Ám dạ chi quang (chap 3)

3.3K 152 10
                                    

Tình yêu là gì, người chưa từng yêu sẽ vĩnh viễn không bao giờ hiểu.

KO là vậy mà Hách Mi cũng vậy.

Hách Mi cho tới bây giờ chưa từng nghĩ qua sẽ cùng người lấy thức ăn, ách, không phải, nhân viên làm việc trong căng-tin trầm mặc kia nói chuyện, mãi cho đến khi lôi mấy tên bạn cùng phòng tới tiệm cơm nhỏ mà mình thích ăn, uống nhiều quá nên phải đi WC, trên đường liền gặp được thân ảnh quen thuộc ấy.

Cũng không hiểu vì sao Hách Mi lại tiến tới bắt chuyện, còn hỏi xin số điện thoại của người ta.

So với sự tích cực chủ động của Hách Mi, anh đầu bếp kia trầm mặc kiệm lời, tích chữ như vàng, hình như có vẻ không bằng lòng để lại số điện thoại, hơn nữa cũng không hỏi số của Hách Mi.

Đều đã nói là trao đổi qua lại, Hách Mi ngồi trước máy tính, ngây ngốc nhìn tờ giấy ghi đầy tên các món ăn mà KO phụ trách ở căng-tin tháng này, còn đang do dự rốt cuộc có nên lưu số của anh vào điện thoại hay không, thì đã bị Hầu Tử Tửu đoạt lấy, còn chưa kịp cướp về thì Ngu Công đã sáp lại gần.

"Hey, gì thế này, một đống tên món ăn cộng thêm một chuỗi chữ số."

Hầu Tử Tửu vội trốn lên giường, vừa chăm chú nhìn vừa nói.

"Dựa trên kinh nghiệm và đẳng cấp lập trình viên lâu năm của bản thân, tớ đoán đây hẳn không phải là mật mã gì, mà chính là số điện thoại!" Ngu Công vừa ngăn chặn Hách Mi tấn công, vừa trêu chọc nói.

"Để xem nào, hôm nay ở tiệm cơm kia xuất hiện mục tiêu của Mỹ nhân sư huynh nhà chúng mình phải không ta?"

Hầu Tử Tửu làm bộ thâm trầm sâu sắc.

"Cho nên nhân lúc đục nước béo cò liền đi xin số điện thoại với từ điển món ăn cầm tay của người ta sao?"Ngu Công lại dùng thành ngữ bốn chữ trước nay chưa bao giờ đúng của mình để tổng kết nguyên nhân cho màn náo kịch này.

"Biết rồi còn giật, mau đưa cho tớ, tớ còn chưa kịp lưu lại mà!"Hách Mi nôn nóng, trực tiếp leo lên trên giường của Hầu Tử Tửu.

Bên này Ngu Công hiển nhiên đã buông tha rồi, ngồi trên ghế giữa phòng ký túc để nhìn hai người đang đấu PK trước mặt.

Hầu Tử Tửu cũng làm bộ đầu hàng, đem tờ giấy bị vò nhăn đến mức không nhìn rõ gì nữa trả lại cho đương sự.

Hách Mi thở hổn hển từ trên giường của Hầu Tử Tửu gục xuống, vội vàng lưu số vào di động.

Nguyên là do mơ màng nên mới bị quấy một trận ầm ĩ như vậy, dọn dẹp sạch sẽ xong, thứ muốn đòi cũng đã lấy lại, còn không lưu sao được. Vì cái miệng này thì cũng cần quen biết thêm mấy vị đầu bếp, chứ không trước khi cưới được nàng dâu biết nấu nướng, bản thân chắc sẽ phải đối mặt với chuỗi ngày gian khổ mất.

Hách Mi kỳ thực cho tới nay đều không hề cảm thấy độc thân có gì là không ổn, tuy rằng nếu bên cạnh có mỹ nữ thì tất nhiên tốt quá rồi, nhưng không có cũng không chết được.

Đáng tiếc là, vào hôm Lão Tam đi Thượng Hải tham gia tiệc rượu của tập đoàn Phong Đằng, buổi trưa Hách Mi vừa nhìn thấy bóng dáng quen thuộc của vị đầu bếp kia liền thuận tiện xếp cuối hàng tới đó, không nghĩ đến việc sẽ nghe được 4 nữ sinh tíu tít trước mặt nói chuyện, nội dung đều liên quan tới câu chuyện tán gái của Lão Tam Tiêu Nại cùng phòng với mình.

[Tuyển tập] KO x Hách Mi đồng nhân vănWhere stories live. Discover now