Chap 6

1K 69 4
                                    

 
"Khóa huấn luyện... khóa huấn luyện... khóa huấn luyện..." cả đêm hôm đó Bạch Dương không ngủ được Dương cứ suy nghĩ mãi về cái được gọi là khóa huấn luyện mà tên "mặt lạnh" kia nói. (Byun: "tên mặt lạnh" là ai thì chắc ai cũng biết rồi ha. ^^)
Bạch Dương lăn qua lăn lại trên giường lớn êm ái mà không tài nào ngủ được. Chợt một ý nghĩ làm cho Bạch Dương phải dùng mình sợ hãi.
" Đ... đừ.. đừng có nói là sẽ đào tạo giống kiểu như trong mấy tiểu thuyết ngôn tình hắc đạo đó nha.. àn tuê..."
Hiện giờ, nội tâm Bạch Dương đang gào thét dữ dội. Hix.. những ý nghĩ trong đầu Bạch Dương lúc này khiến cô muốn bỏ cuộc nhưng... Bạch Dương cô đã hứa với Bình Nhi và Giải Nhi rồi cô làm sao có thể thất hứa với họ được. Suy nghĩ hết truyện này đến truyện kia đến khi ngủ lúc nào không cũng không hay.

Sáng hôm sau...

-Dương Dương...
Một giọng nói nhẹ nhàng trong trẻo xuất hiện bên tai khiến Bạch Dương dùng mình tỉnh giấc. Mở mắt ra thứ đầu tiên đập vào mắt Dương là một khuôn mặt thiên thần với đôi mắt to tròn đen láy và từ đầu đến chân là một màu trắng...
-Á... Á... Á...
Bạch Dương giật mình hét lên và bật dậy, tiếng hét của nó khiến người bên cạnh cũng giật mình mà hét theo. (Chắc mina biết vì sao mà con Cừu nó hét lên r nhỉ? Mina thông cảm chứ con bé này có trí tưởng tượng 'hơi' phong phú tí í mà ^^)
Sau tiếng hét "chim sơn ca" của một con Cừu và một "con gì đấy"... thì cái "con gì đấy" ( thôi ta nói luôn là cái "con gì đấy" ở đây chính là Tiểu Giải dịu dàng, đảm đang, đáng yêu, hiền lành, tốt bụng, thật thà, dễ thương,.... của chúng ta *lược 1000 từ lảm nhảm của con Au*) cũng hoàn hồn củng vào đầu con Cừu thúi kia một cái điếng người luôn. Bạch Dương bị một cái củng làm cho tỉnh luôn lúc này Bạch Dương mới phát hiện ra "con gì đó" trong trí tưởng tượng của cô lại chính là...
- Chị Cự Giải. @@
Cự Giải nhìn khuôn mặt ngơ ngơ của Bạch Dương mà phì cười, lắc đầu rồi nói:
-Mau dậy thôi nào! VSCN đi rồi xuống ăn sáng. Hôm nay, khóa huấn luyện sẽ bắt đầu.
" Ặc!!! Mới sáng sớm mà chị ý đã dọa mình rồi. hix"

5' sau...

Hiện giờ mọi người đã có mặt đầy đủ tại bàn ăn, mỗi người đều suy nghĩ vấn đề của riêng mình nên chẳng ai nói với ai câu nào.  Khi vừa ăn xong thì đúng lúc chuông điện thoại của Thiên Yết rung lên, cậu cầm máy lên nghe không rõ người bên kia nói gì chỉ thấy cậu "Ừ" một tiếng rồi dập máy. Bỏ điện thoại vào túi Thiên Yết liếc mắt nhìn mọi người rồi đứng dậy. Cự Giải và Thiên Bình thì đương nhiên hiểu ý Thiên Yết nhưng còn một con người kia là ai thì ai cũng biết rồi ha- Bạch Dương thì chẳng hiểu cái mô tê gì hết cứ đứng thộn mặt ra nhìn "bóng anh khuất xa dần" của Thiên Yết. Cự Giải quay sang thấy Bạch Dương như vậy thì bật cười đi đến kéo Bạch Dương ra ngoài, Thiên Bình cũng cười hô hố vì cái mặt ngộ hết sức của Bạch Dương rồi chạy theo mọi người ra ngoài.
Trước mặt họ bây giờ là...
  -Lam...m..borghini Veneno???
Bạch Dương hét lên, hai mắt trợn tròn nhìn chiếc siêu xe đắt thứ 2 trên thế giới... mẹ nó... 45 Tr USD đó... Bạch Dương tuy ngu ngơ nhưng cái siêu xe hiếm có này mà không biết chắc người ta cười cho quá. Tiếng hét của nó khiến Thiên Yết nhíu mày khó chịu.
  -Lên.
Một từ, một chữ, ngắn gọn đến rợn người của Thiên Yết vang lên, thành công đưa Bạch Dương xuống 18 tầng địa ngục. Thấy mình hơi lố nên Bạch Dương ngại ngùng cúi đầu bước lên xe mà không dám nói câu nào. Thấy nó đã yên vị Thiên Bình mới nhảy vô ngồi chung với nó còn Cự Giải ngồi   phía trước với Thiên Yết.
  -...
Chiếc xe được khởi động, chạy... nó sẽ đi đâu? Về đâu?? Đưa cuộc đời của những con người này đến đâu?? Hạnh phúc??? Hay đau khổ???
  ..
.
.
.
.
.
.

.
.
.

..

.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kéo tiếp đê
.
.
.
.
.
.
.
.

.

.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Xíu nữa thôii
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.

..
.
.
.
.
Ta muốn cho mấy nàng xem hình cái siêu xe kia cơ mà không hiểu sao ta không chèn nó vô được toàn lỗi thoii 😭😭😭

Chap này chẳng có gì cả. Ta viết cho m.n biết ta không bỏ fic này thôi. Ta sẽ cố gắng viết cho mọi người đọc và đây cũng là quà  trung thu muộn cho mấy nàng nha😉... quà của ta đó... nhất là tặng cho mấy bạn đang "ốp la" như ta nà 😉😉.. có ai nhận không??? 😔😔😔
Không thì thôiii á...😜
 
Ta bay đây..... 🙌🙌🙌
       #bu

[12 Chòm Sao] Tình Yêu Này Là Định Mệnh Chăng??Where stories live. Discover now