Bệnh chán ăn (oneshot)

6.6K 338 10
                                    

Tên gốc: 厌食症

Thể loại: ấm áp, đồng nhân văn

Pair: KO x Hách Mi

Độ dài: Oneshot

*****

Ngu Công và Hầu Tử gần đây rất phiền muộn, không phải vì công việc chồng chất như núi, cũng không phải vì màn ân ái chọc mù mắt người của Lão Tam và Vi Vi sư muội.

Mà là Hách Mi!

Đối với ký túc xá 3 người mà nói, sự tồn tại của Hách Mi chính là để làm tiểu đệ đệ ngốc manh yếu đuối có thể tùy tiện khi dễ, ngoài việc tên kia mặt búng sữa chưa trưởng thành ra, sau khi đắc tội cậu thì chỉ cần một bữa cơm là đã có thể giải quyết êm đẹp, ba ngày thôi là đã quên sạch sành sanh, tuyệt đối không để bụng. Cho nên tổng thể mà nói, tiểu tử này rất được lòng mọi người.

Thế nhưng, quan hệ giữa cái tên tiểu tử người gặp người yêu này với bọn họ gần đây cứ xa cách dần, cũng không phải là lỗi của Hách Mi, chung quy lại chính là do tên KO đang một mực cung phụng Hách Mi kia kìa.

Kể từ khi KO tới, Mỹ Nhân liền biến thành người nhà K, dựa gần Hách Mi một chút liền bị lườm, thân mật với Hách Mi một tẹo thôi là phải cẩn thận với tài liệu trong máy tính.

Cái việc muốn chiếm làm của riêng này thực sự đau lòng người đứng xem mà, mấy anh em lệ rơi lã chã.

Phát hiện ra Hách Mi có gì đó không đúng là kể từ sau khi người nào kia vào ở cùng nhà với cậu, Ngu Công và Hầu Tử rất phiền lòng, tuy rằng bọn họ đã sớm biết KO đối với huynh đệ nhà mình là có mưu đồ gây rối, thế nhưng, Hách Mi vẫn luôn trong trạng thái ngây thơ, cho nên, trong một thời gian ngắn họ không thể không lo KO sẽ bắt Mỹ Nhân đi mất.

Hai con người buồn bực ấy lúc này đang dựa vào ghế, ra vẻ phụ huynh híp mắt nhìn trộm KO và Mỹ Nhân đang ra sức viết code, vừa đúng lúc phát cơm trưa, Vi Vi sư muội mang đồ ăn đặt ở ngoài tới công ty, khó hiểu dò hỏi hai người đang theo dõi vợ chồng nhà người ta.

"Sư huynh, mấy người đang làm gì vậy?"

Ngu Công đầu cũng không chuyển thở dài nói: "Haiz, sư muội à, bọn anh đang nghiên cứu hành vi học của nhân loại."

"Nhân loại? Hành vi học?"

Hầu Tử bĩu môi nói: "Sư muội, em không thấy gần đây KO và Mỹ Nhân rất không bình thường sao?"

Vi Vi chợt bừng tỉnh lập tức quay đầu nhìn, nói một cách hiển nhiên: "KO không phải là đang theo đuổi Mỹ Nhân sư huynh sao? Đây là tiến dần từng bước, sợ là sẽ sớm danh chính ngôn thuận thôi."

"Gì chứ?" Hai người chầm chậm quay ghế dựa lại.

Vi Vi cười tỏa nắng nói: "Đại Thần bảo vậy."

"Fuck, Lão Tam thực sự định đem Mi Ca đi hòa hiếu kết giao sao."

Hai người trừng mắt nhìn Mỹ Nhân và KO vẫn đang làm việc, đột nhiên phía sau vang lên giọng nói lãnh đạm của Tiêu Nại: "Là tuyển rể."

*****

"Aizz, rốt cục cũng làm xong rồi." Hách Mi vươn dài tay chống thắt lưng mệt mỏi, liếm môi nhìn KO, ánh mắt cười cong cong: "KO, em đói."

[Tuyển tập] KO x Hách Mi đồng nhân vănWhere stories live. Discover now