Chap 1:Kỳ tuyển cung nữ

1.5K 51 3
                                    

Fiore hôm nay đẹp lạ thường cảnh sắc xuân xuất hiện ở mọi nơi, sắc xuân ở đây không phải là cảnh đẹp mà là con người. Các thiếu nữ 17-18t đang đứng xếp hàng ở nơi cổng thành. Chuyện là hôm nay triều đình tuyển cung nữ nên cô gái nào muốn thay đổi số phận thì sẽ đi vào đây. Vì sao chỉ là một cung nữ lại có thể nói là thay đổi số phận..???? Bởi vì khi vào trong cung các nữ nhân đều là của hoàng thượng, nếu may mắn lọt vào mắt xanh của người thì cuộc đời sẽ thay đổi.

Các cô gái thật ngây thơ khi nghĩ hoàng cung là một thiên đường nên đặt cả cuộc đời của mình vào đó, sự ham muốn vinh hoa phú quý có lẽ đã làm lu mờ ý thức của họ. Đúng phải gọi là tuyển chọn vào cung thật không dễ dàng mà. Không chỉ đòi hỏi sự xinh đẹp mà đi kèm theo phải có tài năng nữa.

Muốn được chấp nhận thì phải dùng miệng xuyên chỉ qua lỗ kim, một chuyện thật hoang đường làm sao có thể xuyên qua được. Các cô gái đi thi cũng phải đến 1 ngàn người nhưng mới lọt vào vỏn vẹn 100 người. Những người dù xinh đẹp đến đâu thì cũng bị loại vì họ đâu vượt qua được thử thách.

Cuộc tuyển chọn vẫn đang tiếp tục với những người cuối cùng, hết hôm nay thôi thì những cô gái kia sẽ bắt đầu đấu tranh để sinh tồn trong cái hoàng cung rộng lớn này.

Thời gian đã chiều rồi các cô gái khóc lóc thảm thiết ra về, họ buồn vì không được thay đổi số phận, nhưng họ nên buồn hay nên vui đây vì họ đâu biết vinh quang là một quãng đường dài vô tận đâu. Cổng thành đang từ từ đóng lại, khi chiếc cổng này đóng lại hoàn toàn thì việc đi ra có lẽ là phải đợi đến chết, người ta nói hoàng cung là một lồng chim rộng lớn đã bay vào thì vĩnh viễn không thể bay ra.

Tưởng chừng đã không còn cô gái nào ngây ngốc mà chui vào cái nơi này. Nhưng không ngờ vẫn còn một cô gái. Mái tóc và đôi mắt của cô thật đặc biệt, tóc cô màu vàng còn đôi mắt to tròn màu chocola nhìn cô bé ấy ngây thơ quá sao có thể dại dột mà đi vào chốn loạn lạc này chứ.

- Đợi đã..cho tôi vào với

Hộc....hộc.....hộc

- Hên quá

- Này cô nhóc vào đây làm gì_công công hỏi

- À thì....thì tôi giống các chị ở đây.

Một câu trả lời thật là ngây thơ và ngu xuẩn, cô có biết bọn họ vào đây vì lí do gì không, sao có thể trả lời nhanh như thế chứ. Công công kia có thể đã biết cô gái này chỉ trả lời đại, chắc vì là một lí do nào khác nên mới vào đây, ông lắc đầu nhìn cô bé đó con nhóc này thật ngây thơ.

- Vậy thẻ xưng danh của ngươi đâu

- Thẻ...thẻ.....à cái đó tôi để quên ở nhà rồi

- Vậy thì không được ngươi phải có thẻ

- Không được ư

- Đúng....thôi ngươi về đi

Ông chỉ có ý định giúp cô bé này, ông không muốn một cô bé dễ thương như vậy người không bám bụi bẩn trần gian đi vào cái nơi ô uế này. Nhưng con nhóc này thật lì lợm.

- Không được đâu....tôi không về được thôi hay là ông cho tôi vào đi rồi sau này ông làn dùm tôi cái thẻ đó là được

- Ta ư

- Vâng

- Coi như vậy......nhưng ngươi hãy xuyên chỉ đi

- Xuyên chỉ...

Ông chỉ về phía cây kim đang cắm ở miếng xốp. Công công đã nói cho cô bé ấy quy định xuyên chỉ. Có lẽ vì sự may mắn hoặc là duyên phận của cô bé là phải gắn với nơi nguy hiểm này. Cô xuyên chỉ qua một cách nhanh nhẹn, đắc ý hả hê cười to. Thôi thì đành chấp nhận cô nhóc này vậy, công công nhìn cô bé chắc có lẽ sau này ông nên chú ý đến cô nhóc hơn.

- Thôi được....vậy ngươi tên gì bai nhiêu tuổi.

- Lucy hearfi......à không yoikai....lucy yoikai 16t

- Hử....được rồi ngươi nhập vào hàng rồi đi cùng các người kia đi

- Dạ cảm ơn lão lão nhiều

Nói xong cô hòa theo đám đông kia đi về phía bắc. Công công lúc này suy nghĩ cô bé này dấu họ của mình vì lí do gì đây. Cùng lúc đó ở ngoài kia đang có một nhóm người mặc áo đen.

- Tìm được chưa

- Bẩm chưa

- Khỉ thật....về thôi

Tên kia ra lệnh thế là toàn thể những người áo đen biến mất nhanh chóng. Họ là ai...đang tìm kiếm thứ gì. Cô lúc này đã được đưa đến phòng ngủ. Mỗi phòng sẽ có 5 người, tạo thành nhóm lẻ trước sau này sẽ đánh giá mà chia ra các cung.

Phòng của lucy gồm: erza,lucy,levy,juvia,guy (Giu: Đọc tên này là Gai nha các cậu). Lucy mừng rỡ kết bạn với họ.

- Các tỉ tên gì bao nhiêu tuổi

- Tôi là Erza 18 tuổi

- Tôi là Levy 17 tuổi

- Tôi là Juvja 17 tuổi

- Tôi là Guy 17 tuổi

- A vậy là các tỉ hơn muội rồi

Cô bé ấy là người nhỏ nhất trong kì tuyển cung nữ lần này đấy, có còn quá nhỏ để vào nơi khắc nghiệt như thế này không. Tự hỏi ai có thể giúp cô bé tránh xa nơi hậu cung đây

[Nalu] drop tạm thời Cuộc chiến của các mỹ hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ