Chap 5 : Bảo Bối Mọc Răng !

1.5K 128 46
                                    

Hôm nay là một ngày chủ nhật tuyệt nắng ấm dịu nhẹ không gay gắt cháy da thịt . Thật là một thời điểm tốt để đưa bảo bối ra ngoài tắm nắng a~~ thế nên Park ChanYeol quyết định đưa bảo bối mình đi dạo một vòng tắm nắng vì bác sĩ nói cho trẻ tắm nắng rất tốt cho xương nhưng vẫn có thời gian hợp lí .

Và tất nhiên kèm theo 2 gia đình có hay không mời cũng tự động có mặt mà ai cũng biết là ai . Được khoảng 1 tiếng đồng hồ ChanYeol cùng KrisTao và XiuChen ôm con mình ngồi xuống nghỉ ngơi ở phía bàn ghế đặt sau vườn Park Gia .

ChanYeol đã cho quản gia chuẩn bị rất nhiều món vì anh biết ngày chủ nhật đến cũng là ngày kho lương thực nhà anh tổn thất nhất vì 2 gia đình kia kìa suốt ngày vát mặt " mỏng " qua nhà anh chỉ vì lí do thấy cậu sống 1 mình nên bọn tôi qua chia sẻ =.= .

Không phải là anh keo kiệt hay không đủ thức ăn gì anh có hẳn mấy trang trại lớn nhỏ ở ngoài nước ấy chứ . Chỉ là từ khi có bảo bối tỉ lệ thường xuyên đột nhập qua nhà anh lại tăng lên hỏi tới thì KrisTao XiuChen đồng loạt bảo

- Chỉ là đại gia đình sở thú/nông nghiệp của chúng tôi nhớ bảo bối thôi mà ! Không lẽ cậu keo kiệt đến vậy sao ChanYeol !

Anh nghe tới đó thì đen mặt , cái gì ? Anh mà keo kiệt sao ? Hứ anh mà giữ tính keo kiệt là 2 gia đình các người đừng hòng bước 1 bước vào Park Gia nhá mắc công tốn nước lau sàn ! Nhưng ChanYeol đây cũng cảm thấy vui vì có 2 cái gia đình dễ thương đến dễ ghét này làm bạn .

Trở lại khu vườn , mọi người tập trung giải quyết phần ăn của mình riêng anh đang từ từ khuấy nhẹ chén cháo thịt với rau củ mà anh vừa nấu cho bé . Mỉm cười ngọt ngào nhìn bé đang mãi chơi chú bò bông trên tay nói

- Bảo bối ngoan không chơi nữa...papa cho con ăn cháo nhá !

- Ư... * lắc đầu *...

- Âyguu như vậy là hư...Papa không yêu đâu...ngoan nghe lời papa ăn cháo nhé !

- Ưm...kho...kho...

Bé từ dạo trước đã được ChanYeol tập nói những từ đơn giản . Nhưng bé lại lười chỉ nói chút chút và điều làm ChanYeol buồn thê buồn thảm là tập hoài dụ mãi bé vẫn không chịu kêu 1 tiếng papa ! Thiên ơi ChanYeol tôi mang tội gì T-T

Mọi người nghe bé nói như thế thì nhíu mài... kho..kho... là gì ? Kris nhanh miệng liền nhìn ChanYeol nói

- ChanYeol !

- Gì ?

- Bảo bối đòi ăn cháo kho kìa ... dẹp chén đó đi nấu cháo kho đi !

- Đồ Hâm ! Bộ trên hành tinh Galaxy của ngươi mới sáng tạo ra món cháo gọi là cháo kho hả ? Có giỏi ngươi đi kho cháo cho ta xem đi !

- Ờ ha ! Quên làm gì dữ thế... vậy kho là gì ?

- Là Không...ý bảo bối là không muốn ăn đó hiểu chưa đồ làm màu !!!

- Nè nè con chó bự kia làm gì mà lớn tiếng với chồng tui dữ vậy hả ?

- Hứ không thèm !!!!

Mặc kệ thông tổn hơi với 2 vợ chồng nhà ấy nữa anh chuyên tâm vào chuyện của bảo bối hơn . Hôm nay bé sao vậy không chịu ăn làm anh lo quá không lẽ cháo anh ăn nấu có vấn đề chăng ?

( ChanHun ) Ta yêu con !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ