Phiên ngoại nhỏ 2 : Cách bảo bối tiêu diệt " Phù thủy "

861 96 36
                                    

Ngày hôm nay tâm tình của ông trời con nhà họ Park cực kì cực kì xấu . Lí do cũng vì ngày hôm nay nhà bé có một vị khách không mời mà cũng tự động vát mông mà đến . Chưa kể còn đeo bám ba bé một cách đáng ghét còn dám sàm sỡ lợi dụng bé....

- ChanYeol à... đây là bé SeHun bảo bối mà báo chí từng một thời đưa tin sao ?

Shin Gaeun nở nụ cười cưng nựng đôi má phúnh phính của bé nhìn ChanYeol đang ngồi chéo chân lạnh nhạt trên sofa mà hỏi . Nếu không phải vì anh vì tiền của Park gia thì cô ta chả thèm nhìn bé đâu .

- Phải ! Có liên quan tới cô ?

Anh lạnh nhạt nói , nếu anh không nể ông nội cô ta là Shin lão gia lúc sinh thời là một người nhân từ thì có lẽ cha con cô ta từ lâu đã bị Black Pearl hủy hết mọi thứ .

- Không em chỉ hỏi để....

- ChanChan.... ChanChan.... - Cô ta nựng hay nhéo bé thế đau hết cả má bé rồi , bé tức giận nhìn ChanYeol mếu máo kêu

- Bảo bối con sao thế ? - Anh nghe bé kêu liền chạy đến bế bé dỗ dành hỏi

- Phù thủy.... * bĩu môi * !!!!! - Bé giận dữ bĩu môi nói

- Phù thủy ? - Anh nhíu mày suy nghĩ cuối cùng cũng hiểu ý của bé

- Nhéo... nhéo... Hun... * nhéo má * ...- Bé nói rồi bặm môi nhỏ rồi lấy đôi tay mũm mỉm gắng sức nhéo thật mạnh lên má của ChanYeol

- Aaaaa sao con nhéo ba...

- NHÉO...NHÉO HUN...OAOA...OAOA...

- Cô ta nhéo con ? - Anh càng nghe càng thấu hiểu

- OAOA... HỨC... NHÉO... NHÉO...- Bé rơi sụt sịt nói

Cô ta thấy thế thì xanh mặt , rõ là cô ta chỉ nựng nhẹ thôi mà sao thằng bé kia khóc nháo ghê vậy . Còn nữa ánh mắt Park ChanYeol nhìn cô sao mà đáng sợ quá .

- CÔ DÁM NHÉO MÁ CỤC CƯNG CỦA TÔI ! - Anh trừng mắt nói

- Em... em không có... em... em... - Cô ấp úng không nói nên lời

- SuHo anh cho người tống cổ cô ta ra khỏi cổng Park gia . Từ nay về sau Shin gia với Park gia chấm dứt hết mọi quan hệ!!!!!! - Anh nộ khí phừng phừng lạnh giọng nói , cục cưng của anh mà cô ta dám đối xử vậy sao đi chết đi .

======= 5p sau =======

* Rầm *

Shin Gaeun bị tống thẳng ra khỏi cổng một cách không thương tiếc . Ngồi trên nền đất lạnh lẽo cô nhìn ChanYeol bế bé trên tay nhìn mình rõ sự chán ghét .

- Từ nay về sau cấm cô bước vào cổng Park gia dù chỉ nửa bước !

- CHANYEOL... CHANYEOL....

Anh nói xong bế bé xoay vào , bé xoay tựa lên vai ChanYeol nhìn cô ta mỉm cười tinh quái , trước khi bị ChanYeol bế vào trong còn le cái lưỡi nhỏ khiêu khích làm cô ta trợn mắt tức giận . Không ngờ cô ta như thế lại thua dưới tay một đứa con nít ! Nhục không thể nhục hơn !

Từ sau chuyện đó người người đồn đại chuyện Park tổng vì bảo bối mà tống cổ tiểu thư Shin gia , cự tuyệt mối quan hệ với dòng họ Shin . Thiết nghĩ sau này chớ hề động vào ChanYeol vì nếu không ông trời con nhà họ Park sẽ không " tha " cho kẻ đấy đâu nhé

End phiên ngoại nhỏ 2

Lâu rồi ta không ra a~~... mọi người cố gắng tăng view Monster cho Xô nhà mình nhé <3 Hin cũng vừa viết vừa Tăng view đây 😂😂😂

( ChanHun ) Ta yêu con !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ