Chap 17: Trốn anh

1.1K 75 30
                                    

Mi đã quay lại sau nhiều ngày vắng bóng. Mà ở chap trước có một bạn đã góp ý Au nên Au rất vui. Au xin giải thích từ đầu cho những bạn có cùng thắc mắc nha, anh Natsu từ đầu có thích chị Lu nhưng vì một phần không thừa nhận vì từ lâu anh đã không có hứng thú với phụ nữ, phần nữa vì sỉ diện. Anh Natsu chỉ nghĩ rằng lấy cô làm người yêu để tránh bị ép cưới. Cuộ thoại mà Loki đem tới là có thật nha. Thui dài quá, đọc luôn ik nè.

.

.

.

.

.

Anh ngồi trong phòng, khóa chặt cửa, từ sau vụ hôm qua anh đã không ăn uống gì mà chỉ nhốt mình lại. Nếu từ đầu anh nhận ra rằng anh yêu cô thì mọi chuyện đâu đến thế này.

"Cốc cốc"

Từ ngoài vọng vào tiếng gõ cửa và người đó không ai khác là Jellal.

-Natsu, từ hôm qua sau khi ở Blue Pegasus trở về trong em có vẻ mệt mỏi và hơi buồn. Chuyện gì thế?- Jellal hỏi, tay để vào túi quần.

-Không gì, em mệt lắm, không nói với anh nữa.- Anh lạnh lùng.

-Thôi được, nhưng nếu đói bụng phải xuống ăn đấy, anh lo cho em lắm.

-Vâng.

Jellal nói rồi đi về phòng của mình. Giờ không gian lại trở nên yên tĩnh, anh thật sự chỉ muốn giải thích với cô ngay lúc này, nhưng anh không thể, vì sao? Anh sĩ diện, không muốn hạ thấp mình, vẫn còn muốn ngộ nhận. Anh tự nhủ thêm lần nữa rằng tình cảm của anh giành cho cô chủ là đồng cảm, sau đó anh nằm xuống và cố ngủ nhưng không được, tâm trí anh luôn tồn tại hình bóng người đó.

Sáng hôm sau, anh đã ra ngoài rất sớm làm Jellal cũng thắc mắc, anh định qua gọi Natsu xuống nhà ăn sáng thì đã không thấy ai trong phòng rồi. Đầu anh nảy ra câu hỏi rằng em anh sao thế? Nó buồn chuyện gì? Hay nó giận mình? Nhưng rồi anh cũng đi xuống nhà ăn sáng một mình.

Chiếc BMW chạy với tốc độ chống mặt tới nhà cô, anh phải gặp cô giải thích hết mới được. Anh đứng trước cửa nhà đã thấy cửa khóa ngoài, cô đi rồi à? Bên hàng xóm thấy anh quen quen liền đi đến hỏi.

-Cậu có phải là bạn của Lucy chủ nhà này không?

-Vâng, anh biết cô ấy đã đi đâu không?- Anh nhìn người đó.

-À, từ tối qua đã không thấy về rồi, mà cổ còn nhắn lại là qua nhà bạn ngủ rồi, cô ấy nói nếu anh đến thì kêu anh về đi, cô ấy không muốn gặp anh.

-Bạn? Anh biết địa chỉ hay tên người đó không?

-Không, tôi không rành lắm.

-Cám ơn.- Anh nói rồi leo lên xe lấy điện thoại và gọi ai đó.- Alo, Juvia à? Tôi Natsu đây.

-Ừ, có gì không?- Bên đầu dây bên kia Juvia trả lời.

-Cho tôi hỏi Lucy có bên nhà cô không?

-Ơ, sao lại hỏi thế? Nó đâu sao anh lại hỏi tôi?

-Không có bên nhà cô à? Cô cí số Levy không?

-Tôi đang ở nhà cô ấy đây, không có Lucy đâu, không cần tìm. Mà anh đã làm gì coi ấy mà giờ cô ấy ở đâu anh không biết?

-Có vài chuyện hiểu lầm, thôi cám ơn, tôi cúp máy đây.

Bên đầu dây bên kia một người con gái tóc xanh ngắn cùng một người con gái tóc xanh xõa dài đang nhìn cô gái tóc vàng trước mặt, cô có vẻ rất buồn, nước mắt cứ tuôn trào.

- Cám ơn hai cậu đã không nói cho Natsu biết tớ đang ở đây.- Cô cố gặng nói rõ từng chữ.

-Nè, rốt cuộc chuyện cậu kể là thật à? Sao Natsu có thể làm thế chứ?- Levy để tay lên cằm suy nghĩ.

-Ừ, không tin được, anh Gray nói về Natsu, tính anh ấy đâu có như thế.- Juvia đồng tình, cô biết nhiều lúc anh có hơi lạnh lùng nhưng cũng không phải hạng như thế.

-Sao các cậu lại bênh anh ta chứ, rõ ràng anh ta đã thừa nhận rằng anh ta đã dựng lên chuyện này.

-Vậy còn Loki, cậu thì tin người bạn mới gặp đó nói đúng hết sao? Có khi anh ta muốn chia rẽ tình cảm hai người đấy.- Juvia giải thích.

-Loki không có lý do gì để làm thế, anh ấy rất tốt bụng mà.- Cô cười.

-Tớ thì nghĩ xem tại sao Natsu lại làm ra chuyện này, cậu nghĩ xem Juvia.-Levy nói.

-Um... a nè nè, có khi nào anh ta sỉ diện không? Dù gì anh Gray cũng có nói là Natsu trước giờ chưa từng thích ai, chắc là sỉ diện thôi.

-Hai cậu bớt giỡn đi, đừng suy đoán nữa. Tớ mệt rồi tớ ngủ đây.

Hai cô bạn chỉ còn ngồi nhùn cô như thế, có lẽ trước sau gì cô cũng luôn đứng về phe của Loki gì đó thôi. Thôi thì đợi vài ngày nữa họ sẽ gặp Natsu hỏi thử xem.
.
.
.
.
.
Người con trai tóc cam ngồi trên ghế sofa, anh có chút vui mừng vì giờ cô và Natsu đã chia tay, nhưng thật ra lại có chút gì đó thất vọng vì anh biết trái tim cô vẫn hướng về người đó.

"Lucy, anh không muốn làm em đau khổ, nhưng vì anh không muốn em bị lừa gạt nên mới làm thế, anh tin chắc dần dần tình cảm của chúng ta sẽ phát triển phải không? Anh sẽ đợi ngày em hiểu hết tình cảm của anh...".

.

.

.

.

.

Chap này ngắn nhiêu thôi, Au thành thật xin lỗi vì đã bỏ rơi fic mấy hôm, con Mi từ khi viết đã hứa là mỗi ngày ráng 1 chap nhưng vì dạo này bận tập luyện thi hát cấp quận. Au là phó văn thể ạ, ai là phó văn thể trong lớp giống Au thì giơ tay nha. Và Au cũng xin lỗi vì fic đầu tiên nên nhiều thứ Au không ghi rõ làm bạn không hiểu tại sao anh Natsu lại có cuộc đối thoại với Loki như thế. Cái tiếp theo cũng xin lỗi nếu nói ra các bạn buồn nhe, Au rất thích các bạn giật tem vì các bạn có đọc mới có giật, nhưng nhiều khi các bạn chỉ giật mà không góp ý làm mình không biết chap này hay dở chỗ nào để sửa lỗi, mình chỉ nói vậy chứ mình yêu thương tất cả các bạn đọc nha. Cái cuối cùng mình xin lỗi và cũng muốn chia sẻ để các bạn hiểu, Au đang có chuyện buồn, rất rất buồn và đây cũng là lí do chính làm mình không ra fic được thường xuyên. Lúc đầu còn nghĩ là sau cú sốc này Au sẽ không còn động lực viết fic luôn ấy. Nhưng mà nghĩ lại thật ra Mi coi các bạn đọc như bạn thân nhắm nên mới cố gắng quên buồn viết chap này. Quan trọng chap này mình viết là để kèm vài lời nhắn, mình không muốn viết một chap chỉ để thông báo làm mấy bạn hụt hẫng. Sắp tới có lẽ sẽ ra chậm hơn ạ, nhưng mình vẫn sẽ không bỏ fic và mấy bạn đâu, chắc lâu nhất là một tuần một chap, không tới một tháng đâu, đừng lo. Có ai chúc Au mau vui vẻ lại hay chúc Au thi hát tốt hoặc góp ý truyện Au không? Mà Au nói luôn, nếu như Au có gì làm mấy bạn không vui thì cứ nói nha và mong mọi người đừng giận Mi vì Mi ra chap chậm. Cám ơn, thương nhiều. Trong thời gian chưa có chap mới, đọc đỡ fic kia của Mi nha. Ai bình luận Au cũng trả lời lại hết dù sớm hay muộn ạ. Bái bai, thương cả nhà Nalucute <3.

Nalu fanfic: Ánh sáng của tôi là anhUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum