Chương 25 - Bí Mật Kinh Hoàng

1.5K 112 38
                                    

"Kwon Yuri"

Hani nhếch môi, cười như không cười đáp.

Yoona thoáng kinh ngạc, tiếp theo lại thở dài "Cậu thật may mắn"

Phải chi cô gặp Yuri ngay trận đầu thì tốt rồi, đằng này đụng phải Jessica.

"Cậu than thở cái gì? Tớ thấy ông trời sắp đặt cho tớ đấu với Yuri chắc chắn là có dụng ý." Hani chấp tay sau lưng, đầu ngẩn lên trần nhà như một lão đạo sĩ cao thâm nói.

Yoona dùng ánh mắt ghét bỏ nhìn Hani.

Hani không chút nào để ý nói tiếp "Ông trời là đang giúp cậu"

"Giúp cái gì?" Yoona có chút hiếu kì hỏi.

"Này nhé, nếu như tớ thắng Yuri, cậu ta sẽ bị loại và không có cơ hội bước vào vòng trong để đấu với cậu. Như vậy, chẳng phải là rất có lợi cho cậu sao? Vừa không bị lộ thân phận vừa không bị mang tiếng là thất hứa . Yuri cậu ta cũng không thể bắt lỗi cậu. " Hani híp mắt cười tà tà nói.

Yoona vuốt cằm nghĩ Hani nói cũng có lí, thế nhưng, vấn đề ở đây là cậu ta có thắng được Yuri hay không? Nghĩ vậy, cô liền hỏi "Việc thắng Yuri, cậu nắm chắc bao nhiêu phần?"

"Sáu mươi phần." Hani tự tin đáp.

Nghe câu trả lời, Yoona cười khẽ, sau đó khuôn mặt trở nên nghiêm túc "Đừng nói tớ không nhắc nhở trước, Yuri cậu ta...không như những đối thủ trước đây mà cậu từng gặp đâu. Nếu thật sự phải đấu với cậu ấy, tớ không chắc mình có thể thắng hay là không."

Hani nhíu mày nghi hoặc "Cái gì? Không phải lần trước cậu từng đánh thắng Yuri hay sao? Kết quả là cậu ta bị thương đến nhập viện."

"Tớ nghĩ lần trước là do ở đó quá tối cậu ta không hề thấy rõ. Còn tớ thì đã quen với bóng tối rồi nên mới thắng cậu ta." Yoona nói.

Hani chề môi, cái gì mà đã quen với bóng tối? Trên thực tế, cá là lúc đó cậu ta cũng có thấy gì đâu, rõ ràng là nhờ vào thính giác để phán đoán hành động, vị trí của đối thủ mà đánh thôi. Khi còn ở Macau, trong đợt huấn luyện để trở thành tay sai cho Hắc Lão, cô từng bắt gặp hình ảnh Yoona mặc võ phục, hai mắt nhắm nghiền từng chiêu từng chiêu hạ gục các đối thủ. Cô cảm thấy rất là chướng mắt, đấu thì đấu nhắm mắt làm cái gì chứ? Xem bọn này là tép riu chắc! Rõ ràng là ma mới. Lúc đó cô không suy nghĩ nhiều liền mở miệng thách đấu muốn xem xem tên ma mới này tài cán cỡ nào, dĩ nhiên là Yoona đồng ý. Trước khi đấu, cô đề nghị Yoona mở mắt ra đấu với mình, như vậy, nếu thắng cô mới cảm thấy vinh quang.

Thế nhưng Yoona chỉ lắc đầu, lạnh lùng đáp "Thắng rồi hãy nói."

Ngay tại thời điểm đó, cô đối với Yoona là chán ghét vô cùng, nghĩ cậu ta là một người tự cao, tự cho mình là nhất, là hơn người nên mới coi thường người khác như thế. Tuy chán ghét cũng không thể không phủ nhận cô không thể theo kịp động tác của người kia. Dường như đối phương đều đỡ được hầu hết các quyền của cô trong khi mắt vẫn nhắm. Thật thần kì! Cuối cùng cô thua. Thật mất mặt. Bây giờ nghĩ lại mới phát hiện, thì ra lúc đó Yoona đang luyện thính giác để áp dụng cho những hoạt động ban đêm.

[Yoonsic] School - Cao Nghi NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ