BillDip chuyện chưa kể (4)

5K 420 34
                                    

"Will. Anh nghĩ chúng ta cần nói chuyện." Bill bước vào Mystery Shack với vẻ mặt nghiêm trọng. Có vẻ hắn đang tức giận về cái gì đó.

"E- em á??.... Nhưng mà em không có gì để nói cả." Will lúng túng. Hình như Bill đã biết chuyện gì đó, điều đó khiến Will lo sợ.

 "Really? Chú không có gì để nói??? Thế còn việc chú với Dipper và Gideon xóa trí nhớ của anh thì sao?? Chú không có gì để nói với anh thật à????" Bill nhếch môi, gương mặt hắn tối sầm, lạnh giọng. Lại thế rồi, khi Bill kiềm nén hắn còn đáng sợ hơn cả khi bộc phát cơn giận của mình bằng cách hét ầm lên và bắn phép thuật lung tung.

 " Kh- không p- phải là x-xóa trí nhớ, ch- chỉ là phong ấn thôi mà...." Will rụt cổ lại, nói lí nhí. Vì sao anh trai anh lại biết việc này chứ??? Chả nhẽ anh ấy nghe thấy anh nói chuyện với hai người kia rồi.

 Phải, Bill đã nghe thấy cuộc nói chuyện của bọn họ. Chính xác là vô tình nghe được khi đang nằm vắt vẻo trên cây trong rừng của Reverse Falls.

 Hôm đó, sau khi Bill tìm thấy một cành cây khá chắc chắc và to để ngủ thì ba người kia đến. Hắn không phải là muốn nghe nhưng cuộc nói chuyện của họ cứ lọt vào tai hắn. Cái gì mà phong ấn, cái gì mà Dipper, cái gì mà Gravity Falls , ..... họ nói rất nhiều cái mà Bill không biết, hắn cũng chả quan tâm.  Nhưng tự nhiên Gideon nhắc đến tên hắn, theo hắn nhớ là thế, còn bảo hắn ngu ngốc nữa. Hứ, Gideon Pines, chú cứ đợi đấy, dám phản anh à?? À, cả tên Dipper Gleeful nữa. Haiz, dạo này Bill hiền quá rồi nên cứ bị bọn trẻ bắt nạt thôi.

 Sau khi họ đi, Bill nhảy xuống khỏi chỗ đấy, đương nhiên rồi, nằm trên cây cả tiếng không mỏi mới là lạ.  Lần nữa bước tới gần cánh cửa phong ấn, Bill nhớ lại cuộc nói chuyện của họ trước khi ra về. 
____________________________________

 "Dipper, mình có cần bỏ phong ấn ra không vậy, hay cứ để đấy. Hay tăng thêm sức mạnh phong ấn??!" Will kéo áo Dipper lại, khi cậu nhóc và Gideon cố lẩn thật nhanh. Như đã nói, họ mất quá nhiều tâm sức vào việc phong ấn cánh cửa rồi, họ không muốn phải mất thêm sức mạnh đâu.

"C'mom Will, Dipper kia đã rời khỏi Gravity Falls rồi, và có lẽ năm sau cậu nhóc mới quay lại nên khi đó chúng ta tính sau ha" Dipper thở dài ngao ngán, không phải là cậu nhóc ghen hay gì đâu nhưng Will đang đặt quá nhiều tâm trí lên Bill rồi, trong khi người Will cần phải quan tâm là cậu.

Dipper Gleeful không ghen đâu, thật đấy. Cậu nhóc chỉ gato với Bill một chút thôi. Chỉ một chút thôi.

"Ok fine....." Will thở dài. Anh không nghĩ để thế là an toàn. Dù sao thì chắc chắn Bill sẽ tìm ra sự thật thôi nhưng không phải càng muộn càng tốt.

"Về thôi mấy ông, tôi đói quá." Gideon bị Dipper kéo lại theo đứng yên nãy giờ cũng chịu lên tiếng. Cái bụng của nhóc lùn réo nãy giờ rồi.

____________________________________

Trong khi đó, tại Gravity Falls

"Haizzz..... Pacifica ở đâu nhỉ??!" Mabel thở dài đầy ngao ngán. Cô nhóc đã đi quanh Gravity Falls để tìm Pacifica nhưng vẫn không thấy cô bạn tóc vàng của mình đâu, kể cả khi tóc nâu tìm đến tận nhà tóc vàng.

"Mabel......" Có ai đó vỗ vai tóc nâu. Cô nhóc nhanh chóng quay lại.

"Pacifica... Pheww... may thật, tớ đã tìm cậu cả ngày....." Nhận ra mái tóc vàng quen thuộc, Mabel mừng rỡ reo lên rồi ôm chầm lấy Pacifica.

"He- hey..... bỏ tớ ra. Có chuyện gì vậy???!" Tóc vàng bối rối.  Nhỏ chưa bao giờ ôm ai hoặc được ai đó ôm chặt như vậy. Mà Mabel còn là kẻ thù của tóc vàng nữa, dù sau Weirdmageddon hai đứa có vẻ thân thiết hơn.

"Đi chơi với tớ đi. Hôm nay là ngày cuối cùng rồi." Mabel tốn hơn một tiếng tìm cô bạn chỉ để mời tóc vàng đi chơi. Cũng chả có gì đặc biệt tại Mabel vốn thân thiện, mời ai đi chơi chả được nhưng cái chính ở đây là Pacificca có đồng ý hay không. Nghĩ đến điều đó, tóc nâu lại lo lắng đến nhíu mày.

"Vì sao lại là tớ?? Sao không phải là Grenda hay Candy hoặc là cả hai bọn họ......" Pacifica ngạc nhiên, gì chứ Mabel mời nhỏ đi chơi á. Khó tin thật, dù đây là sự thực. Nhưng thôi nào, mời người khác đi chơi thì mặt Mabel phải thân thiện chút chứ, đằng này lại cứ nhíu hết cả mày lại.

"Bởi vì á... tớ á.... có điều rất rất quan trọng cần nói cới cậu... Pls, pls, go with me...." Mabel nhìn Pacifica với ánh mắt mong đợi. Nếu hôm nay không nói, chắc chắn cô bé sẽ không còn cơ hội nào nữa.

"Ok fine.... Thôi thì đi với cậu vậy...." Ngoài mặt thì tỏ vẻ bắt buộc phải đi nhưng thực chất tóc vàng rất vui. Cuối cùng nhỏ cùng Mabel cũng có thể làm bạn rồi.

____________________________________
Á hị hị, tui biết tui lề mề. Đọc xong chap này thì lại đợi tiếp đi, chắc phải 1 tháng mới có chap mới cơ = ))))

BillDip: Untold StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ