Chap 1: Ký ức ngày mưa

5.3K 75 2
                                    

"Cơn mưa kia đã rơi gợi lại cho em bao nỗi nhớ dù biết cái tình cảm đó em không có được và em cứ mãi mơ ....".
.
.
.
Hôm nay trời lại đổ cơn mưa, cô đứng bên cửa sổ nhìn từng dòng nước mưa rơi xuống, mưa càng ngày càng nặng hạt, làm lòng cô cũng nặng nề như vậy, cô nhìn cặp nhẫn khắc dòng chữ "Yulsic" đeo trên tay mình,từng dòng kí ức đau thương lại ùa về, ngày này của 3 năm trước cũng là 1 ngày mưa, bất chợt 1 giọt nước ấm nóng từ khóe mắt cô rơi xuống.

------3 năm trước------

Hôm đó cô vui vẻ thức dậy từ sớm để chỉnh chu cho mình. Vì sao ư?? Vì hôm nay là ngày kỉ niệm 2 năm yêu nhau của cô và Kwon Yuri, người mà cô yêu hơn cả chính bản thân mình. Cô diện 1 bộ đầm trắng, trang điểm nhẹ, tuy đơn giản nhưng khi nhìn vào thì không ai cưỡng lại vẻ đẹp ngây thơ của cô gái này.

" Aiss, sao tự dưng hôm nay trời lại mưa thế này, mình trễ mất"- cô nóng lòng nhìn đồng hồ, đã sắp đến giờ hẹn rồi nhưng trời tự dưng lại đổ mưa.

" Không được, phải đến nhà Yul ngay thôi, hôm nay là ngày quan trọng mình không thể đến trễ, không thể bắt Yul chờ được"- cô tự nói với chính mình, mở chiếc hộp chứa cặp nhẫn khắc tên "yulsic" tự cô thiết kế khẽ mỉm cười, cô vơ lấy chiếc ô đi ra ngoài.
.
.
.
Đứng trước nhà Yuri, cô phủi nhưng giọt nước mưa thấm trên người và vui vẻ bấm chuông.

"Kính cong"

" Là Jessica à, con vào đi"- người phụ nữ trung niên nở nụ cười hiền mở cửa cho cô.

"Dạ con chào dì Han, Yuri đâu rồi dì Han"- Cô lễ phép chào hỏi người phụ nữ trước mặt mình- đó là quản gia nhà Yuri, cũng là người chăm sóc Yuri từ nhỏ.

"À, Yuri nó trên phòng, con lên đó đi"
"Dạ, con cám ơn dì Han"- cô nói rồi đi lên phòng của Yuri, đứng trước cửa phòng cô hít 1 hơi thật sâu rồi mỉm cười mở cửa bước vào.

"Bịch" - cái túi xách cô cầm rơi xuống nền đất tạo âm thanh khô khốc. Cô bàng hoàng với những gì đang diễn ra trước mắt, cô đang mơ sao...? Không thể nào, người cô yêu hết lòng đang say đắm hôn 1 cô gái khác.

Những giọt nước mắt của cô thi nhau rơi xuống. Hai con người đang chìm đắm trong men tình vôị vã buông nhau ra, người con gái xoay người lại giấu khuôn mặt vào lòng Yuri và Yuri ôm người con gái đó vào lòng, cô ấy nhìn cô thản nhiên.
"Yul, chuyện này là sao, hãy nói với em là em đang mơ đi"- cô đau lòng nhìn Yuri.

"Mọi chuyện cô đã thấy rồi, còn hỏi tôi làm gì nữa"- Yuri thản nhiên nói.

"Tại sao? Tại sao đối xử với tôi như vậy trong khi tôi yêu Yul hơn cả bản thân tôi tại sao?"- cô chết lặng khi nghe câu nói của Yuri.

"Tôi chán cô rồi, thật ra tôi chỉ yêu cái gia sản kết xù của nhà cô thôi, tôi định chịu đựng lấy lòng cô thêm 1 thời gian nữa nhưng sức chịu đựng của tôi hết rồi, với lại tôi không để người tôi yêu chịu thiệt thòi được"- Yuri xiết chặt vòng tay ôm cô gái kia, cô ấy xoay lưng về phía cô che chở cô gái kia làm cô không sao thấy được mặt cô ta.

Nước mắt của cô rơi xuống không điểm dừng, cô nấc lên từng cơn:

"Kwon Yuri, tôi hận cô, tôi hận cô"- cô chạy ra khỏi nhà Yuri, cô cứ chạy mặc cho những hạt mưa lạnh giá làm ướt sủng người cô.
Nước mắt hòa cùng nước mưa rơi không điểm dừng, trái tim cô như bị ai bóp nát, nó đau lắm, đau đến không thở nổi.
Cô kiệt sức ngã quỵ xuống đường, trước khi mất đi ý thức cô nghe 1 giọng nói quen thuộc vang lên:

"Jessica, tỉnh lại đi em, mở mắt ra nhìn tôi này, Jessica"
.
.
.
Cô bị sốt li bì do sức khỏe đã yếu mà lại đôị mưa.

"Jessica, em tỉnh rồi"- người trước mặt mừng rỡ reo lên.

"Yoong"- cô nhìn người trước mắt mình, là Im Yoona, bạn thân của Yuri.

"Sao em lại ở đây?" cô nhăn mặt vì mùi thuốc sát trùng của bệnh viện.

"Hôm qua em bị ngất ngoài đường khi trời đang mưa, tôi vô tình thấy nên đưa em vào đây, có chuyện gì xảy ra với em vậy?"

1 giọt nước mắt của cô lại chảy xuống, cô kể toàn bộ mọi chuyện cho Yoona nghe, Yoona chỉ biết thở dài chán nản.
.
.
.
1 tháng sau đó cô nghe tin Yuri cùng người con gái đó đã đi nước ngòai cùng nhau tổ chức lễ cưới. Cô chạnh lòng, dù cô hận cô ta, nhưng trái tim cô không ngừng goị tên cô ta-người mang tên Kwon Yuri, cái tên khắc sâu trong trái tim cô.

Từ đó, cô không còn tin vào tình yêu. Cô nghĩ họ chỉ nhìn vào gia sản nhà cô như người đó, cô sống khép kín, không còn là cô gái vui vẻ như ngày nào nữa.

----------------

"Cạnh"- tiếng mở cửa làm cô trở về hiện tại, cô vội lau đi những giọt nước mắt trên khóe mi.

" Này, suy nghĩ gì mà đâm chiêu thế, cậu khóc sao Sica, có chuyện gì sao"- đó là Tiffany Hwang bạn thân của cô, cũng là em họ của Yoona, Tiffany đang hoang mang lo lắng nhìn cô.

"Không có gì, bụi bay vào mắt thôi"- cô trả lời.

"Cậu tưởng mình là con nít sao, gạt ai chứ, lại nhớ lại chuyện cũ chứ gì"- Fany nhướng mày nhìn vào tay cô đang giữ cặp nhẫn.

"Mình..."

"Chuyện qua rồi nên quên đi, hãy vui vẻ với hiện tại, vẫn có 1 người dõi theo cậu, cậu hãy mở lòng cho unnie tớ cơ hội đi"- Fany vỗ vai cô.

"Mình biết, Yoong rất tốt với mình, nhưng Fany à, mình không xứng với tình cảm của Yoong, mình không muốn Yoong đau khổ vì mình, mình không thể quên được Yuri"- cô chán nản nói, cô biết chứ, cô biết Yoona yêu cô, nhưng cô không thể....

"Tùy cậu thôi, nhưng nghe mình này, hãy mở lòng mình ra, đừng sống với quá khứ nữa"- Fany chân thành nói với cô bạn.

"Mình biết, mình sẽ quên Fany à"

"Tốt, đi thôi"- Fany nắm tay kéo Jessica đi.

"Đi đâu"- Jessica chần chừ.

"Bộ tính chết đói hả, unnie mình mời tụi mình đi ăn, đi không thì bảo".

"Đi..đi...mình đi mà"- cô nuốt nước bọt với ánh mắt giết người của Tiffany
-------------------
Tbc...

Tìm Chút Yêu Thương (YoonSic, YulSic, Taeny)Where stories live. Discover now