Quyển 3: Chính Truyện. Chương 13: Một Hôn Lễ. (Hoàn)

1.4K 30 7
                                    


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

  Kim Chơn Na sững sờ nhìn bóng dáng hai người kia dắt tay nhau hướng về mọi người chào hỏi kia. Cô khe khẽ bật cười, nếu như không phải là cha mẹ ngăn cô lại, không phải là cô sẽ trở thành trò cười lóa mắt nhất hay sao?

Ài, ngần này tuổi đầu rồi, nam nhân mình yêu thích nhất lại đang đính hôn cùng nữ nhân khác, thực không còn gì để nói, Chơn Na mỉm cười, sốc lại tinh thần nhanh chóng bước đến, mỉm cười nói:

"A~ Lâu lắm mới gặp, thật chúc mừng! Chúc hai bạn vĩnh kết đồng tâm, bách hảo giai lão!"

"Chơn Na thực là, không cần khách khí như vậy! Không nhận ra mình sao? Mình là Jung Ji Eam, tụi mình từng cùng trường nha!"

Tróng trí nhớ của cô chợt hiện lên một gương mặt thanh nhã, lại có tiếng nói vui vẻ vang lên: 'Ha ha, Chơn Na, em thấy chứ? Nàng ấy được vinh danh cùng chúng ta là một trong Ngũ Đại nỹ nhân Shinhwa đó!'

Hóa ra là như vậy! Đại mỹ nhân của Shinhwa nha! Cô cố gắng nén nhịn khó chịu trong lòng, tươi cười nhợt nhạt nói:

"Nhớ chứ! Chúc mừng hai người nha! Thật là, hôm nay việc bận thật nhiều, ta có việc phải đi trước, hẹn gặp lại nha!"

"Đúng là quý nhân bận rộn, cũng không giữ nữa, Chơn Na về nhé, hôm nay chỉ là tiệc đính hôn, ngày hôn lễ, cậu nhớ tới nhé!"

Jung Ji Eam liếc mắt qua vẻ mặt không vui của Song Won Bin, ý vị thâm thường nói. Kim Chơn Na cũng mỉm cười miễn cưỡng, nói:

"Nhất định!"

Nói xong, Chơn Na quay người đi khỏi yến tiệc. Vừa bước ra khỏi cửa khách sạn, cô đã dừng bước lại, nhìn cha và mẹ mình, nhíu mày nói:

"Không phải hai người nói qua ngày nữa mới về sao?"

"Chơn Na, con thấy gì rồi? Nhóc con đó có nói gì.... A~ Đau, sao ông lại nhéo tôi?."

Kim Chơn Na nghiêng đầu, nheo mắt không xác định nói:

"Ba mẹ không phải dấu con chuyện gì chứ? A, con nghĩ có lẽ mình đã biết, vì lẽ gì tập đoàn II Shim lại gặp rắc rối lớn như vậy.... Tại sao mấy người F4 lại nhìn con với ánh mắt như vậy, đến cả Kyung cũng không nhìn mặt con! Cha, mẹ, cho con biết dốt cục có phải,....."

"Na nhi, chúng ta sang bên kia nói chuyện được không?"

"Không cần, con muốn nghe rõ tại đây!!"

[Đồng Nhân BOF] Vân Mây (Hoàn)Where stories live. Discover now