Quyển 3: Chính Truyện. Chương 17: Khiêu Vũ

1.1K 50 3
                                    

  Kim Chơn Na nhìn Gaem Jan Di sau khi thay một bộ lễ phục, cảm thán:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

  Kim Chơn Na nhìn Gaem Jan Di sau khi thay một bộ lễ phục, cảm thán:


"Uôi uôi, Jan Di muội muội xinh quớ trời à ~~"


  Jan Di miễn cưỡng cười cười ngượng ngùng, nhìn mình trong gương, lại nhìn Kim Chơn Na, Chu Ga Eul cùng Ha Jea Kyung, nói:


"Sao đi nữa cũng không xinh đẹp bằng mọi người mà!!!"


  Ha Jea Kyung vẫn nhớ đến hành động lấy áo khoác của Jun Ji Hoo, bảo vệ cho Geam Jan Di nên dấm chua ngập trời, hừ hừ nói:


"Tất nhiên là không rồi ~~~"


  Kim Chơn Na và Chu Ga Eul bất lực nhìn nhau nhún nhún vai, Kim Chơn Na tìm cách hòa giải, vội vàng nói:


"Jan Di đừng giận, tính cách của Kyung hơi trẻ con quá, hihi, bây giờ để chị giới thiệu cho em biết nhé, đây là Ha Jea Kyung, bạn gái của Ji Hoo, còn đây là Gaem Jan Di, người thầm thương của Goo thiếu gia, hai người làm quen đi!"


  Gaem Jan Di vừa buồn chán lại vừa bực bội, buồn chán là vì nghe tin Ji Hoo đã có người yêu, lại nhìn mình, không xinh đẹp bằng người ta, gia thế không bằng tính cách cũng,... chính vì thế tâm trạng Gaem Jan Di vô cùng chán nản. Lại còn nghe Chơn Na giới thiệu mình và tên tóc xoăn hách dịch kia có quan hệ nên bực bội không kém, phồng miệng nói:


"Em mới không có quan hệ gì với tên kia!"


  Nhưng mà Ha Jea Kyung không hề để ý, nghe xong Chơn Na giới thiệu thì cười rất tươi, nói:


"Vậy là tốt rồi, chỉ cần là không có ý đồ với Ji Hoo của chị, với lại chị cũng rất thích tính cách của em, vì thế, hai chúng ta có thể là bạn bè tốt đó! ~~"


  Gaem Jan Di gượng cười, đưa tay ra bắt lấy tay của Ha Jea Kyung, nói:


"Chị Kyung."


"Jan Di, chị tuy đăng kí học ở Shinhwa cơ mà nhiều lúc không thể ở đây được, chính vì thế, em giúp chị canh chừng Ji Hoo được không? Tên đó đặc biệt thu hút nhiều ong bướm, chưa gì đã có một nàng Min Seo Hyun rồi! Chị buồn quá đi........."

[Đồng Nhân BOF] Vân Mây (Hoàn)Where stories live. Discover now