Chương 19 - Đại Hội Thể Thao

1.8K 121 13
                                    

Jessica bất ngờ trở về an toàn khiến mọi người kinh ngạc xen lẫn sự vui mừng. Cảnh sát ở lại biệt thự Jung gia lấy lời khai, Jessica đại khái chỉ nói mình bị bọn bắt cóc bỏ ở ven đường, sau đó nàng xin trú tạm ở nhà dân gần nhất một đêm cho đến sáng nàng đón taxi về nhà, ngoài ra bọn chúng không có làm khó dễ gì nàng. Mặc dù trong lòng nghi ngờ về độ chính xác trong lời nói của nàng, thế nhưng đám người cảnh sát chỉ để ở trong lòng không dám nói ra hay vạch trần nàng, bọn họ gật gù dặn dò vài ba câu liền cáo từ ra về.

"Unnie, có thật là bọn chúng không làm gì chị không?" Đợi mọi người đi hết, Krystal mới chậm rãi hỏi.

"Không có, em đừng nghĩ nhiều" Jessica ngồi trên sofa cười cười, vuốt tóc em gái mình dịu dàng trấn an.

Krystal thở phào, lại nói "Em thấy bộ dáng cô gái bắt chị nhìn rất quen, hình như tóc cô ta cũng màu vàng, unnie, có khi nào cô ấy là người đã hôn chị không?" dứt lời, Krystal dùng ánh mắt chờ mong nhìn nàng.

"Hả?" Jessica sửng sốt một chút, khẽ cân nhắc , nàng có nên nói cho em ấy biết, người đó chính là Yoona hay không? Tên kia chỉ dặn, nàng không được nhiều lời với đám cảnh sát chứ không có nói: cô không được nói với bất kì ai. Cho nên nàng có thể tâm sự với Krystal?

"Unnie?" Krystal lay lay cánh tay nàng, muốn nàng trả lời.

Jessica hít một hơi thật sâu, quyết định nói "Im Yoona chính là cô gái tóc vàng."

"Cái gì?" Krystal cả kinh hô lên một tiếng.

"Suỵt, em nhỏ tiếng thôi" Jessica vội đưa ngón trỏ bịt miệng Krystal, ra hiệu cho cô im lặng.

"Tên móm là tóc vàng? Chị chắc chứ? Rõ ràng lúc chị bị tóc vàng bắt làm con tin, Yoona vẫn đứng bên cạnh em và HHS a" Krystal nhỏ giọng.

"Ý em là người mặc bộ đồ thú bông sao?" Jessica nhướn mi

Krystal gật đầu.

"Người đó không phải Yoona" Jessica chắc chắn nói

"Hả? Không phải Yoona? Vậy thì là ai?" Krystal nhăn mi lại, cô vẫn còn ghi thù cái vụ đêm qua, tên 'thú bông' kia cư nhiên làm mất mặt cô trước mặt bao nhiêu người, cứ tưởng người đó là Yoona, cô đã muốn tìm cách trả thù tên đó cho rửa hận. Thế nhưng chị cô nói người mặc bộ đồ thú đó không phải Yoona, như vậy cô kiếm ai mà trả thù đây?

"Không biết" Jessica lắc đầu.

Krystal suy nghĩ một chút, hai mắt đột nhiên lóe sáng "Đúng rồi, Yoona chắc chắn biết tên thú bông kia là ai, chị có thể hỏi dùm em được không?"

"Ừm, chỉ sẽ hỏi"

Krystal nghe vậy cười híp mắt, trong lòng núi lửa phun trào, gào thét: Chị mà biết cưng là ai thì cưng tới số rồi!!!

Hani: "Ắt xììì.."

Jessica nhìn em gái mình cười đến quỷ dị, nàng bất giác run lên một cái.

[Yoonsic] School - Cao Nghi NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ