9. AllMin

1.7K 134 0
                                    


Đã bước sang ngày mới rồi. Hôm nay là ngày 13/10 đó nha, là ngày sinh nhật của bé con đáng yêu của cả nhóm - Park Jimin.

Mọi người đã dự định sẽ tổ chức một sinh nhật hoành tráng cho bé con nhưng người tính không bằng trời tính. Đợt comeback lần này là đúng ngay ngày đặc biệt ấy, nên việc duy nhất mọi người có thể làm được chỉ là với một chiếc bánh kem nhỏ với vài ngọn nến trong không gian nhỏ hẹp của phòng chờ chương trình âm nhạc mà hát chúc mừng sinh nhật cho Jimin.

Tuy rằng mọi người đều có phần tiếc nuối vì không thể chu toàn cho Jimin, nhưng Jimin lại cho rằng mình thật hạnh phúc vì lại thêm một cái sinh nhật bên cạnh những người mà cậu yêu thương.

Một chiếc bánh nhỏ nhưng nó lại chứa đựng những tình cảm to lớn của các thành viên dành cho Jimin, nên cậu rất trân trọng nó.

-----

Kết thúc lịch trình cũng đã là quá nữa đêm, về đến ký túc xá cũng đã là gần rạng sáng rồi nhưng lần này lại khác mọi lần, mọi người (trừ Jimin ra) không tranh nhau dành phòng tắm mà tất đang kéo nhau về phòng của hai anh lớn to nhỏ chuyện gì ấy.

Jimin hướng ánh mắt tò mò về căn phòng đóng chặt cửa kia mà có chút trách móc nho nhỏ rằng tại sao lại không cho cậu cùng vào? tại sao không cho cậu biết mọi người đang nói chuyện gì thế?

Buồn lòng, Jimin đi lấy quần áo tiến về phòng tắm, nhưng chưa kịp bước vào đã bị thằng bạn đao cùng đứa em cơ bắp kéo lại.

Trước mặt Jimin là các anh lớn, Jin hyung, Nam Joon hyung và Yoongi hyung nhìn Jimin cười trông rất hạnh phúc, còn Hopi hyung lại tỏ vẻ trịnh trọng đưa cho cậu một chiếc hộp to màu hồng và đính nơ cũng màu hồng.

"Sinh nhật vui vẻ, Park Jimin"

"Hihi, cám ơn hyung, cám ơn mọi người"

À thì ra mọi người đi lấy quà cho cậu, chứ không phải giấu cậu điều gì. Jimin nghĩ thế nên tâm trạng phấn chấn lên cực độ mà không hề e dè ôm tặng mỗi người một cái hôn vào má.

"Mày phải mặc nó đến hết đợt comeback này đó nha" Tae Hyung cười cười khoát tay trên vai Jimin nói.

"?????" Jimin

"Hyung mà không mặc thì em cũng không ngần ngại mà giúp huyng mặc đâu nha" Jung Kook thì lại có chút đe dọa.

Jimin đoán rằng chắc chắn trong hộp quà này là một bộ quần áo, nhưng mà không biết nó là trang phục kiểu gì mà bắt cậu phải mặc suốt đợt comeback. Một bộ đồ mặc suốt mấy tuần liền sao? Hai đứa điên kia đúng là ở dơ hết thuốc chữa?!

Jimin ôm hộp quà bước vào phòng tắm, trong khi mọi người lại ngồi chờ trước cửa với vẻ mặt thích thú.

"Sao yên ắng quá vậy? Sao hyung ấy không phản ứng gì hết vậy?"

"Có khi nào nó bị bất ngờ đến mức té xỉu trong đó luôn không?"

"Mày bị điên hả thằng ngựa. Khi không đi trù ẻo thằng nhỏ. Nhiều lắm thì té dập mông thôi"

"Ăn nói tào lao này" Jin đập vào đầu mỗi đứa một phát "Chắc thằng bé nó hơi shock thôi"

-----

Jimin nhìn vào gương, cậu không biết cảm nhận của mình về chính bản thân mình như thế nào nữa. Nó giống cậu, nhưng lại không giống cậu chút nào.

*Cạch*

Jimin bước ra ngoài với ánh mắt ngần ngại nhìn mọi người, hai tay thì đang ôm một vật nhỏ trong lòng.

"Sao không ai nói gì vậy?" Mọi người cứ nhìn chầm chầm lấy cậu, mắt chữ A mồm chữ O, nhưng không chịu nói lời nào. Phải mất một lúc sau đó Jin hyung mới lên tiếng.

"Hyung đã bảo là thằng bé nó rất hợp với bộ đồ này mà"

"Anh nghĩ cưng chỉ nên mặc bộ này trước mặt tụi anh thôi" Nam Joon cười thích thú.

"Anh cũng nghĩ chú mày rất hợp với màu này, rất swag đó"

"Anh yêu em mất thôi Jiminie à" Hopi đã hồi phục được tinh thần và lấy điện thoại ra không ngừng chụp hình người trước mặt.

"Hôm nay mày chỉ được ngủ với tao thôi đó nha"

"Hứ, sao lại ngủ cùng hyung chứ, Jiminie sẽ ngủ cùng em"

"Biến đi thằng nhóc con, Jiminie sẽ ngủ cùng anh mày"

"^%&%%*&^*%^#&&##"

Suốt cả cuộc nói chuyện, Jimin cảm thấy mặc mình càng nóng lên, gương mặt có chút phiến hồng, đôi gò má phụng phịu và đôi môi dẫu ra trông rất đáng yêu. Đơn giản chỉ vì Jimin đang ngại ngùng. Cậu cảm thấy mình mặc bộ đồ này trông rất kỳ quặc mà mọi người lại cho rằng đáng yêu.

Trước khi để mọi người kịp phản ứng Jimin đã vội chạy về phòng để che giấu đi sự xấu hổ của mình.

Ngắm mình một lần nữa trong chiếc gương dài trong phòng.

Một Park Jimin với cái vuốt tóc sexy và cơ bụng 6 múi đã hoàn toàn biến mất. Trong gương bây giờ là một cậu nhóc đôi má ửng hây hây mặc một bộ pijama kitty màu hồng, đeo băng đô màu hồng, mang một đôi dép bông màu hồng và trên tay cũng ôm một con gấu teddy mặc bộ đồ màu hồng nốt.

"Mình phải ăn mặc kiểu này suốt mấy tuần sao? Thật kỳ cục... nhưng... nhìn cũng đáng yêu chứ nhĩ"

"Cám ơn mọi người, em cảm thấy nó cũng khá... hợp với em"

Jimin cứ nhìn đi nhìn lại mình trong gương, rồi lại tự cười tự e thẹn một cách đáng yêu.

"Này nhóc trong gương, chúc mừng sinh nhật" Hai sợi chỉ dài lại xuất hiện trên đôi gò má bánh bao của ai kia.

-----------------------

#HappybirthdayJiminie

[BTS][AllMin] Jimin's Love <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ