Chap 22: Cô ấy là của tôi

1.4K 43 32
                                    

Công ty IY

"Yoong đây là tài liệu và hợp đồng đã soạn thảo, Yoong xem thử đi, lát nữa đối tác sẽ đến đây ký hợp đồng"- cô đưa sấp giấy cho cậu.

"Em lại đây..."- cậu dựa vào ghế làm việc nhắm mắt.

Cô đi vòng qua bàn, nhìn thấy vẻ mệt mỏi của cậu thì xót vô cùng, cô giúp cậu xoa xoa thái dương để cậu thấy thoải mái hơn một chút.

"Ahh"- cô giật mình ré lên khi cậu kéo cô ngồi lên đùi cậu, cậu nhắm mắt vùi mặt vào tóc cô.

" Yoong...buông em ra nào..."- cô phản kháng đẩy cậu ra.

"Đừng nháo, ngồi yên một chút thôi. Yoong muốn ôm em"- cậu càng ôm chặt lấy eo cô làm cô bất lực đành ngồi im và 2 khuôn mặt ngày càng rút ngắn khoảng cách gần nhau hơn đến khi hai bờ môi chạm vào nhau.

"Unnie, công ty đối tác IJ đã đến...a...em xin lỗi...cửa khép hờ nên em...hai người cứ tiếp tục..."- Min mở cửa ló đầu vào nhưng nhanh chóng biết điều rút lui ra ngoài. Chỉ tại cô thấy công ty đối tác đã đến mà thư ký Jung của chúng ta lại đi đâu mất nên vào báo cho cậu giúp, ai ngờ lại thấy chuyện không nên thấy trong phòng làm việc chứ.

"Aigoo...xấu hổ quá đi mất...tại Yoong đó"- cô ôm lấy khuôn mặt đang đỏ lên của mình trách cậu.

Cậu bật cười trước vẻ đáng yêu đó, chỉ cần khi nhìn thấy cô, thấy nụ cười của cô, thấy những hành động như thế này thôi thì những mệt mỏi áp lực của cậu đều tan biến.

"Được rồi, được rồi, là tại Yoong, tất cả là lỗi của Yoong, vợ yêu đừng giận"- cậu cưng chìu thì thầm.

"Yoong đến phòng họp đi, đối tác đang ở đấy, đừng để người ta đợi lâu"

"Yoong biết rồi vợ yêu..."- cậu hôn nhẹ vào má cô rồi đi vào phòng họp.

Cô mỉm cười nhìn theo bóng dáng con người ấy, con người bị cô làm tổn thương, cũng là người đã làm cô đau khổ, nhưng hiện tại cô rất hạnh phúc, dù cậu không nhớ chuyện của cậu và cô trước đây nhưng như hiện tại bây giờ chẳng phải rất tốt đó sao?.
.
.
.
.
.

"Ủa. Mới đây đến giờ trưa rồi sao? Nhanh thế,đi tìm thứ gì ăn thôi"- cô sắp xếp lại chồng văn kiện trên bàn làm việc chuẩn bị đi ăn trưa, từ khi có thai cô không dám bỏ bữa, đặc biệt chuyện này cô vẫn chưa cho cậu biết, sắp đến sinh nhật cậu, cô muốn dành cho cậu một sự bất ngờ. Cô mỉm cười vui vẻ với suy nghĩ của mình thì một giọng nói cất lên:

"Thư ký Jung có chuyện gì vui thế? Chẳng hay tôi có vinh hạnh mời thư ký Jung đi dùng cơm trưa không?"- người con trai phong độ trước mặt cười nhẹ.

"A...là Dong Hae oppa sao? Oppa cứ trêu em. Em cứ tưởng oppa sẽ cho người đại diện đến chứ, không ngờ đích thân chủ tịch IJ đến đây nha"- cô cười tươi.

''Chủ yếu oppa đến đây muốn mời em đi ăn trưa. Em không có hẹn chứ?''

"Dạ không"

"Vậy mình đi thôi"- hai người nói rồi đi khỏi IY dùng bữa trưa, mà đâu hay biết con người nào đó đầu xì khói đi theo sau.

Yoona pov.

Jessica Jung, em được lắm, nói chuyện với tên họ Lee đó cười ngọt ngào như vậy, đi ăn trưa với anh ta mà bỏ quên luôn Yoong sao? Yoong sẽ bơ em luôn đấy.

End pov.

Tại nhà hàng, cô và Dong Hae đang ngồi vừa ăn vừa tán ngẫu, cậu ngồi ở bàn khác không xa nhìn thấy cảnh tượng đó mà nắm chặt ly nước trong tay nghiếm răng ken két, ánh mắt hừng hực lửa.

"Em vào nhà vệ sinh một chút"- cô nói với Dong Hae.

"Được, em đi đi"

Cô vừa mới đứng dậy bước đi 1 bước thì chân cô vướng vào chân ghế, cô nhắm mắt chờ đợi cái đau khi mình rơi xuống đo sàn, nhưng không, một vòng tay đã nhanh chóng ôm cô lại.

"Yoong..."- cô mở mắt ra nhìn thấy người đang trước mặt.

"Không sao chứ"- Dong Hae hỏi cô

"Ah..em không sao"- cô quay sang cười với Dong Hae.

Cậu không nói gì, nắm chặt lấy tay cô kéo đi.

''Yoong...buông em ra...đau quá..."- cô nhăn mặt, cậu nắm cổ tay cô quá mạnh bạo.

"Này, không nghe Jessica bảo buông ra sao?"- Dong Hae chặn trước lối đi của 2 người.

"Không liên quan đến anh"- cậu nhìn Dong Hae với ánh mắt hình viên đạn làm anh bất giác rùng mình,thật đáng sợ a~.

"Tại sao không liên quan?Cô ấy đã không muốn đi, tại sao cô làm vậy, buông cô ấy ra"

"Chuyện vợ chồng tôi liên quan đến anh à, chủ tịch Lee cũng thích xen vào chuyện người khác nhỉ"- cậu nhướng mài.

"Nhưng Jessica...."

"Vợ yêu à, em muốn ở đây hay về với Yoong"- cậu quay sang nhìn cô cười tươi, cái nụ cười này sao mà nguy hiểm quá, bất giác cô nuốt nước bọt.

"Em...em...về về mà"- cô lắp bắp.

"Nghe thấy chưa chủ tịch Lee? Giờ thì tránh đường"- cậu đẩy Dong Hae sang một bên rồi bước đi,cô chỉ biết nhìn anh với ánh mắt có lỗi.

Bỗng cậu dừng bước quay lại nhìn Dong Hae làm cô cũng tò mò không biết cậu sẽ nói gì.

"Chủ tịch Lee, anh hãy nhớ rằng Jessica Jung, cô ấy là của tôi"- nói xong nắm tay cô ra khỏi nhà hàng Dong Hae ngơ ngác nhìn theo rồi anh nở một nụ cười.

"Hình như mình nghe mùi giấm chua ở đây nhỉ? Là Im Yoona đang ghen sao, thật mừng cho Jessica,Yoona thật sự rất yêu em ấy".
.
.
.
.
TBC

Tìm Chút Yêu Thương (YoonSic, YulSic, Taeny)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ