Chap 2

1.8K 89 19
                                    

Hình trên là Song Ngư mộng mơ á!!!
______\__\

Hôm nay là ngày đầu tiên đi học sau 3 tháng hè xả láng của Bạch Dương.
Bạch Dương cùng Song Ngư đến trường, vẫn như mọi lần hai người suôn sẻ vào trường. Nhưng... hình như có gì đó không đúng, sao hôm nay mọi người lại tập trung đông ở phía phòng hội đồng vậy nhỉ??? Có truyện gì sảy ra sao???
- Ê, Dương. Sao mọi người tập trung ở đó đông vậy?
Song Ngư hỏi. .
- Bà có biết không?
Nó hỏi ngược lại.
- Không.- Song Ngư vẻ mặt ngây thơ con nai tơ trả lời.
- Hay nhỉ? Bà không biết sao tôi biết. Thôi kệ họ đi chúng ta lên lớp.
Hai người vừa bước đi được vài bước thì..
-Tiểu thư, xin dừng bước.
Hai người quay lại vô cùng ngạc nhiên khi thấy khoảng 5,6 người đàn ông cao lớn mặc đồ chỉ toàn là màu đen nhìn chăm chăm về phía hai đứa nó. Hai đứa quay đầu ngó ngó nghiêng nghiêng trước, sau, trái, phải. "Mẹ nó! Vừa rồi chẳng phải có rất đông người sao? Sao giờ chỉ còn có hai đứa nó vậy? Á... vậy là họ gọi tụi nó hả?" Hai đứa mắt chớp chớp nhìn nhau không khác gì hai con... Song Ngư đang mắt tròn mắt dẹt nhìn mấy "người Châu Phi" kia thì giật mình bởi tiếng nói thì thầm rợn người của Bạch Dương:
- Bà có quen với xã hội đen hả?
- KHÔNG. Tôi là con gái nhà lành đó không có quen với XÃ HỘI ĐEN ĐÂU. T...
Không ngờ được phản ứng của con bạn, Bạch Dương vội vàng bịt miệng nhỏ lại và lúc này thì Song Ngư mới phát hiện mình nói quá lớn. Kết quả là hiện tại người cô đang run cầm cầm mồ hôi mẹ mồ hôi con thi nhau rớt xuống khi nhìn thấy mấy người kia đang tiến dần về phía tụi nó. Lúc này, Bạch Dương cố gắng bình tĩnh lôi con bạn ra phía sau lưng còn mình đứng chắn phía trước, cất tiếng hỏi khi thấy họ đứng ngay trước mặt mình.
- Mấy người là ai? Kiếm chúng tôi sao? Nhưng chúng tôi đâu có quen mấy người?
Nó hỏi một tràng dài và không để họ trả lời mà nói tiếp:
-Chắc mấy ông nhầm người rồi. Không có gì....chúng tôi đi trước.
Vừa rứt câu thì Bạch Dương đã vội lôi Song Ngư....chạy.. Mấy người kia thì vô cùng bất ngờ về phản ứng của nó cứ ngây người ra nhìn chúng nó chạy.
5s mặc niệm cuối cùng cũng có người "tỉnh" hét lên với những người còn lại:
-Đuổi theo. Không được để tiểu thư chạy.
Hai đứa nó cứ cắm đầu cắm cổ vào chạy và.... aigo~ thật hên .. á lộn thật xui xẻo khi không chú ý đã đâm sầm vào ai đó khiến nó ngã lăn ra. "Ôi cái mông con huhu" nó khóc than trong lòng định dậy chửa cho cái đứa nào đó không có mắt đâm vào nó. ( ế! Lộn không vậy chụy?? Hình như c đâm vô người ta mà?)
Đang chuẩn bị tinh thần, hít thật sâu để lấy hơi chửi thì cảm thấy gì đó kì kì, quay sang bên cạnh thì nó chết đứng về cái bản mặt cmn "tởm" của con bên cạnh. Hiện giờ, miệng Song Ngư há to nước miếng chảy ròng ròng ( ặc) mắt mở to nhìn cái gì đó. Nó ngửa mặt lên nhìn...
Rầm...
"Mẹ nó! Soái ca!!! Aaaaa.." nó gào thét trong lòng, khuôn mặt thì vô vàn sắc thái. Người kia có vẻ khó chịu về ánh mắt của hai đứa nó. Mi tâm khẽ nhăn lại nhưng không nói gì quay qua nói với mấy người phía sau điều gì đó nó không rõ vì... giờ nó đang chìm đắm trong giấc mộng soái ca rồi.
Nhưng nó giật mình thoát khỏi khuôn mặt mĩ nam kia khi cả người nó bị nhấc bổng lên và bị lôi vào một chiếc xe màu đen đậu ngoài cổng trường. Nó vùng vẫy thoát khỏi họ, luôn miệng cầu cứu Song Ngư... thật là vô ích khi con bé kia vẫn còn đắm chìm trong mơ mộng về "1 túp lều tranh 2 quả t(r)ym vàng" ( hí hí)
Đến khi Song Ngư tỉnh mộng thì chiếc xe cũng chạy mất rồi.
_\\____________\\___\______________
có lẽ hơi nhàm. Ta sẽ cố gắng hơn. Mong mọi người cho ta ý kiến.
Dự là chap 3 hoặc 4 sẽ xuất hiện đủ 6 main character.
Thân!!!
#byun

[12 Chòm Sao] Tình Yêu Này Là Định Mệnh Chăng??Where stories live. Discover now