Chương 15: Nhật ký xem mắt của Ngự tỷ [Ngô Phi tính kế]

1.6K 34 0
                                    

Mộ Ngôn Tín sau khi kết thúc cuộc họp thường niên cũng lên chuyến bay đêm đến mừng năm mới cha mẹ.

Đến quốc gia L đã là chuyện của hai ngày sau, Mộ Ngôn Tín xuống máy bay, nghĩ nghĩ ở nước A giờ nay chắc con tôm đang ngủ rồi nên chưa cần gọi điện thoại cho cô , trước hết ra sân bay đón taxi về nhà.

Mộ Ngôn Tín về nhà sau khi hướng cha mẹ ân cần thăm hỏi thì trở về phòng ngủ, trước khi ngủ còn không quên gửi cho Dương Nhất một cái tin, nói cho cô biết mình đã về đến nhà, sau đó lấy ảnh chụp lén bạn học Dương ngủ gật trên ghế salon ngắm nghía, sau khi hôn một cái liền ôm điện thoại đi gặp chu công [đi ngủ ^^].

Mộ Ngôn Tín sau khi ngủ hết một ngày, rời giường rót cho mình ly nước uống.

Lễ mừng năm mới là kỳ nghỉ dài hạn hiếm có trong năm của mình, nàng suy nghĩ đợi 30 qua đi, có nên đến nước A tìm con tôm không, thuận tiện có thể cùng nhau du lịch một chút. Nhớ tới cái con tôm kia, Mộ Ngôn Tín vừa cười cười vừa đi ra khỏi phòng ngủ. 

Xuống lầu nhìn thấy cha mẹ lại dùng biểu tình kỳ quái nhìn nàng, Mộ Ngôn Tín lập tức khôi phục khuôn mặt băng giá.

“Ba mẹ, chào buổi sáng” 

Mộ Ngôn Tín nói xong ngồi ở nhà bếp, chờ người làm mang đồ ăn sáng lên.

“Không còn sớm đâu Ngôn Ngôn, đã muốn giữa trưa rồi đó, con bị lệch múi giờ vẫn còn mệt sao”

“Dạ, tất nhiên rồi , thật lâu rồi chưa được nghỉ ngơi, đương nhiên con cũng muốn ngủ lâu một chút”

Mộ Ngự Tỷ thực không có hình tượng vừa ăn vừa nói.

“Chiều nay con đi spa, ăn mặc đàng hoàng một chút, buổi tối cùng cha mẹ tham gia bữa tiệc tối này đi” Mộ phu nhân nhìn con gái của mình, nói. 

Mộ Ngôn Tín sau khi nghe xong, cau mày, nghĩ tới mình vừa trở về liền phải tham dự hoạt động gì gì đó liền cảm thấy rất buồn bực, nhưng lại thấy cha mẹ tuổi đã lớn, không nỡ làm bọn họ buồn lòng cho nên cũng không phản bác.

Sau khi ăn xong, Mộ ngôn tín lái xe ra ngoài, đến hội quán của gia đình làm spa, sau đó đi làm tóc một chút, cuối cùng mặc vào lễ phục, lái xe đi tham gia tiệc tối.

Công ty này so với tập đoàn Mộ Lâm quy mô cũng không nhỏ, đáp ứng lời mời tham gia bữa tiệc tối nay cũng không ngoài mục đích kinh doanh. Mộ Ngôn Tín bận rộn kính rượu cùng chào hỏi xã giao với khách mời. 

Mộ Ngự tỷ hôm nay trông thật quý phái giống một nữ vương, lễ phục ôm trọn thân thể, có thể thấy rõ thân hình S-line thon thả và đầy đặn [đầy chỗ cần đầy đó híhí]. 

Mộ Ngôn Tín vốn định nhắn tin cho Dương Nhất, nhưng mặc váy cơ bản là không có chỗ cất di động, ngẫm lại vẫn là đợi sau khi bữa tiệc kết thúc rồi hẵng làm vậy.

“Xin chào tiểu thư xinh đẹp, tôi là Ngô Phi, giám đốc tập đoàn Đông Á, chúng ta có thể làm quen được không?” Ngô Phi thực trịnh trọng nói.

Mộ Ngôn Tín quay đầu nhìn nam nhân mặt trắng này, trong lòng nổi lên một trận ghê tởm, nàng chán ghét nhất nam nhân gì mà so với nữ nhân còn ẻo lả hơn .

“Xin chào, tôi là tổng giám đốc tập đoàn Mộ Lâm. ” 

Mộ Ngôn Tín lễ phép tính vươn tay, Ngô Phi vội vàng nắm lấy tay nàng, vừa bắt tay vừa nói 

“Tổng giám đốc Mộ thật sự là cân quắc không thua tu mi [tài giỏi không thua đấng mày râu], tuổi còn trẻ mà đã đạt được thành tích lớn như vậykhiến tôi rất bội phục, hy vọng về sau có thể cùng Mộ tổng giám đốc học hỏi nhiều hơn.”

Ngô Phi nắm tay Mộ Ngôn Tín không muốn buông ra, Mộ Ngôn Tín rút tay mình về, lạnh lùng nói “Học tập tôi không dám nhận, nghiệp vụ công tác có thể thương lượng” Sau đó nói xong cũng không quay đầu lại bước đi .

Ngô Phi nhìn bóng dáng Mộ Ngôn Tín rời xa, trong lòng thầm tính toán.

Khi tiệc tối sắp chấm dứt, Mộ Ngôn Tín bị cha mẹ kéo đến phòng khách. Nhìn thấy Ngô Phi ở trong đó, Mộ Ngôn Tín liền hiểu được chuyện gì, đôt nhiên cảm thấy nhức đầu. Ngô Phi thấy Mộ Ngôn Tín bước vào, vội vàng tiến lên “Chào chú, chào dì.”

“Tiểu Phi nha, đừng khách khí như vậy, đây là con gái của ta Mộ Ngôn Tín, nó mới về nước chưa lâu, các con từ từ tâm sự đi.” Mộ phu nhân đẩy nhẹ lưng con gái, sau đó liền mang theo chồng mình đi ra ngoài.

Ngô Phi nhìn khuôn mặt lạnh lùng của Mộ Ngôn Tín, trong lòng nghĩ “Nữ nhân này thật sự rất xinh đẹp, ngay cả khi mất hứng cũng đẹp như vậy, nhất định phải làm cho nàng thuộc về mình”.

“Ngôn Tín, chúng ta lại gặp nhau rồi, tôi có thể gọi em như vậy không?”

“Không thể, thu hồi ý nghĩ trong lòng anh đi, tôi không phải loại người anh có thể khống chế đâu.”

Mộ Ngôn Tín nói xong liền giẫm giày cao gót bỏ đi. Ngô Phi ở phía sau nghe xong lời này thực không cam lòng hướng Mộ Ngôn Tín nói “Tôi sẽ cho em thấy tôi có bao nhiêu thực lực, em sẽ là của tôi, sớm thôi.”

Mộ Ngôn Tín từ trong phòng khách đi ra đến đại sảnh, tiến vào trong xe, một cước đạp chân ga, nghênh ngang rời đi.

[Bách Hợp Tiểu Thuyết][Trung Thiên Văn] Ngự Tỷ Lão SưDonde viven las historias. Descúbrelo ahora