Chap 7

1K 73 9
                                    

Mất một tiếng đồng hồ đi đường không ai nói một câu gì thì cuối cùng họ cũng đã đến nơi cần đến . Một khu huấn luyện vô cùng rộng lớn nằm sâu trong rừng rậm hoang vu, trước mặt họ là một cái cổng sắt to và kì quái bao quanh khu này là những thanh sắt kì lạ nối với nhau. Họ xuống xe và quan sát xung quanh duy chỉ có Bạch Dương là chạy đến chỗ cánh cổng sắt kia Bạch Dương định dùng tay đẩy ra thì... có một bàn tay khác nắm lấy tay cô.. chặt... rất chặt...
  - Á...
Bạch Dương đau quá nên hét lên.
- An..anh làm gì vậy, bỏ tay tôi ra. Đau quá!
Người giữ tay Bạch Dương lại là một chàng trai với mái tóc màu cam ngông cuồng, vẻ mặt chàng trai thì vô cùng tức giận. Thiên Bình, Cự Giải và Thiên Yết thấy vậy chạy lại.
  -Sư Tử? Chuyện gì vậy?
Cự Giải lên tiếng hỏi còn Thiên Bình vội gỡ tay Sư Tử ra. Tay Bạch Dương bị Sư Tử nắm đến tím đỏ cả lên.
    -Nhóc con! Có biết cái cổng này như thế nài không mà dám dùng tay mở hả? HẢ?
Sử Tử nói như hét lên với Bạch Dương khiến con bé sợ hãi trốn sau lưng Thiên Bình. Nghe đến việc nó định dùng tay mở cánh cổng kia Thiên Bình tức giận định quay lại mắng Bạch Dương một trận nhưng nhìn thấy khuôn mặt ngây ngô của nó Thiên Bình chỉ biết thở dài.
-Dương à! Cánh cổng này được tạo bởi một loại sắt rất đặc biệt và được gắn với một hệ thống bảo vệ vô cùng đáng sợ. Nếu bà chạm vào nó bà sẽ bị tiêu hủy thành không khí luôn đó.
Thiên Bình vừa nói hết câu thì...
  RẦM...
Một hòn đá to đập vào cánh cổng khiến Bạch Dương bàng hoàng khi hòn đá vừa chạm vào thì lập tức tan thành không khí đến 1 hạt bụi cũng không có.
Chứng kiến cảnh này Bạch Dương thực sự sợ, vô cùng sợ, đây mới chỉ là cổng vào đã đáng sợ như vậy thì bên trong... nó sẽ như thế nào đây???
Mọi người đều im lặng nhìn Bạch Dương, thực lòng mà nói họ cũng không muốn để Bạch Dương bước vào cánh cổng này một chút nào hết nhưng... không vào đó thì Bạch Dương không thể nào tồn tại được ở thế giới này.
Bây giờ thì Bạch Dương thực sự muốn bỏ cuộc thà là sống một cuộc sống nghèo nàn nhưng còn cảm thấy an toàn hơn là phải nơm nớp lo sợ. Nó muốn đi, muốn rời khỏi nơi này.
  - Đừng có suy nghĩ đến việc rời khỏi nơi này. Một khi đã đặt chân đến đây thì không thể nào bước ra khỏi đây được nếu như cô không hoàn thành khóa học.
Giọng Thiên Yết đều đều, không nóng, không lạnh phát ra. Cự Giải bước đến bên cạnh Bạch Dương nở nụ cười dịu dàng, trìu mến, nắm lấy tay Bạch Dương, Cự Giải nói :
  -Dương Nhi à, em là người của Bạch Gia nên em nhất định phải vào đó. Chị tin em sẽ làm được. Bạch Dương của chị là một cô gái rất mạnh mẽ và kiên cường mà.
Bạch Gia??? Bạch Dương giờ rất khó chịu cô không biết mình phải làm như thế nào cả. Cô phải làm sao đây??? Sau cánh cổng này điều gì đang chờ đợi cô???
  - Dương à...
  - Em sẽ đi.
Thiên Bình định nói gì đó thì Bạch Dương đã ngắt lời cô để nói. Nghe được câu trả lời của Bạch Dương mọi người vô cùng hài lòng.

Sư Tử lấy điện thoại và gọi cho ai đó cậu vừa cúp máy thì có một đoàn người từ bên trong đi đến cánh cổng tự động mở ra. Đoàn người này gồm khoảng 10 người đến và mời bọn nó vào trong. Bọn nó được đưa vào một đại sảnh rộng lớn, nguy nga giống như cung điện vậy. Ra đón bọn nó là một nhóm gồm 5 người thực sự mà nói không biết đây là nơi đào tạo sát thủ hay là đào tạo...người mẫu vậy nữa. Nhóm 5 người kia gồm 3 nam và 2 nữ, ai cũng xinh đẹp, quyến rũ, body thì cực chuẩn. Oa , Bạch Dương đang cảm thấy rất thích thú khi nhìn thấy toàn trai xinh gái đẹp không thôi nha.
  - Nghe nói mấy cô cậu đã tìm được cô con gái thất lạc của Bạch Long và An Kỳ rồi sao?
Một giọng nói uy nghiêm phát ra thu hút sự chú ý của mọi người. Một người đàn ông trung niên có vẻ mặt rất nghiêm khắc nhưng lại luôn có nụ cười trên môi ngồi ở chiếc ghế vàng hướng ánh mắt đến Bạch Dương.
  -Đại ca.- năm người nam nữ kia lên tiếng.
Thiên Yết, Cự Giải và Thiên Bình cũng cúi đầu chào người đó.
  -Vương sư
Bạch Dương không hiểu gì cứ đứng yên tại chỗ mà nhìn người đàn ông đó. Thấy Bach Dương chăm chú nhìn mình người đàn ông kia cười lớn đứng dậy đến chỗ nó.
  - Con gái đúng là rất giống mẹ.
Ông vừa nói vừa lấy tay xoa đầu nó khiến nó bớt cảm giác sợ hãi khi ở nơi này.
  -Vương sư. Bọn con giao con bé cho người mong mọi người chỉ bảo con bé.
Cự Giải lên tiếng.
-Được. Ta sẽ dạy dỗ con bé chu đáo.
Cự Giải mỉm cười thay lời nói rồi quay sang Bạch Dương.
  - Tiểu Dương. Cố gắng lên. Một tháng bọn chị sẽ đến thăm em một lần.
Bạch Dương gật đầu, ánh mắt vô cùng kiên định khiến mọi người hài lòng. Nán lại trò truyện với Vương sư một lúc rồi họ cũng xin phép ra về để lại một mình Bạch Dương ở đây. Theo như mọi người nói thì Vương sư kia tên Vương Hải 45 tuổi là một người chuyên đào tạo sát thủ bậc nhất thế giới muốn được ông đào tạo không phải truyện đơn giản. Người sẽ đào tạo Bạch Dương là 5 người đã đón tiếp họ khi mới gặp Bạch Dương không thể tin được rằng họ là sát thủ. Đúng thật là không thể nào đánh giá con người qua vẻ bề ngoài mà. Năm người đó được mệnh danh là " Ngũ Quỷ Vương" là sát thủ bậc thầy của tổ chức người thứ nhất tên Jay là một cao thủ trong việc bắn súng, một con ma tốc độ trong giới. Người thứ hai là Rimmy một cô gái vô cùng nóng bỏng, sexy nhưng đừng để vẻ bề ngoài của cô lừa, cô là một sát thủ hàng đầu thế giới với vũ khí là một cây roi được làm bằng một loại sắt đặc biệt, sức mạnh của nó vô cùng khủng khiếp. Người thứ ba là Bin vũ khí chuyên dụng của anh là một cặp trùy uy lực của nó lớn đến mức nào thì ai cũng biết. Người thứ tư là Joy anh không sử dụng bất cứ loại vũ khí nào cả vì bất cứ thứ gì anh cũng có thể dùng dù là một chiếc lá vài tay anh cũng trở thành một thứ ám khí giết người nhanh như chớp anh còn có một nắm đấm vô cùng mạnh mẽ uy lực nữa. Còn người cuối cùng là một cô gái xinh đẹp lại mang nét dịu dàng, Cô là cao thủ trong việc dùng kiếm, đường kiếm của cô vô cùng chính sác và linh hoạt.
Những người này sẽ đào tạo Bạch Dương cho đến khi nào cô có thể đấu được với Vương sư- Vương Hải thì mới có thể rời khỏi đây. Bắt đầu từ ngày mai Bạch Dương sẽ là một con người mới,sẽ sống một cuộc đời mới không thể chơi đùa như trước kia nữa vì giờ cô là Bạch Thiên Di con gái của Bạch gia. Cô phải cố gắng để không phụ lòng của mọi người và để cô... không hối hận vì quyết định của mình.
  - Bạch Dương, cố lên.

____________________ còn tiếp______________

Oa...oa... ta đã rất... rất cố gắng rồi á... xíu nữa là được 1500 từ rùi...
    Mọi người thấy chap này có tệ quá không???
             #bu
 

[12 Chòm Sao] Tình Yêu Này Là Định Mệnh Chăng??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ