Phần 20

1.4K 73 9
                                    

Yoona ngồi trong văn phòng của chủ tịch Lee, ông nhìn cô nghiêm nghị, thở dài nói

- Yoona, cô là người ít gây chuyện nhất trong Snsd tôi nghĩ cô biết suy nghĩ, ko ngờ cô lại làm ra chuyện này, phải làm sao đây?

- Thầy, chúng em ko có mâu thuẫn gì, sao có thể bắt chúng em cắt đứt mọi liên hệ với nhau dc chứ ạ.

Yoona buồn bã nói với Lee Soo Man, ông là người thầy đã dẫn dắt Snsd vào nghề, nhìn họ trưởng thành từng ngày, giờ đây lại chính mắt ông nhìn họ tan tành thế này. Ông cũng buồn lòng, nhưng quyết định giờ đây đâu còn trong tay ông, ông thở dài vỗ vai Yoona

- Cô đừng đưa đôi mắt thương cảm đó nhìn tôi, cô cũng biết tôi khó xử mà. Để bảo vệ được các cô, tôi đã đấu tranh với gần như tất cả các cổ đông. Một Jessica ra đi xoa thể giữ lại dc một Snsd đó là điều duy nhất tôi có thể làm rồi. Cô đừng gây chuyện nữa. Tìm cách lấp nó lại đi. Đừng để Tae Yeon phải vì cô mà lại gánh chịu nữa.

Ông Lee thở dài rồi đi ngay ra ngoài. Yoona nhìn theo bóng lưng ông mà lòng cũng trầm xuống. Cô rời khỏi văn phòng của ông Lee trở về nhà, tất cả thành viên đang vây quần ở nhà chờ cô. Tae Yeon liền thấy gương mặt mệt mỏi biến sắc của cô, vừa trở về liền vào công ti, lo lắng hỏi

- Em ổn chứ Yoona. Em ko sao?

- Chuyện đó thế nào rồi, có phiền phức ko?

Mọi người kéo Yoona lại cùng ngồi xuống ghế, Yuri liền hỏi. Chuyện của Yoona lớn như vậy ko kinh động mới lạ. Yoona chỉ mĩm cười lắc đầu nói

- Ko sao, thầy Lee chỉ nói em nên cẩn thận với mọi hành động. Nếu ko sẽ làm ảnh hưởng đến mọi người.

Yoona nói ra một lời nói dối mà cô chưa từng làm bao giờ cả, vì cô ko muốn sẽ ảnh hưởng gì đến Snsd, nhất là Tae Yeon, thành viên phải chịu nhiều áp lực nhất trong nhóm.

- Mọi chuyện đơn giản vậy sao?

Seo Hyun cảm thấy có chút kì lạ thắc mắc. Yoona lại chỉ cười và nói

- Phải, mak em hỏi mệt, em vào trước.

Yoona lê thân xác mệt mỏi vào trong phòng, Tiffany ngồi bên ngoài lắc đầu.

- Nó đã ko muốn nói. Có ép thì cũng ko ra kết quả đâu.

Tiffany cũng ko phải đứa cn nít để Yoona lừa gạt, nhưng cô đã ko muốn nói, thì có ai ép gì, cũng ko ép ra được. Vậy thì cứ để cn bé làm gì theo cách của mình. Chỉ cần Yoona biết lúc nào cũng có 8 con người sau lưng ủng hộ là dc.

Sau khi trở lại Trung Quốc quay phim. Yoona đã kết thân với một nữ diễn viên Tôn Kiều Kiều. Mối quan hệ của 2 người càng ngày càng trở nên thân thiết hơn khi cả hai đã follow nhau trên Instagram, cùng chụp với nhau những tấm hình vui vẻ, thể hiện một sự thân thiết quá mức khiến Snsd phải bực dọc.

Tiffany đã ko chịu được mà gọi điện cho Jessica nhưng nhận lại, Jessica chỉ mĩm cười nói là, đó là công việc, nàng tin Yoona, nên Tiffany ko cần quá lo lắng. Nhưng Tiffany lại nhận ra một điều lạ, là Jessica đã lâu rồi ko trở về Hàn, cô cũng ko về KTX cùng mọi người, cô lại hỏi thì Jessica lại đáp

- B&E dạo này rất bận , mình ko thể trở về sớm dc. Fany đừng quá lo. Mình ko sao cả.

Một người nhạy cả như Tiffany sao ko nhận ra điều khác thường đó. Một lần cô đã đợi khi Yoona từ Trung Quốc trở về, cô liền kéo Yoona lại hỏi

- Dạo này em có vẻ thân thiết với cô Tôn Kiều Kiều gì đó quá nhỉ?

- Cô ấy chỉ là người bạn bên Trung của em thôi. Cô ấy giúp em rất nhiều, chúng em cũng rất hợp nhau.

Yoona mệt mỏi, hoa loa giải thích với Tiffany. Cô không muốn giải thích mối quan hệ đó với Tiffany. Tiffany lại hỏi

- Em dạo này có liên lạc gì với Jessica ko?

- Em bận quá.

Yoona viện một lí do để nói. Fany lại cười khinh một cái. Cô nói

- Hay thật, có thời gian đi chơi với người khác, nhưng ko có thời gian gọi điện cho bạn gái mình. Em thật là người tốt đó Yoona.

Fany ko thèm nói nữa với Yoona vì biểu hiện lúc này của Yoona khiến cô ko chấp nhận dc, sự hờ hững ko quan tâm đó thật sự khiến người nổi giận. Cô định nói một chuyện quan trọng với Yoona nhưng giờ lại thôi rồi. Cô vào chuẩn bị xong hành lí liền lập tức ra sân bay bí mật bay về Mĩ.

Tae Yeon đưa Tiffany đi trở về, thì thấy Yoona đang ngồi uống nước trong phòng ăn, nhưng đèn lại ko mở. Cô liền  đi đến mở đèn lên trách móc

- Làm gì mà ngồi trong bóng tối vậy?

- Chị à, dạo này chị có ghét em ko?

Yoona bất khươ hỏi, Tae Yeon rót một li nước ngồi xuống đối diện nói

- Chuyện em và Tôn Kiều Kiều sao? Em lớn rồi, chuyện gì nên làm thì làm, chuyện ko nên làm cũng biết tự mình ko làm. Nếu cảm thấy tìm thêm người bạn khiến em vui, thì chị ko Ý kiến. Là Fany nhạy cảm quá thôi.

Tae Yeon vốn là người sống nội tâm, nên cô ít giao du bạn bè, nên khó bộc lộ cảm xúc, còn Yoona có thể dễ dàng tìm dc bạn bè bộc lộ tình cảm. Thì ko đáng gì phải đối.

Yoona uống nước cười nhạo bản thân

- Vui sao có thể bằng lúc em ở bên chị ấy chứ.

- Em và Jessica, dạo này ko liên lạc sao.

Tae Yeon liền quan tâm hỏi. Yoona lại cười đáp

- Em cũng ko nhớ rõ lần cuối em nói chuyện với chị ấy là lúc nào nữa. Em chỉ nhớ đó là lần đầu tiên sau rất lâu này em ko liên lạc, em đã tưởng sẽ nghe dc giọng nói ngọt ngào của chị ấy, chị ấy sẽ trách móc em, hay mắng em, hoặc nũng nịu hỏi em sao lâu rồi ko liên lạc. Nhưng khi em nghe lại là một giọng nói rất lạnh lùng, chỉ ngắn gọn 2 chữ " Chị bận" rồi cúp máy. Trong khi em nhìn thấy trên insta của chị ấy luôn là hình vui vẻ đi chơi khắp nơi.

Yoona nói rồi, nước mắt cô lăn dài trên má. Tae Yeon chỉ biết im lặng ngồi nhìn Yoona, ko thể an ủi, ko thể làm phiền. Chỉ có thể tôn trọng làm một thính giả im lặng, ngồi nghe nỗi lòng của Yoona. Để cô giải tỏa nỗi buồn khổ trong lòng. Một Im Yoona ngốc nghếch, lại gặp một Jessica cứng đầu. Hai đứa trẻ này có phải trời sinh một cặp hay ko chứ.

Yêu em - YoonsicKde žijí příběhy. Začni objevovat