thụ hơi ấm trên người mình yêu. Dương Nhất hiểu Mộ Ngôn Tín đang muốn dùng hành động chứng minh cho tình cảm của mình. 

Tình yêu đâu phải đong đếm bằng thật nhiều lời thề non hẹn biển..

Mộ Ngôn Tín không nghĩ phải hỏi lại gì nữa, nàng không muốn làm cho Dương Nhất hồi tưởng lại quá khứ đau thương kia, nàng thầm nghĩ chỉ muốn ôm cô, hết lòng yêu thương cô, vậy là đủ rồi.

Hai người đã xác định quan hệ, làm cho kỳ nghỉ này trở nên đặc biệt lãng mạn cùng vui vẻ. 

Trong năm ngày du lịch này, Dương Nhất nắm tay Mộ Ngôn Tín, mang nàng đi công viên giải trí chơi trọn một ngày, cùng nhau chơi tàu lượn, cùng nhau ở trên bánh xe cao chọc trời nguyện ước, cùng nhau ăn một cây kẹo bông, cùng nhau mặc quần áo đôi…. 

Mộ Ngôn Tín cảm thấy chính mình biến thành tiểu hài tử, ôm con gấu to bự Dương Nhất đưa cho , Mộ Ngôn Tín vui vẻ hôn lên môi Dương Nhất .

Tình nhân cùng một chỗ vô luận làm chuyện gì đều cảm thấy thực hạnh phúc. Các nàng mấy ngày nay có khi sẽ ra đường đi dạo, có khi sẽ dậy sớm ngắm bình minh, hoặc là buổi tối đến nơi cao nhất ngắm sao, nếu không thì là đến bờ biển. 

Buổi tối trở lại khách sạn, khi ôm nhau ngủ, Dương Nhất lại nhớ đến lần đó cùng Mộ Ngôn Tín kích tình. Nhưng cô không ép Mộ Ngôn Tín, cô muốn đợi đến khi Mộ Ngôn Tín tự nguyện, Mặc dù đã yêu như vậy, nhưng đều là mình muốn người ta, chính mình vẫn chưa bị người khác chạm qua, cho nên mấy ngày nay các nàng chỉ là lâu lâu ôm một cái, hoặc là thân mật sờ soạng một chút thôi.

Mộ Ngôn Tín cũng không phải sốt ruột chuyện này, người dù sao đã lọt vào tay mình cũng sẽ không ngại cô sợ quá mà bỏ chạy, chậm rãi thể hiện cảm xúc mới là thưởng thức tình yêu, hơn nữa việc này hẳn là cũng sẽ không quá trễ, Dương Nhất kia là dạng người không có chút định lực nào hết, chính mình mới hơi khiêu khích một chút, người ta đã kềm lòng không được rồi.

Ngày cuối cùng của kỳ nghỉ, các nàng cái gì cũng không muốn làm, chỉ là ở trên giường lăn lộn một ngày. [làm gì tôi không có biết :v ]. 

Đến khi phải chia tay nhau ở sân bay, Dương Nhất đáng thương nhìn Mộ Ngôn Tín, bĩu môi, lôi kéo tay Mộ Ngôn Tín không buông. Mộ Ngôn Tín nhìn con tôm nhỏ bộ dạng thật làm cho người ta mủi lòng, vươn tay xoa mặt cô, nói

“Nhất Nhất ngoan, hai ngày sau là khai giảng rồi , chúng ta lại có thể gặp mặt, tôi đến nơi sẽ gọi điện thoại cho em”

“Người ta nhớ Tín Tín mà, vậy… cô hôn em một chút có được không” 

Dương Nhất xấu xa mân mê cái miệng nhỏ nhắn. Mộ Ngôn Tín sủng ái hôn lên môi Dương Nhất một cái, còn dùng đầu lưỡi xấu xa liếm liếm, kích thích Dương Nhất đem nàng kéo vào trong lòng mình, hung hăng hôn nàng.

Mộ Ngôn Tín nghĩ rằng, xem đi, quả nhiên con tôm này chịu không nổi một chút kích thích a~.

[Bách Hợp Tiểu Thuyết][Trung Thiên Văn] Ngự Tỷ Lão SưWhere stories live. Discover now