Chương 16: Du lịch và nụ hôn bất ngờ

2K 46 0
                                    

Dương Nhất sau khi ăn tết xong thì lên máy bay đi nước láng giềng du lịch. Đây là kế hoạch đền bù cho Dương Nhất sau khi bị cha mẹ chọc giận lần trước đó.

Mộ Ngôn Tín trải qua mấy ngày tết với gia đình rồi cũng bay đến nước T . 

Vốn Mộ Ngôn Tín định hẹn Dương Nhất cùng nhau đi , nhưng gọi di động thì cô lại tắt điện thoại, làm cho Mộ ngự tỷ thực tức giận, hơn nữa mấy ngày hôm trước tham gia cái tiệc tối kia làm cho nàng khó chịu cho nên không cùng bất cứ kẻ nào nói chuyện, sau khi để lại thư cho cha mẹ liền giận dỗi bay đến quốc gia T.

Dương Nhất sau khi đến nước T liền đến khách sạn cất hành lý, sau đó ra bờ biển. 

Dương Nhất thích biển, cô đối với biển có một cảm giác quen thuộc giống như ở nhà vậy. Cô cảm thấy mình kiếp trước có lẽ là một loại động vật ở biển đi, mỗi lần gặp chuyện không vui tìm đến nơi có biển tản bộ, ngồi ở trên bờ cát đón gió biển, tận hưởng hương vị của biển, bất luận trong lòng có cái gì phiền não cùng áp lực đều sẽ trở thành hư không.

Dương Nhất nằm trên bờ cát, trong đầu tất cả đều là hình ảnh của Mộ Ngôn Tín.

Cô biết mình đã yêu Mộ Ngôn Tín, cô nhớ Mộ Ngôn Tín, nhớ bộ dáng của nàng khi làm việc, nhớ nụ cười chỉ dành riêng cho mình, nhớ từng hơi thở của nàng, nhớ khi nàng trêu đùa mình, nhớ vẻ mặt nàng thỏa mãn khi ăn cơm mình làm…………..

Cô không biết nên làm cái gì bây giờ, Cô không dám nghĩ đến tương lai của hai người. 

Cô trong lòng biết rõ Mộ Ngôn Tín cũng thích mình, cô biết nàng đang đợi mình thổ lộ, nhưng mà một người ưu tú như thế, Dương Nhất không có tự tin.

Cô cảm thấy cho dù mình cùng Mộ Ngôn Tín cùng một chỗ cũng sẽ không có kết quả . Nếu đã không có kết quả, vậy chi bằng cái gì cũng không cần nói, chỉ cần có thể ở bên cạnh chăm sóc nàng là tốt rồi.

Mộ Ngôn Tín đến nước T đã là giữa trưa . Nàng trước tiên ở khách sạn dùng bữa, sau đó trở lại phòng thay quần áo, bắt đầu nơi nơi đi dạo. Sau khi ra khỏi khách sạn lại tiếp tục gọi điện cho Dương Nhất nhưng người kia vẫn không khởi động máy. Mộ ngự tỷ khó chịu đến cực điểm, ngay cả trên đường đi cũng mang theo gió, mỗi lần đi ngang người qua đường đều khiến người ta cảm thất rét lạnh. 

Đi lang thang một lúc, không biết như thế nào cũng đi tới bờ biển.

Mộ Ngôn Tín một bên đá hạt cát, một bên trong lòng mắng cái con tôm thối kia làm mình khó chịu đến như vậy, nghĩ rằng “Chờ ta tìm được ngươi ta sẽ ngắt tím mặt của ngươi ! Như vậy ta mới hả giận !!!.” Trong lòng nghĩ như vậy , liền hung hăng đá đụn cát trước mặt.

“Phốc, ai chơi kỳ quá vậy , đá cát vào mặt của ta !”
Dương Nhất miệng phun ra một nhúm cát, tay phủi phủi cát trên mặt, sau đó hướng cái người mất nết kia trừng mắt một cái. 

Mộ Ngôn Tín nghe thấy thanh âm quen thuộc đó liền cảm thấy vui vẻ , cái gì khó chịu đều không còn. Trong lòng nở hoa, cảm thấy mình cùng người này rất hữu duyên , ngay cả ngẫu hứng đi du lịch cũng có thể gặp được cô. 

Dương Nhất sau khi nhìn đến người trước mắt, quả thực không thể tin được hai mắt của mình, Nhìn đến người mình ngày nhớ đêm mong đang ở trước mắt, không khỏi nở nụ cười, để lộ ra núm đồng tiền đáng yêu kia.

Trong khung cảnh biển trời xanh ngắt một màu, Mộ Ngôn Tín cùng Dương Nhất gặp nhau .

Dương Nhất cười nhìn Mộ Ngôn Tín, Mộ Ngôn Tín mặt ửng đỏ nhìn Dương Nhất. Dương Nhất tiến đến đem Mộ Ngôn Tín ôm vào lòng, Mộ Ngôn Tín vươn hai tay đáp lại Dương Nhất…. 

Không cần ngôn ngữ, không cần nhìn đến sắc mặt của đối phương, chỉ có tâm ý tương thông. Hai người ôm đối phương, nhờ cái ôm nhắn gửi những nhớ thương cho nhau……

Dương Nhất lúc này ôm Mộ Ngôn Tín, nghe mùi hương trên người nàng, cảm thấy thực thỏa mãn, thật muốn thời gian vĩnh viễn dừng ở giờ phút này. Ít nhất ngay lúc này Mộ Ngôn Tín mới thật sự là của mình .

Nghĩ đến đây liền thu thu cánh tay lại , làm cho nàng càng thêm gần sát chính mình.

Mộ Ngôn Tín đã lâu mới được cảm thụ cái ôm này, cảm thấy đây chính là giây phút mình đã chờ đợi cả cuộc đời. Nàng vốn không giỏi thể hiện cảm xúc của mình, nhưng từ khi gặp được Dương Nhất, không cần biết đến cái gì là biểu đạt cảm xúc tốt , nàng chỉ muốn Dương Nhất cũng đáp lại tình cảm của nàng, muốn cùng cô an an ổn ổn dắt tay nhau đi qua cả đời này. Nàng hiểu được Dương Nhất trong lòng còn băn khoăn, cho nên nàng 
chấp nhận chờ đợi.

Dương Nhất buông cánh tay, tay phải vuốt ve mặt Mộ Ngôn Tín, nhìn nữ nhân xinh đẹp này, ngón tay mơn trớn lông mi của nàng, ánh mắt, cái mũi, cuối cùng chạm đến môi Mộ Ngôn Tín… 

Mộ Ngôn Tín cảm nhận từng đụng chạm của Dương Nhất, thẳng đến khi ngón tay Dương Nhất dừng lại trên môi mình, Mộ Ngôn Tín hé miệng, dùng đôi môi cắn cắn ngón tay Dương Nhất, sau đó vươn đầu lưỡi liếm nhẹ. 

Nửa đầu ngón tay Dương Nhất đã ở trong miệng Mộ Ngôn Tín. Dương Nhất chỉ cảm thấy thân thể tê dại , trong lòng ngứa ran, lại nhìn đến Mộ Ngôn Tín đang cắn nửa ngón tay của mìn, dục vọng mãnh liệt nảy lên trong đáy lòng. Cô thong thả rút tay mình ra,trên ngón tay vẫn còn sáng lấp lánh. Ngón tay luyến tiếc rời khỏi đôi môi như cánh hoa của Mộ Ngôn Tín còn vương lại một đường chỉ bạc.

Dương Nhất đột nhiên cảm thấy ngón tay mình hương vị nhất định tốt lắm, tiện đà đưa ngón tay vào miệng mình. Mộ Ngôn Tín bị động tác này của Dương Nhất làm cho bật cười.

Nhìn Dương Nhất hào hứng ngậm ngón tay chính mình, Mộ Ngôn Tín giờ phút này cái gì cũng không ngẫm lại , nàng vươn tay kéo ngón tay Dương Nhất ra, ôm lấy cổ Dương Nhất, hôn lên môi cô. 

Khi hai đôi môi gặp nhau, Dương Nhất cùng Mộ Ngôn Tín đều cảm thấy như vậy thật tốt . Dương Nhất ôm eo Mộ Ngôn Tín, làm cho nàng càng thêm gần sát chính mình. Vươn đầu lưỡi quét qua môi Mộ Ngôn Tín, mà Mộ Ngôn Tín đã bị Dương Nhất kích thích, khẽ mở miệng, Dương Nhất nhân cơ hội đem đầu lưỡi tiến vào trong miệng Mộ Ngôn Tín, tìm được đầu lưỡi của nàng liền quấn lấy.

Đây là lần đầu tiên Mộ Ngôn Tín hôn môi, nàng cảm nhận được miệng bị đánh sâu vào, cảm thụ được đầu lưỡi Dương Nhất quấn quanh, nàng bị Dương Nhất nhiệt tình lôi kéo cũng chủ động đáp lại . 

Cứ như vậy trên bờ cát lãng mạn có hai người đã hôn nhau…..

[Bách Hợp Tiểu Thuyết][Trung Thiên Văn] Ngự Tỷ Lão SưWhere stories live. Discover now