BillDip chuyện chưa kể (3)

5.7K 470 27
                                    

"Hả...." Giọt nước mắt lăn dài trên má Bill, hắn đưa tay gạt đi. Tim hắn thấy đau, rất đau.

Hắn cảm thấy thiếu một cái gì đó.

"Bill??! Anh đau ở đâu à??! Sao vậy?? Để em đi gọi Gideon." Will từ lều Bí Ẩn bước ra, thấy Bill đang nước mắt lăn dài ngồi ngoài hiên vội chạy đến hỏi thăm.

Sau thất bại Weirdmageddon ở Gravity Falls, anh trai anh đã mất đi một phần sức mạnh, và đã hoàn toàn mất đi kí ức khi ở Gravity Falls.

À không, chỉ là kí ức bị phong ấn thôi.

"Không Will, bình tĩnh nào. Chỉ là..... anh cảm thấy cái gì đó rất hỗn độn...... Giống như là được trộn lẫn giữa tiếc nuối, hỗn độn và cô đơn...... Nhưng....." Tim Bill nhói một cái. Hắn cảm thấy một cái gì đó.

Một cảm xúc khó gọi tên.

"Anh nghĩ cảm giác ấy đang muốn nhắc rằng anh đã bỏ lỡ cơ hội bày tỏ cái gì đó thì phải...." Nhíu mày, tên quỷ giấc mơ ấy cố tìm hiểu cái cảm giác quái lạ đó.

"Bill...... em..... anh....." Will ngập ngừng, anh không biết có nên nói cho anh trai anh điều đó không.

Rằng kí ức về người anh ấy yêu cùng mọi thứ liên quan đến người ấy đã bị Will phong ấn. Chỉ có một cách mới có thể mở khóa phong ấn đó.

Nhưng tiếc là người đó không đến được đây, Reverse Falls này.

"Will, anh nghĩ mình sẽ đi dạo một chút. Trông nhà nhé." Bill lắc lắc đầu, tay đút túi quần nhờ em trai mình trông nhà rồi vào rừng.

Rừng của Reverse Falls là nơi giao nhau của nhiều chiều không gian khác. Nhưng hắn thấy rất lạ khi cánh cửa dẫn đến Gravity Falls, chiều không gian giống y hệt nơi đây lại bị khóa.

Bill nhiều lần cố gắng đến gần cánh cửa nhưng đều bị đẩy bật ra.

Nếu là con quỷ giấc mơ đầy quyền năng như trước kia, hắn chắc chắc sẽ phá được phong ấn đó. Nhưng giờ đây, hắn chỉ như một con người bình thường thôi, có nhà, có gia đình, có người quan tâm và đặc biệt là không có kẻ thù.

À, chỉ có kẻ ghen tị với hắn thôi.

Dipper Gleeful, bạn trai Will, cậu nhóc quý tộc lanh lợi, lạnh lùng, thông minh nhưng không bằng hắn và cậu nhóc ấy gợi cho Bill nhớ đến một người nào đó rất thân thuộc.

Hắn lắc nhẹ đầu, tiến đến gần cánh cửa bị phong ấn đó. Chạm tay lên, một lực vô hình nào đó đẩy tay hắn ra, thở dài, Bill bỏ đi.

Hắn dự là sẽ tìm một cành cây nào đó để ngủ, ngủ trong rừng thích lắm đó.

"Haizz.... Ngày nào Bill cũng đến đây, có lẽ anh ấy nhớ được gì rồi chăng???! Gideon, Dipper, hai người nghĩ có nên tăng thêm sức mạnh phong ấn không???! Tôi nghĩ nếu nhớ được phần nào, sợ rằng anh ấy sẽ......" Will cùng hai người nữa là Gideon và Dipper đến gần cánh cửa dẫn đến Gravity Falls, nơi Bill vừa dời đi.

"Hết hè rồi, cậu ấy không còn ở đây nữa đâu nên đừng lo, không có việc gì đâu...." Dipper Gleeful nói một cách chắn chắn.

Haiz, Bill yêu bản sao của cậu ở Gravity Falls ư???! Cậu không tin.

"Arg, cái tên Bill ngu ngốc đó. Sao hắn không nói thẳng ra, việc gì phải gây ấn tượng bằng cách ngu ngốc đó." Gideon Pines nhăn mặt, cáu kỉnh nói. Cậu nhóc lùn đó đã tốn nhiều tâm trí, sức mạnh cho việc này rồi.

"Gi- Gideon, cậu nghĩ gì mà bảo Bill, à, ừm, ngu ngốc... Nhỡ..... nhỡ anh ấy nghe được......" Will lắp bắp nói, anh nhìn quanh tìm kiếm bóng dáng Bill.

Dù là kẻ mạnh nhất, mạnh hơn cả anh trai mình nhưng do nhút nhát nên Will không làm hại ai cả.

"Nhóc lùn nói đúng đấy Will, tên đó rất ngốc." Dipper cũng lên tiếng đứng về phe Gideon, giờ Bill không còn sức mạnh nên cậu không phải dè chừng hắn nữa.

"DIPPER GLEEFUL...... Cậu bảo ai lùn hả. Ừ thì tôi lùn, cái tên mặt mông như cậu mà dám nói Bill ngốc á. Cậu ý, nếu không nhờ Mabel chị cậu và Gideon tôi đây thì bây giờ cậu với Will có tiến xa được thế này không???! Hả???! Hả???!" Gideon tức giận, mặt cậu nhóc đỏ ửng lên. Cậu cũng có lùn lắm đâu, chỉ thấp hơn mấy đứa trẻ cùng tuổi trong thị trấn một chút thôi. Với lại lùn đáng yêu thế cơ mà.

" Shut up Gideon." Dipper chưa bao giờ bị ai quát thẳng vào mặt, cũng chưa bị nói là mặt mông.

Vậy mà bây giờ cậu lại bị tên quỷ lùn này mắng. Mà nhóc đó hiền lắm đấy, thế mà bây giờ..... Haiz, câu dân gian gì gì đó về tính kiên nhẫn của con người từ thời xưa truyền lại thật đúng, mong Will không như vậy. Chắc cậu phải nghe lời Will hơn thôi.

"DAFUG. DIPPER GLEEFUL.... Let me down." Gideon bị Dipper dùng phép thuật khiến cậu nhóc bay lơ lửng. Mặt cậu nhóc đỏ bừng vì tức, còn Dipper mặt đỏ vì xấu hổ.

Ờ thì đúng là do cậu phải nhờ Mabel và Gideon mới đến được với Will nhưng đấy là do tính của của cậu đấy chứ. Người ta gọi đó là lạnh lùng boy đó, là tsundere mà.

Will không nói gì nhưng mặt anh cũng đỏ lên, anh rất xấu hổ.

Chuyện tình cảm riêng tư của anh và Dipper cứ bị lôi ra mãi thôi.
____________________________________

Họ mãi cười đùa, nói chuyện mà không để ý phong ấn cánh cửa đã lỏng ra. Và có ánh mắt dõi theo họ từ nãy.

BillDip: Untold StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ