4

She got her back on him but Victoria could feel that blazing eyes from Zackarhus, well most of the male students were into her. Who wouldn't? She's the most beautiful woman here, walang tatalo sa kagandahan niya and she's fully aware of that but her only goal is that particular man, Zackarhus. She'd heard a lot about him. His popularity and wealth.

Sino nga ba naman ang hindi maiinlove sa isang lalaking katulad ni Zackarhus kung ordinaryong mamamayan sila, nasa lalaki na ang lahat ng hinahanap ng isang babae. Face, wealth and power. Zackarhus have it all but when it comes to his attitude it is a different story.

Her lips curved up when she face them again. It's been six days since she started teaching here. If only she's an ordinary teacher, baka nastress na siya sa mga pinagagawa sa kaniya. But she's different, kaya niyang tapusin ang lahat ng walang pinoproblema, well not with Zackarhus because she wasn't sure on that part if she could tame him. She knew by then, the man is attracted to her but his patience wasn't a joke. She could feel how he restrained himself from wanting her more, mga kabataan nga naman. Sa una ay uurong pero alam niyang kaya niyang unti-untiin si Zack. She still has a lot of time after all.

"That's for today" she gave them her last sweet smile and her eyes immediately darted on Zack. Her other students started to pack their things and went out of that room. "You have to stay, Mr. Grey"

After the students got out and the two of them were left alone, Victoria picked up her notes and walked to where Zack was sitted. She handed him the notes and smiled again, she better be good at pretending to be sweet to get on his side.

"This is your notes, I already gave you some classifications about our last lesson and I bet you already read them. I will call you or text you on weekend so we can start on our one on one study. Which place would you prefer it to be done? I know a public library and I have fully access on it or you...prefer at your house?" Natawa siya sandali. Well, she expected it na tulala nanaman ang lalaki pero kapag hihinto siya sandali ay parang babalik ito sa katinuan at makikinig na ng maayos sa kaniya. "Well, Zack? You still have 20 minutes before your next class. You want some briefing?"

Umiling ito. Natawa nanaman siya. "I know that I am a new teacher, Mr. Grey. But, don't be shy. You can say what you are thinking. Baka may ipinagagawa na pala ako sa'yong labag sa kalooban mo.

Damn hot. Gustong ibulalas 'yon ni Zackarhus at tumbasan ang bawat ngisi ng bago niyang guro ngunit malakas ang pagpipigil niya. Muli, nagpanggap nanaman siyang walang epekto ang babae sa kaniya. Maraming babae na ang nagtangkang umamin na may gusto sa kaniya, kuhanin ang atensyon niya at lantarang landiin siya ngunit naiiba si Victoria. Tila natural lang ang kilos nito at walang ginagawa na pang-aakit sa kaniya pero nitong mga nakaraang araw, parang mawawalan siya ng pagtitimpi at hindi alam kung anong nangyayari sa kaniya at natatameme siya.

She's like snow white, a living Disney Princess that has that unique beauty which caught everyone's attention once she passed by them. 'Yong matutuwa ka nalang sa pagtutulala sa mukha niya. Where is she from? May lahi ba ito o hindi talaga ito Filipina? Bakit kasi kahit pagtatagalog nito ay ang ganda pakinggan. 'Yong diretso pero masarap—maganda pakinggan. Strick pero hindi siya natatakot bagkus ay mas lalo pa siyang namamangha.

She's that typical teacher who will give you a hard time when it comes to activities and other school papers. Well, seems like it. Ilang araw na ba ito dito? A'yon sa kaibigan niyang si Clint ay anim na araw na ang babae sa kanilang eskwelahan.

"Can you go to our house? Or is it wrong to ask for it?"

Umiling ang babae. Namuo nanaman ang matamis na ngiti sa mga labi nito. Ang lakas yata ng tama niya sa kanilang guro. Well, hindi. Mali lang siguro siya ng akala na may gusto siya dito. Maybe, physically attracted lang siya dito, hindi emotionally. Ibang usapan na ang pagkakagusto niya that way, hindi niya pa nararanasan 'yon at hindi kailanman sa guro niyang ito.