Quyển 3: Chính Truyện. Chương 16: Bữa Tiệc Chào Mừng

1K 52 8
                                    

   F4 mấy ngày hôm nay mệt tời chết đi sống lại rồi! Vì Kim chơn Na tiểu muội muội xinh đẹp nên bọn hắn đã chuẩn bị rất nhiều công sức để chuẩn bị bữa tiệc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

   F4 mấy ngày hôm nay mệt tời chết đi sống lại rồi! Vì Kim chơn Na tiểu muội muội xinh đẹp nên bọn hắn đã chuẩn bị rất nhiều công sức để chuẩn bị bữa tiệc. Ai ngờ, tới ngày bữa tiệc tổ chức, cả bốn long trọng tới đón Kim Chơn Na thì đau lòng phát hiện.... Chơn Na muội muội biến mất rồi!

  Thật là,.... tại sao Chơn Na muội muội lại như vậy chứ? Quả thực là,... yêu thích trò trốn tìm như vậy sao? Chu Ga Eul vừa thức dậy đã gặp vẻ mặt hung thần ác sát của Goo Jun Pyo, Jun Ji Hoo và Song Won Bin!


  Hu hu, Chu Ga Eul cô thật sự không biết mà, chẳng qua là trêu tức Chơn Na tỷ tỷ một lúc để tỷ ý có động lực hành hạ mấy nam nhân này nhưng ai mà ngờ được là tỷ ý lại trốn đi,....

  Chu Ga Eul cũng hối hận muốn chết a!~.


  Kết cục là Goo Jun Pyo quyết định, tiệc vẫn tổ chức bình thường, nhưng là toàn lực phải tìm cho ra Kim Chơn Na. Đưa muội ấy về đây, nếu không các người khỏi đi làm nữa, đây là nguyên văn câu nói của Goo thiếu gia!

  Bữa tiệc được tổ chức với danh là tiệc chào mừng, vừa hay Min Seo Huyn cũng là vừa về nước, lại tham gia bữa tiệc nên ai cũng tưởng đây là bữa tiệc của Min tỷ tỷ. Lại nghĩ, Min Seo Hyun đã thân thiết với F4 như vậy rồi, có nên thân thiết với nhà họ Min một chút không?


Bữa tiệc thật vô cùng xa hoa, thiếu gia, tiểu thư đi vào đông đúc, bãi đỗ xe thật vô cùng xa hoa, đủ mọi loại xe hiếm có, đắt đỏ. Lúc này, một chiếc xe kiểu cũ của thời những năm 90 xuất hiện làm người ta không khỏi bàng hoàng!

  Gaem Jan Di bước xuống xe, người khoác một chiếc áo lông dày sụp, được mời đi, Gaem Jan Di nghĩ, là một bữa tiệc hóa trang, nên đồ mặc hóa trang Wonder Girl của cô cũng không quá nổi bật đâu nghỉ?


  Nghĩ vậy, Gaem Jan di cũng dũng cảm đi vào, bước vào tới nơi thì thật muốn khóc không ra nước mắt rồi! Mọi người vậy mà lại mang thiệt nhiều trang phục dạ hội xa hoa. Jan Di nhanh chóng tìm một góc khuất trốn đi, mong tận lực giảm bớt sự tồn tại của mình,...

"Ting...ting..."


  Lúc này, điện thoại của Gaem Jan Di vang lên, chiếc này là do Chơn Na tỷ tỷ tặng nên cho dù không dùng nhiều, cô vẫn luôn mang bên mình!

  "A lo? Mi Jang, a~ chơn Na tỷ tỷ?...."


  "Là Ja Di hả? Em đang ở đâu vậy?"

[Đồng Nhân BOF] Vân Mây (Hoàn)Where stories live. Discover now