Chap 9

989 67 17
                                    

......
.............
...................
                
                             2 năm sau...
Tại quán bar lớn nhất ở London xuất hiện một cô gái vô cùng xinh đẹp và quyến dũ. Cô gái ngồi một mình ở một góc tối trong bar để tránh những ánh nhìn mà cô cực kì ghét của mấy gã hám gái ngoài kia. Nâng ly rượu whisky lên và nhấp một ngụm, có vẻ như cô đang chờ đợi ai đó thì phải.
Quán bar đang vui vẻ, náo nhiệt thì....
   "Rầm"...
Tiếng của cánh cửa quán bar bị một đám người bặm trợn đạp cho muốn gẫy làm đôi. Đám người kia hùng hổ bước vào trong khiến mọi thứ bên trong đang ồn ào bỗng im bặt không một tiếng động. Mọi ánh mắt đều đổ dồn lên đám người kia, điều này cũng thu hút ánh nhìn của cô gái kia và... một nụ cười yêu mị xuất hiện trên môi cô.
  -Đến rồi!
Đám người kia nhìn xung quanh một lượt rồi tên đứng đầu lớn tiếng quát:
  - BỌN TAO LÀ NGƯỜI CỦA LAUGHT. BIẾT ĐIỀU THÌ GIAO LẠI BAR NÀY CHO BỌN TAO. NẾU KHÔNG.... -Hắn dừng lại nhếch mép một cái rồi nói tiếp- ...CHẾT.
Laught??? Đây không phải là bang đang rất nổi hiện nay sao??? Theo một số nguồn tin thì Laught vốn chỉ là một bang phái nhỏ không có tiếng tăm trong giới nhưng không biết vì sao cách đây khoảng hơn một tháng Laught đột nhiên trở nên mạnh mẽ, trong một thời gian ngắn đã thu phục được khá nhiều bang phái lớn nhỏ khác trong giới. Mục tiêu bây giờ của chúng là chiếm bar Evil lớn nhất nhì London này, đây cũng là địa bàn hoạt động của A.C.L bang phái đứng thứ 2 trong thế giới ngầm. Nghe đồn bang phái này đứng đầu là 3 cô gái vô cùng xinh đẹp chỉ có điều trong mọi hoạt động chỉ có duy nhất 2 cô gái xuất hiện người còn lại rất ít khi lộ mặt. Nếu có xuất hiện sẽ luôn có một chiếc mặt nạ bằng bạc được thiết kế vô cùng tinh sảo che đi khuôn mặt kia. Có nhiều lời đồn trong giới cô gái này tuy xinh đẹp nhưng một khi đã ra tay thì vô cùng hiểm độc, đã có nhiều người đến tìm cô để được nhìn gương mặt thật sự của cô nhưng khi nhìn được thì họ .... đều phải chết và một điều đặc biệt là trên môi họ xuất hiện một nụ cười thỏa mãn có vẻ như việc được nhìn ngắm mĩ nhân đổi lại cái chết họ cũng cam tâm.
Quay lại với người của Laught, bọn họ ai nấy đều mặt mày hung ác đạp đổ tất cả những gì chúng nhìn thấy. Trong lúc đó một nụ cười đã hiện ra... nụ cười thích thú với những gì đang diễn ra trước mắt.
... RẦM..
Một người trong số người của Laught đã bị đá bay ra xa đập đầu vào cửa mà... chết ngay tại chỗ. Ai? Ai đã ra tay? Sức mạnh thật đáng sợ. Tất cả người của Laught đồng loạt dừng lại nhìn kẻ đã giết huynh đệ của chúng. Người đã "xử" tên kia là một chàng trai trông vô cùng thư sinh không ngờ lại mạnh tới vậy quả là không nên nhìn người qua vẻ bề ngoài mà tuy nhiên cậu có vẻ khá giận dữ. Ồ! Phía sau người đó là một cô gái "khá" xinh đẹp thân hình chuẩn đến từng milimet nhưng... cô gái đó... đeo mặt nạ... bằng bạc...
Không... không ...lẽ là BANG CHỦ A.C.L, Không thể nào!!!
Mọi người có mặt tại bar vừa ngạc nhiên vừa tò mò và... cũng vô cùng sợ hãi.
Liệu cô gái đó có phải sát thủ hàng đầu thế giới???
Mọi người trong bar "hoàn hồn" sau tiếng quát của tên đầu sỏ bên Laught.
  -THẰNG RANH. MÀY MUỐN CHẾT PHẢI KHÔNG. ANH EM. XỬ ĐẸP NÓ CHO TAO.
Dứt câu toàn bộ người của Laught xông lên bao vây lấy chàng trai và cô gái. Khi chàng trai kia xuất hiện vài người để ý thấy mặt cô gái có vẻ biến sắc... sợ hãi chăng??? Nhưng điều đó giờ không còn mà thay vào đó là nụ cười mê người của cô.
  -GIẾT CHÚNG.
Tất cả đồng loạt xông vào. Ai cũng nghĩ rằng hai người họ sẽ thua vì dù có giỏi đến đâu thì hai cũng không thể đấu lại mười mấy người được mà chúng còn có vũ khí nữa.
5 phút sau, kết thúc trận đấu kết quả đúng là khó đoán trước mà. Hai người, một nam một nữ đứng giữa đống xác người la liệt xung quanh thích thú mà nở nụ cười. Chàng trai bước đến cạnh tên đầu sỏ. Cậu cười, nụ cười khiến tất cả người ở đây đều ớn lạnh.
  -Nói với bang chủ của ngươi. Ta sẽ tìm đến hắn nói hắn hãy cẩn thận một chút. CÚT.
Tên kia sợ hãi lôi đàn em chạy thật nhanh. Bọn chúng đi hết thì chàng trai quay lại nhìn cô gái nhưng... cô gái đó đã biến mất.
  -Chết tiệt! Em giỏi lắm. Hôm nay, không bắt được em nhưng chuyện này xem em nói sao với cậu ta đây.
Chàng trai tức giận bỏ đi không quên kêu người thu dọn "bãi chiến trường này"
______________________________

Annyeong!!! Mina-san!!!
Còn nhớ ta không???
Chap này "hơi" ngắn nên mina thông cảm nha.
Ừmmmm... mina thử đoán xem Hai người kia là ai???
Gợi ý : cô gái kia ta viết vậy chắc dễ đoán. Còn chàng trai??? Hơi khó nha. Vì người này chưa xuất hiện trong GTNV đâu. Mem mới đó. Đoán thử coi sao nàoo???

[12 Chòm Sao] Tình Yêu Này Là Định Mệnh Chăng??Where stories live. Discover now