Ngoại Truyện: Chu Ga Eul

902 31 0
                                    


                                                                                                                    Chu Ga Eul

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

                                                                                                                    Chu Ga Eul

  Chu Ga Eul từ khi mới nhận biết đã thấy cuộc sống này không hề tốt đẹp. Cô cùng một người ba rất đẹp trai nhưng thật khổ cực cùng một người mẹ vô cùng xinh đẹp, ưu nhã, làm cơm rất ngon sống trong một ngôi nhà bình dân ở một khu phố bình dân.

  Tất cả đối với cô thật bình thường, giống như bao người dân khác ở Đại Hàn Dân quốc này, lớn lên đi học mầm non 5 tuồi. Ở trường, vì tính cách yếu đuối của mình và gương mặt tương đối xinh xắn nên cô rất hay bị bắt nạt. Nhưng cô lại quen một người bạn rất dũng cảm.

  Một cô bé tên Jun Jan Di, cỏ dại, cỏ dại kiên cường. Cô bé dũng mãnh đánh đuổi tụi nhỏ bắt nạt cô đi. Từ ngày đó, cô tự nhủ mình sẽ làm bạn thân với cô bé này. Nhưng cuộc dời không như mơ, chỉ một tuần sau đó, người mẹ ưu nhã, cao quý của cô lại rớt nước mắt trước mặt cô.

  Trong trí nhớ của Chu Ga Eul, mẹ của cô là một người phụ nữ rất đẹp, rất tao nhã, bà rất hay u buồn và ngẩn người nhưng không bao giờ bà khóc, nhưng hôm nay bà lại khóc trước mặt cô!


  Bà nói, bà rất yêu cô nhưng vì tương lại của cô nên sẽ đưa mình đi đâu đó. Là một đứa nhỏ, Chu Ga Eul vô cùng sợ hãi, cô rất hốt hoảng, sợ cha mẹ sẽ bỏ cô mà đi! Không ngờ, ngày hôm sau khi tỉnh lại, căn nhà nhỏ nhắn của họ lại trống không!

  Hai hôm sau, khi cô đang rãy rụa chờ đợi cha mẹ thì lại có một đoàn người áo đen đi tới. Bước phía trước là một vị phu nhân rất đẹp, thậm chí bà còn cao quý hơn cả mẹ của cô! Ga Eul rất sợ hãi nhưng khi nghe thấy tiếng bà nói, cô lại khẽ gật đầu:

"Ga Eul, ta là cô của con, ta biết con ở đây một mình, đi cùng ta, ta sẽ cho con cơ hội gặp lại cha mẹ con!"

  Vốn được hưởng nền giáo dục không nên tin tưởng người lạ nhưng vị phu nhân này quả thực rất giống mẹ! Cô không cưỡng lại bản thân được mà đi theo phu nhân này.


  Ga Eul thấy mình bước lên một trong những chiếc xe đen sáng loáng và vô cùng dài! Sau đó ngây ngốc ở một căn biệt thự vô cùng rộng lớn! Không biết nên nói như thế nào, nó thậm chí còn rộng gấp hơn mười lần trường học của cô, có cả một sân vườn rất rộng, cả một người cá biết phun nước (Tượng trong hồ phun nước ấy ạ!)

  Sau đó ngồi một bên, Ga Eul nghe được lí do tại sao mình lại ở đây, là do một đứa bé muốn có bạn bè? Ga Eul thầm nhủ, mình sẽ làm thật tốt để có thể gặp lại cha mẹ!

  Khi nhìn thấy Kim Chơn Na, phản ứng đầu tiên của Ga Eul là cô bé gái này thật xinh đẹp! Xinh xắn như thiên sứ vậy! Quả thực không thề nào có người nào dễ thương, xinh đẹp hơn thế nữa!


  Sau khi nói chuyện với Chơn Na, Ga Eul được ba Kim cho đi học về điêu khắc tượng gỗ, thầy Lee khá khó tính nhưng nghe nói ông chính là bậc thầy đệ nhất đứng hàng đầu trên thế giới và Ga Eul chính là đệ tử quan môn của ông!

  Thật đáng tiếc là Ga Eul không được tham dự sinh nhật của Chơn Na mà phải tham gia buổi triển lãm nghệ thuật ở Pháp, nhưng thật đáng giận có kẻ kêu cô béo như heo! Nhìn cậu bé này thì xinh đẹp thật đấy nhưng miệng cũng quá thối rồi! Lại dám nói cô là heo!

  Tên chết tiệt, cô ghi thù rồi đấy nhé!


  Ga Eul nhập học Shinhwa, ngồi ở lớn đặc biệt cùng chị Chơn Na, tuy một năm chẳng mấy hôm tới trường được nhưng nhất thiết cần phải đi học nha! Nhưng mà sao số cô quá đen! Gặp phải thần xui  từ lúc nào vậy?

  Tên chết tiệt này lại là bạn của chị Chơn Na, rất ngang nhiên mà gọi cô! Trêu chọc cô! Đáng hận là cô không làm gì được hắn, lại đáng chết hơn là ông nội tên này lại là bạn già của Lee lão sư! Thi thoảng hắn lại tới khích bác cô!


  Sống như vậy, rất thú vị, cho tới ngày cô 14 tuổi, So Yi Jung tròn 19, tiểu quỷ bị shock nặng vì anh trai mình bỏ đi! Ảnh ta vì không muốn tiếp quản gia tộc và tranh giành với hắn nên mới bỏ đi! Ga Eul đến an ủi hắn hắn lại dám đẩy cô và thét lên không cần cô quan tâm!

  Người trẻ mà, lúc đó Ga Eul rất giận, định tuyệt giao luôn với So Yi Jung nhưng tối đó về cô lại mơ một giấc mơ kì lạ.

  Trong mơ, cô không hề gặp Chơn Na, mà vẫn đi học bình thường, làm bạn với Gaem Jan Di.

  Trong mơ, cô không hề làm đệ từ của Lee lão sư, cũng không quan tiểu quỷ kia! Ngày cô gặp được, hắn không là một đứa trẻ ngây thơ mà là một thiếu gia ăn chơi, giao du với nhiều cô gái.

  Trong mơ, cô yêu thích hắn, hai người nhập nhằng với nhau nhưng hắn lại đi thích người yêu của anh trai mình, cô gái đã an ủi hắn rất nhiều khi anh trai hắn bỏ đi cùng áp lực của gia tộc!

  Trong mơ, cô thấy mình cố gắng đến đâu cũng chỉ là bọt nước, là người yêu chứ không phải phu nhân nhà họ So! Hắn lấy vợ, kết hôn với một tiểu thư quyền quý. Trong hôn lễ, cô còn ngăn cản người tới ám sát hắn mà chết đi....


  Trong mơ, thật đau khổ, chỉ là, cuộc đời trong mơ, là cô sao? Là cô của kiếp trước? Ga Eul không hiểu. dốt cục là chuyện gì xảy ra?

  Cô không rõ, nhưng cô biết, hiện tại người bên cạnh an ủi tiểu quỷ này chỉ có thể là cô! Môn đăng hậu đối, người đi vào lòng, làm phu nhân của hắn cũng chỉ có thể là cô! 

  So Yi Jung, đã đặt hắn sâu trong lòng như vậy, cô không thể nào tiếp tục tự ti về thân thế của mình nữa. Ga Eul đã từng nghe Kim ba ba nói, tác phong nhà mình chỉ có thể là "Thích thì đoạt!"

  Ga Eul nhìn ra ngoài trời đầy sao, đã thích như vậy, đã để trong lòng như thế, vậy thì đoạt đi!


[Đồng Nhân BOF] Vân Mây (Hoàn)Where stories live. Discover now