Chương 12 : Bát Vương Gia

2.5K 45 5
                                    

Uyển Nghi sau khi ăn no liền vơ vét chút ít đồ ăn gói vào một hành trang nhỏ. Mấy món ngon như vậy ra ngoài dễ gì lại được ăn chứ.
Mấy ngày nay nàng đã nghiên cứu rất kỹ, chỉ cần đi xuyên theo hướng bức tường này sẽ đến nhà bếp, sau nữa sẽ đến đông thượng uyển, tiếp đến là ra được phía đông thành. Vậy là thoát được ! Về phần lý do biến mất cũng được bài trí xong xuôi, chỉ cần nàng đi khỏi đêm nay bọn oan hồn sẽ ngoan ngoãn giúp nàng diễn một màn Uyển Phi nương nương bị oan hồn bắt đi đòi mạng, đến xác cũng không còn.

Sau khi xâu chuỗi các kế hoạch liền thõa mãn tự khen mình một câu rồi niệm quyết ẩn thân xuyên tường mà đi. Đi qua nhà bếp, đến Đông thượng uyển chợt thân ảnh đang ẩn của nàng lại ẩn hiện liên tục. Lại bị long khí làm nhiễu sao ? Phiền phức thật ! Nếu để người khác thấy dáng vẻ lúc ẩn lúc hiện này của nàng chắc sẽ sợ đến chết khiếp, không khéo còn xem nàng là yêu quái đem thiêu nàng. À mà không phải, nàng thật sự là yêu quái mà ! Bị thiêu nhất định đến lông cũng không còn.
Nghĩ đoạn liền dứt khoát hiện thân.

"Ý ! Lại gặp mỹ nhân rồi ! Nàng không bị nhốt trong lãnh cung nữa sao ?". Minh Hiên đang trên cây bắt chim vừa nhìn xuống thấy nàng liền lên tiếng chào hỏi.

"Lại là ngươi sao ?". Đúng là ôn thần !

"Đúng lại là ta !". Y tươi cười leo xuống nhìn nàng."Ểy ! Là hành lý ! Nàng muốn trốn khỏi cung ! Thì ra không phải được thả mà tự tẩu thoát !". Y trợn mắt chỉ tay làm ra vẻ ngạc nhiên.

"Nè ! Nói nhỏ một chút ! Sợ thiên hạ không biết hả ?". Uyển Nghi nhanh nhẹn bịt mồm y khẽ rít.

"Ừm ừm ! Nói nhỏ nói nhỏ !". Minh Hiên gật gật đầu thì thào.
"Nàng muốn ra khỏi cung đúng không ? Ai đâu trốn đi lại ăn mặc như nàng ! Theo ta !". Vừa nói vừa nắm tay áo kéo Uyển Nghi đi.

"Đây ! Mặc vào !". Y đến bên căn phòng nhỏ, bên trong có giấu rất nhiều quần áo cung nữ, thái giám.

Uyển Nghi miễn cưỡng làm theo, sau khi thay y phục cung nữ bước ra đã thấy Minh Hiên trong trang phục thái giám nhìn nàng mỉm cười.

"Ngươi thay đồ làm gì ?". Nàng trợn mắt hỏi. Chẳng lẽ lại muốn bám theo nàng ra khỏi cung.

"Tất nhiên là ra khỏi cung ! Ta là chuyên gia trong việc này đó ! Có ta giúp nàng yên tâm đi !"

Yên tâm ! Có hắn mới là không yên tâm ! Nàng đâu có mượn hắn giúp chứ.

"Không cần đâu ! Ngươi muốn giúp ta thì đừng nói với ai đã gặp qua ta là được !". Uyển Nghi khoát khoát tay nhìn quanh tìm chỗ trốn.

"Làm sao mà được ! Tiễn phật phải tiễn đến Tây ! Để ta giúp nàng, huống hồ ta cũng muốn ra ngoài vui chơi !". Nói xong liền lôi nàng về phía cổng thành.

Hai người vừa bước đến đã bị hai thị vệ chặn lại.

"Thẻ xuất cung đâu ?"

"Không có !". Minh Hiên lên giọng giả thanh trả lời. Khiến Uyển Nghi bên cạnh nghe muốn cười ngất.

"Vậy thì mời hai người trở vào !".

"Nhưng ta có kim bài của Bát Vương gia, Vương Gia có việc gấp muốn chúng ta ra khỏi cung hoàn thành.". Minh Hiên tiếp lời.

Duyên Phận Phù Sinh : Kim SinhWhere stories live. Discover now