Phần 5

3.3K 110 4
                                    

Trở về dorm cả nhóm ngồi quay quanh nhau ở phòng khác , Tae khó khăn lên tiếng

- Bây giờ phải làm sao đây mọi người
Con người im lặng ko nói lời nào từ nãy đến giờ lên tiếng

- Để mình đi .

Mọi người đều chuyển tất cả mắt về người đó reo lên

- Jessica !!

Fany bất mãn nói

- Cậu điên rồi sao ? Cậu nói gì vậy Jessica , còn có cách khác mà

Yul cũng lên tiếng

- Cậu đừng có nghĩ quẩn mà làm bậy Jessica

Jessica lắc đầu giải thích

- Mình đã suy nghĩ rất kĩ rồi , ko còn cách nào đâu . Các cậu nhìn mấy tiền bối đi trước đi có ai tránh được ko ? Snsd mình trụ được đến bây giờ là kì tích rồi . Nếu phải bắt ai đó phải ra đi mình sẽ đi , xét về vị trí trong nhóm mình cũng ko có gì quan trọng , hát chính thôi mà còn Tae , Fany , Seo hát thay phần mình cũng được . Với lại mình còn có B&E , ra đi cũng ổn định nhất nên người ra đi là mình là hợp lí nhất . Dù gì mọi người cũng luôn coi mình là công chúa băng giá khó gần mà lấy lí do bất đồng trong nhóm cũng dễ chấp nhận hơn .

Jessica nói một tràn mọi người chỉ biết ngồi nhìn nàng , Jessica thường ngày trẻ con vô đối vậy mà hôm nay có thể chính chắn nói ra những lời đó , nhưng dù nói thế nào cũng ko thể chấp nhận được Seo liền nói

- Sica Unnie , sao có thể làm vậy , mình đã hứa với nhau là sẽ đi hết con đường , luôn luôn ở bên nhau mà .

Giọt nước mắt của bé út rơi xuống , Jessica liền ôm cô bé vào lòng vỗ về

- Đừng khóc mà bé con , chị cũng ko muốn nhưng chị ko biết có cách nào tốt hơn cho nhóm chúng ta . Mọi người ai cũng chưa ổn định ra ngoài thì biết làm sao chứ , Fany thì niềm đam mê âm nhạc của cậu ấy rất lớn , cãi Appa để về đây , chị làm sao nhẫn tâm nhìn thấy cậu ấy mất hết chứ .

Hyo lên tiếng

- Jessica , cậu có nói thế nào thì cũng ko thể chấp nhận được . Snsd chúng ta vượt qua biết bao khó khăn mới được như ngày hôm nay tại sao lại muốn hủy hoại tụi mình chứ .

Cả nhóm ai cũng rơi nước mắt , Jessica cũng ko kìm được giọt lệ của mình , Yoona im lặng cũng lên tiếng

- Nếu ai có sự nghiệp ổn định nhất thì đi , thì em thích hợp hơn Jessica unnie để em đi .

Jessica ko khách khí lớn giọng phản đối , nàng thà bản thân chịu khổ cũng ko muốn tình yêu của nàng chịu khổ , người ra đi là vô cùng khó khăn , nếu mà xảy ra chuyện gì thì phải chịu đừng một mình ko thể nói với ai , nàng ko thể làm vậy . Nên lấy một lí do vô cùng vớ vẩn để phản đối

- Ko được , Yoona , em là em út trong nhóm thân là chị lớn mà để em út phải chịu thì còn đáng mặt sao

Yoona định cãi lại thì Jessica đã nhanh hơn đứng lên , lớn giọng nói

- Mình đã nghĩ kĩ rồi các cậu đừng nói gì nữa .

Rồi cô bỏ vào phòng , Tae lắc đầu nói

- Cái đồ cứng đầu cứng cổ , chẳng thèm nghe ai tiếng nào .

Yoona đứng lên đuổi theo vào phòng , cô đập cánh cửa một cách rất thô bạo làm ai cũng giật mình , cả Jessica cũng vậy , nàmgv chưa kịp hoàn hồn thì bị cô ép vào tường , gương mặt Yoona tức giận , đấm mạnh vào tường sau lưng Jessica hỏi

- Jung Soo Yeon , chị có biết mình đang làm chuyện ngu ngốc gì ko hả ?

Jessica có chút bất mãn sao cô lại gọi cả họ lẫn tên nàng như vậy Jessica nhíu mày nói

- Yoona sao lại gọi cả họ lần tên chị như vậy hả ?

Yoona ko quan tâm đến câu hỏi của nàng gằng giọng để giải đáp sự quan tâm khác trong lòng mình

- Chị đang làm cái chuyện ngu ngốc gì đó hả ? Tại sao chị ko nghĩ ai sẽ đau lòng vì quyết định đó của chị chứ ? Tại sao ko nghĩ đến em chứ hả ?

Gương mặt Yoona đau khổ cúi gầm xuống , lòng Jessica quặng đau nàng ôm lấy Yoona nói

- Yoong àh ! Chị ko muốn đâu . Chị ko thể làm gì khác , chị nghĩ đến em nghĩ đến nhóm mới làm như vậy thôi , cả nhóm ai cũng chưa ổn cả , còn em chị làm sao để người chị yêu chịu khổ được hả Yoona , chị biết nếu như gặp chuyện thì người đó phải gánh chịu một mình , chị thà mình chịu khổ cũng ko muốn em bị gì đâu Yoona . Chị yêu em , ko phải là một người em là là một người yêu nên em hãy hiểu cho chị , chị chị luôn giấu trong lòng chị sợ nói ra em sẽ ko còn tốt còn thương chị nữa nhưng hôm nay có thể là lần cuối chúng ta gặp nhau chị ko thể ko nói ra chị lo muốn đem cái khuất mắt đi theo .

Yoona vòng tay ôm chặt lấy cô gái nhỏ bé trước mặt mang danh chị vào lòng , cằm để lên vai nàng nhỏ tiếng nói

- Yoong yêu Sica !

Jessica ko tin vào tai mình , nàng ko tin tình yêu của nàng được đáp lại muốn đẩy Yoona ra hỏi rõ nhưng Yoona ôm nàng càng chặt hơn giọng có chút buồn bã nói

- Im Yoona yêu Jung Soo Yeon , đừng đi đừng bỏ em mà . Em yêu chị yêu lắm, cô gái luôn miệng nói thương em vì em giống em gái mình nhưng chưa bao giờ em xem chị là chị gái . Nhiều lúc em cũng rất muốn nói tiếng yêu chị nhưng em cũng sợ em sợ chị chỉ coi em là em gái, người chị yêu là Yul . Đôi khi em rất muốn nói với cả thế giới Jessica Jung là người phụ nữ của em nhưng em ko có can đảm làm vậy . Nhưng thì ra em đã sai em đã tốn hao biết bao nhiêu thời gian có thể ở bên chị . Đừng đi Jessica .

Nước mắt Jessica rơi ra nhiều hơn , nàng ôm lấy Yoona , cả hai cứ đừng vào ôm lấy nhau như thế . Họ  đã đánh mất quá nhiều thời gian ở cạnh nhau họ cũng chưa nói với nhau những lời yêu thương, có phải đã quá muộn ko , tại sao ông trời lại nhẫn tâm đến vậy , lúc họ ở cạnh nhau thì chẳng nói yêu nhau đến khi họ sắp phải xa nhau họ mới nhận ra rằng họ cần nhau rất nhiều .

Yêu em - YoonsicWhere stories live. Discover now