Quyển 3: Chính Truyện. Chương 13: Cú Đá đó đẹp tuyệt!!!

1.1K 55 5
                                    


  Ngày thứ hai trên đảo Jeju, Kim Chơn Na thực sự đã thành một con sâu lười, sau hôm trước chơi ở bờ biển, có lẽ vì gió và nắng, sức khỏe của cô yếu đi. Cô cảm thấy mệt mỏi và bắt đầu lên cơn sốt. Tất nhiên, cô đả quy tội này cho ai đó.


  Ai đó kia nhận tội rất chân thành, hơn thế, còn rất tận tụy chăm sóc cho cô. Chơn Na rất hài lòng!


  Hiện tại, Chơn Na đang lăn lộn trên chiếc giường King size ở khách sạn, chờ Song Won Bin mang đồ ăn lên. Chờ đợi hơi lâu một chút, nên Chơn Na không hề ngại ngần mở một trang web phổ thông lên xem, không ngờ, đập vào mắt cô lại là một tiêu đề được in đậm:


"NỮ SINH K NĂM HAI CỦA SHINHWA ĐÃ MANG THAI?! THUẦN PHONG MỸ TỤC CỦA ĐẠI HÀN DÂN QUỐC!"


  Chơn Na nhìn xong tiêu đề này mà choáng váng luôn! Shinhwa thật sự có nữ sinh đi vào bệnh viện tư nhân? Hơn nữa còn để cho người khác nhìn thấy? Bọn quý tộc trường học đâu phải lũ ngu như vậy ta? Chơn Na nghĩ thầm, và không ngần ngại nhấc máy điện thoại lên:


"Ha Na, chuyện là thật hả?"


  Lee Ha Na đang vô cùng nhức đầu chuyện của bang phái, gần đây bang BN hoạt động quá mạnh mẽ, có vẻ như bọn chúng ngày càng mạnh và không hề có ý định bỏ qua khu Gang Nam. Chơn Na bên này mất dần kiên nhẫn vốn có, giọng của cô khàn hơn một chút:


"Chuyện của Shinhwa!"


  Vào lúc này đột nhiên Song Won Bin bưng một khay thức ăn cùng thuốc vào phòng. Chưa kịp nghe câu trả lời của Lee Ha Na đã bị Won Bin cướp điện thoại đi! Cô vô cùng tức giận nha! Chuyện gì vậy? Muốn chết sao? Hừ


"Sức khỏe em đang rất yếu, không nên bị nhiễm sóng từ từ điện thoại!"


  Chơn Na gào thét, nhiễm sóng từ của điện thoại? Nghe bộ dễ lắm sao?! Chuyện này,.. Won Bin thiếu gia, ngài cũng lo xa quá rồi!


"Chuyện gì thế? Anh có thể giúp em!"


"Xem tin!"


  Song Won Bin thấy dáng vẻ giận dữ phụng phịu của cô vô cùng dễ thương nên chỉ cười mà không nói gì. Anh xem qua tin tức rồi cười nhạt:


"Chuyện này chỉ là thú vui mới của Jun Pyo mà thôi!"


  Chơn Na nheo mắt, đi chơi với cô mà xem ra, Song thiếu gia cũng chú ý tới nhiều chuyện khác nữa nha! Song Won Bin bất lực nhìn ánh mắt hơi híp lại của Chơn Na, lấy tay xoa đầu cô, dễ thương thật! Chơn Na nhíu mày nghĩ, chuyện này có vẻ như Goo thiếu gia làm hơi quá rồi nha!

[Đồng Nhân BOF] Vân Mây (Hoàn)Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα