Phần 16

2K 85 5
                                    

Jessica đưa thẻ mở cửa rồi cô bước vào phòng , Yoona liền lao đến cô , ép cô vào tường , chợt chân mày Jessica nhíu lại , tay cô xoa lên hông trái , Yoona liền kéo áo Jessica lên xem có gì thì thấy một vệt đỏ lớn nằm ngay bên hông trái , Yoona nhìn Jessica đôi mắt rực lửa tức giận chất vấn

- Tại sao bị gì của ko nói với Yoong ? Em có coi Yoong là người yêu em ko ?

Jessica hất Yoona ra , xoay mặt đi , nàng lạnh lùng nói

- Yoong đến đây làm gì ? Cũng chỉ là đụng một cái thôi mà .

- Em nói thế mà nghe dc sao ? Chẳng phải tôi vì em mới bay từ Hàn Quốc sang đây sao ? Chẳng phải vì lo lắng cho em .

Yoona có chút cao giọng nói với Jessica . Cô vì nàng mà mặc kệ sẽ bị fan phát hiện , mặc kệ công ti sẽ phạt , mặc kệ sẽ phải bay đến Trung Quốc để quay phim để chỉ muốn bay đến bên nàng xem cô như thế nào , bây giờ nàng lại kháu khỉnh giận dỗi , cô giận cái gì chứ .

- Tôi rất bình thường Yoong trở về Hàn đi .

Jessica vẫn giữ cái giọng lạnh nhạt đó nói chuyện với Yoona . Nhưng Jessica càng bình tĩnh nói chuyện càng làm Yoona tức giận , cô kéo xoay nàng lại đối mặt với cô , tay kéo áo lên hiện ra vết đỏ bên hông , Yoona lớn tiếng nói

- Cái này gọi là bình thường sao ? Em ko biết thương cho thân em , nhưng sao e ko biết trái tim tôi sẽ đau chứ . Em có thể vì tôi mà lo cho bản thân mình hay ko ?

- Vậy sao Yoong ko nghĩ tôi cũng đã lo cho Yoong thế nào . Tôi sợ Yoong sẽ lo lắng nên ko muốn Yoong biết , Yoong biết rồi thì sẽ làm sao , chẳng phải sẽ bỏ mặt tôi ko nói gì , ko bắt máy của tôi sao , tôi rất sợ bởi chúng ta ko thể thường xuyên ở cạnh nhau , thì tình cảm có thể sẽ dễ tan vỡ , tôi sợ Yoong sẽ ko cần tôi nữa . Tôi phải luôn tìm rất nhiều lí do để nghĩ tại sao Yoong ko bắt máy của tôi , chứ ko phải muốn bỏ rơi tôi , Yoong vừa đến tôi rất mừng nhưng sợ bị phát hiện nên phải đợi lên phòng , chưa đi Yoong đã chất vấn tôi . Tôi ghét Yoong, Yoong về đi tôi ko muốn gặp Yoong .

Jessica uất ức nói hết sự khó chịu trong lòng nàng , nước mắt nàng lăn dài xuống má , vừa làm việc mà lòng sợ hãi , lo lắng nhưng nàng lại ko thể lập tức bay về Hàn để gặp cô . Sự nhớ nhung với sự lo lắng đè nặng lên Jessica , còn công việc bận rộn khiến Jessica như muốn ngã xuống , muốn xong việc liền về phòng nằm xuống nghỉ ngơi , nào ngờ gặp Yoona , cô đến tìm nàng , lòng vui mừng như muốn ôm lấy nàng giữa đại sảnh bao người , nhưng lại ko thể nên phải lên phòng trước đã , chưa kịp mở lời liền bị cô lớn tiếng chất vấn , cô hung dữ với nàng .

Yoona tay lau đi những giọt nước mắt của Jessica , con mèo nhỏ này mỗi khi uất ức lại cứ rơi nước mắt , nhưng nhìn nàng rơi nước mắt tim cô lại nhói lên , Yoona ôm lấy Jessica vào lòng

- Yoong xin lỗi , Yoong vừa nghe em bị xô ngã ở sân bay , làm Yoong nhớ lại lần trước em cũng bị xô ngã , nên đã lập tức bay đến đây thì làm sao nghe điện thoại của em , Yoong cũng vì quá lo lắng nên mới hơn lớn tiếng chất vấn em , Jessica em biết Yoong rất yêu em mà . Đừng khóc nữa , tiếng khóc của em khiến lòng Yoong rất đau đó .

Yoona lau đi nước mắt trên má nàng , rồi nhẹ nhàng hôn lên đôi môi nhỏ nhắn ngọt ngào của nàng , cô luôn nhớ cảm giác được hôn đôi môi này của nàng . Họ đã bao lâu ko được hôn nhau thế này rồi chưa .

Jessica cũng vòng tay lên cổ Yoona , đáp trả lại nụ hôn của cô . Nhưng nụ hôn của nàng có phần gấp gáp hơn Yoona , nó như muốn hút hết chất ngọt trong miệng của Yoona , để thoải nỗi nhớ nhung trong lòng nàng .

Yoona từ bị động chuyển thành chủ động , hôn lấy Jessica nhiệt tình , rồi cô đẩy nàng xuống giường , cởi quần áo trên người cô xuống , tham lam hôn lên Cơ thể trắng nõn của Jessica , để lại những dấu vết chỉ thuộc về cô , Jessica chợt đẩy Yoona ra

- Dừng Yoong , để lại dấu ngày mai sao em ra ngoài .

- Yoong biết em sẽ nghỉ được mà .

Yoona cười gian manh nói với Jessica , rồi bắt lấy tay nàng để lên đỉnh đầu rồi tiếp tục công việc của mình , Jessica thở dài nàng  vốn cũng ko thể từ chối cô , Jessica vòng tay lên cổ Yoona , cùng cô hoà vào đáy sâu của dục vọng và nguyện ko thức tỉnh .

Cả hai nồng nhiệt hoà vào nhau , để bù lại bao ngày xa cách nhớ nhung của cả hai , mặc kệ ngoài lia giông tố thế nào , mặc kệ ngày mai trời xoa sụp xuống thì hôm nay họ cũng đã ở bên nhau .

Yêu em - YoonsicWhere stories live. Discover now