Lời cuối sách + giải thích

2.6K 328 28
                                    


Li cui sách + Gii thích

TaeGi quả thật là một CP rất có khí chất bi kịch, thế nên tiện tay viết ra BE, thật đúng là có lỗi với mọi người.

Fic này là linh cảm đột nhiên bật ra trong đầu, Gryffindor lỗ mãng nhiệt tình, Slytherin lạnh lùng cay nghiệt, thiết lập này quá hợp làm tôi nửa đêm bật dậy viết xong ngay trên giường.

Fic này Kim Taehyung và Min Yoongi là yêu lẫn nhau, nhưng Min Yoongi ngạo kiều nên vẫn không có bày tỏ, mãi đến giây phút cuối cùng sinh tử tồn vong Min Yoongi hy sinh mình cứu Kim Taehyung, sau đó Kim Taehyung một kích bộc phát diệt chúa tể hắc ám, nhưng năng lượng tiêu hao quá lớn cũng trở thành cũng trở thành người thực vật.

Kim Taehyung - đã trở thành người thực vật - bắt đầu mỗi ngày nằm mơ, fic này chính là viết về giấc mơ cùng Min Yoongi tương thân tương ái của cậu.


Fic này thật ra chôn rất nhiều phục bút. Căn cứ vào lý luận tiềm thức của giấc mơ, Kim Taehyung sẽ cố ý quên những chuyện mà mình không vui, nhưng cũng sẽ cảm thấy bất an, cho nên xuất hiện những điều sau:

Ngày đầu tiên:

"Đại sảnh trống vắng": Chiến tranh lần này thương vong thảm trọng, cậu biết người còn sống không nhiều lắm.

"Park Jimin với Jeon Jungkook trao đổi ánh mắt": Ở trong hiện thực, đây là hai người bạn chứng kiến hết thảy, cho nên các cậu ấy cũng sẽ tham dự vào giấc mơ này, còn có thể quấy nhiễu, sinh ra áp lực, ý đồ gợi lại cho cậu sự thật mà cậu không muốn nhớ lại.

" Ánh trăng như nước": Bởi vì kết cục bi thảm nhất xảy ra vào đêm có trăng (viết trong bức thư ở ngày thứ năm), cho nên trong giấc mơ của cậu không ngừng không ngừng xuất hiện hình ảnh này, không cách nào khống chế lại được.

Ngày thứ hai:

Trong mơ xuất hiện khách mời Jung Hoseok và Kim Seokjin, đều là bạn học cùng sinh hoạt học tập với cậu trong hiện thực, cậu cậu kề vai sát cánh chiến đấu. Đừng hỏi tôi Kim Namjoon đi đâu rồi, tôi thiết lập cậu ấy cũng là giáo sư, dạy biện luận. (U diss me?)

"Kim Taehyung không cười, trong ánh mắt của nó đều là cảm động: "Nhờ thầy kéo lại mà em đã tránh được một kiếp bị nổ mù mắt rồi, thầy đã cứu em..."": Kim Taehyung biết Min Yoongi cứu cậu, nhưng quá tàn khốc, cho nên cậu ở trong giấc mơ đã tìm một việc "cứu" khác tương đối nhẹ nhàng hơn, cũng giảm bớt cảm giác tội lỗi của bản thân.

Ngày thứ ba:

"cầu nguyện giờ khắc này vĩnh viễn dừng lại ở đây đi": Là cảm giác chân thật lúc Kim Taehyung nhìn thấy Min Yoongi cứu mình, hi vọng thời gian ngừng lại.

Ngày thứ tư hoàn toàn là mộng xuân của tiểu biến thái Kim Taehyung nhà chúng ta, không cần giải thích /=))))))))/

Ngày thứ năm là kể sự thật và bối cảnh.

Ngoài ra dành cho những bạn chưa xem Harry Potter, cũng tiện giải thích một chút, "chiết tâm bí thuật" là phép thuật có thể nhìn vào tâm trí của người khác, thần hộ mệnh là loài động vật mà người sử dụng suy nghĩ về. Chẳng hạn như Min Yoongi giống con mèo nên thần hộ mệnh của Kim Taehyung chính là một con mèo, Kim Taehyung giống một chú cáo nhỏ, thần hộ mệnh của Min Yoongi cũng là một con cáo. Đây đều là vì tình yêu đấy.

Mà còn thần hộ mệnh của Rapmon thì sao? Đại khái là một bé heo màu hồng...

Nói tóm lại, hi vọng mọi người xem xong đừng quá ức chế, đọc hết rồi mới bình luận là phép lịch sự tối thiểu nhất, cảm ơn mọi người đã đón đọc.


========== 

Tất cả ở trên đều là lời của tác giả, còn tiếp sau đây là đôi lời của mình. Thành thật mà nói mình luôn ngại đọc BE /vì trái tim yếu đuối =))/ nhưng lỡ đọc phải truyện này =)))))) còn vì câu TaeGi là CP tràn đầy khí chất bi kịch của tác giả mà vừa cười vừa hờn =)))) nhưng sau tất cả thì mình vẫn thấy fic này khá ổn, đặc biệt đọc thêm phần giải thích những phục bút ở chương trước của tác giả cũng thấy thích thú vậy nên dù nó BE nhưng vẫn kệ đi xin dịch ;v; hi vọng mọi người cũng sẽ thích nó và cảm ơn vì đã kiên nhẫn đọc đến dòng lảm nhảm cuối cùng này của mình nha =))))) 

[Transfic][Shortfic][TaeGi/VSuga] Chuyện 5 ngàyWhere stories live. Discover now