Chap 11

1.8K 142 6
                                    

Chap này tặng cho @ponkon nha

----------------------------

Mark đứng ở hành lang, hai tay ôm túi đồ của Jackson, lưng tựa vào tường chờ đợi. Hai chân mỏi nhừ nhưng không muốn vào khán đài ngồi, vì cậu sợ ánh mắt như hổ báo của đám nữ sinh hâm mộ hắn, còn có bọn con trai sẽ đua nhau huýt sáo khi thấy cậu. Thật sự rất khó chịu... Hai tay oán giận vò nắn bọc đồ trong tay lẩm bẩm "Tên đáng ghét, vì cậu mà tôi phải thê thảm thế này..!"

Trong lúc xoa nắn chân, cậu nghe được giọng hắn thấp thoáng, nhưng còn có tiếng của một nữ sinh nữa. Hai người họ có vẻ đang tiến lại gần đây. Mark nấp vào cây cột, tò mò vểnh tai lên nghe ngóng...

Cả hai vừa đi vừa trò chuyện, cô gái rất tự nhiên khoác lên vai hắn, lúc lại còn vuốt vuốt tóc hắn. Cậu nheo mắt, là một nữ sinh rất xinh đẹp, khác với những nữ sinh mù quáng say mê hắn. Vô cùng thoải mái và có hơi...vô tư.

Nhưng điều làm Mark khó hiểu hơn đó là Jackson không tỏ ra bực bội hay cáu gắt gì. Thậm chí còn cười nói vui vẻ. Điều này làm cậu kinh ngạc rất lớn. Trong lòng rất muốn biết cô gái đấy là ai.

Đến khi cô gái đã đi khỏi cậu vẫn còn ngoái nhìn theo. Chậc, áo sơ mi có cần khoét sâu vậy không? Còn có mùa hè nóng nực như vậy mà cứ thích dựa vào người khác..vv... Nhưng tất nhiên những lời hò hét này cậu chỉ có thể hò hét trong lòng. Hai mắt nhìn chằm chằm bóng lưng cô gái, không để ý có người ở phía sau.

"Ah..đau"

Cậu xoa xoa cái đầu vừa bị đánh, quay lại há mồn toan văng tuc. Chưa kịp mắng đã khép miệng lại, cả người như bong bóng xì hơi. Jackson đứng phía sau, hai tay khoanh trước ngực.

"Bảo cậu đứng chờ tôi, sao lại nấp ở đây?"

Mark nghiêng mặt một bên, môi mím lại. (Au: tưởng tượng ra cũng thấy cute rồi a~ ^.^)
Giận dỗi gì đây? Jackson xoay mặt cậu lại muốn hôn xuống lại bị đẩy ra.

Trong đầu cậu bây giờ tràn ngập hình ảnh hắn cười nói bên người khác. Mark khó chịu nhìn hắn vẫn mặc cô gái đó động chạm vào người, vô cùng khó chịu...

----------------------------

Thư viện im ắng, thỉnh thoảng vang lên vài tiếng rì rầm làm cậu mất tập trung.

"Này, hai người họ hình như đang hẹn hò.."

"Phải không? Tớ thấy cậu ấy ít khi quan tâm đến con gái."

"Hai người họ trước đây rất thân thiết, từng là cặp đôi hoàn hảo của trường cũ.  Vả lại gia đình hai bên quan hệ cũng rất tốt."

"Ừm. Tớ cũng thấy cậu ấy chỉ nói chuyện với cô ta thôi. Dạo này có vẻ bị đá nên tìm cách quay lại. Thật trơ trẽn."

"Thoạt nhìn cũng biết cô ta không ra gì, chỉ sợ cậu ấy mềm lòng bị lừa..."

Bọn con gái đang bàn tán về hắn và nữ sinh xinh đẹp kia. Mark bịt tai lại, không muốn nghe. Cố nhìn chăm chú vào sách, nhưng từng chữ cứ luồn vào đầu.

"Tôi còn nghe nói họ sẽ đính hôn sau khi tốt nghiệp.."

Không phải chứ? Phim truyền hình cũng chưa tới mức như vậy. Cậu thu dọn sách vở đi ra ngoài, không còn hứng để ôn bài tiếp được.

-

-

-

Quán bar ồn ào tiếng nhạc và tiếng nói chuyện, vô số thanh niên quay cuồng trên sàn nhảy, đầu cậu choáng vì thứ âm thanh hỗn tạp và...rượu.

Vừa tan học Jackson đã lôi kéo cậu vào đây. Chưa kịp phản kháng đã bị đám bạn của hắn chuốc cho vài ly. Mark ngồi kế bên Jackson, còn bên phải Jackson là cô gái hôm trước, vô cùng tự nhiên khoác vai đùa giỡn với hắn.

Cậu tức giận, không thèm để ý đến hai người họ. Cầm lấy chai rượu tu ừng ực. Đến lúc này Jackson mới đưa tay ngăn lấy, đồ ngốc này không biết uống rượu mà dám liều mạng như vậy..

"Đủ rồi, tôi gọi nước trái cây cho cậu."

Mark giật lại không được, hung hăng lừ mắt nhìn hắn. Mượn rượu lấy can đảm mà nắm cổ áo Jackson lắc lắc, bao nhiêu khó chịu tuôn ra

"Cậu mẹ nó là tên sở khanh! Có vợ sắp cưới rồi còn dám tiếp cận ông. Chơi đùa ông đây vui lắm phải không? Trong lòng cậu đắc ý lắm nhỉ? Tên khốn, lừa đảo, vô liêm sỉ.."

Mọi người trong bàn đứng hình nhìn Mark làm loạn, không ai dám lên tiếng. Jackson nắm chặt bàn tay cậu, giọng nói như rít qua kẽ răng.

"Cậu nói ngu ngốc gì thế hả?" Mark say đến đầu óc lu mờ, quay qua chỉ tay vào cô gái vẫn đang cười thích thú một bên

"Tôi..nói cho cô biết...cô chỉ là người thứ ba thôi. Jackson là yêu tôi...còn có ăn mặc hở hang dựa sát vào người ta như vậy..thật không biết xấu hổ.." 

Cậu vẫn còn lảm nhảm liên tục, ánh mắt hắn từ tức giận chuyển sang cao hứng. thì ra tiểu tử này đang ghen.

Cô gái bên cạnh cười nói "Thật đáng yêu, xem ra còn non lắm. Khẩu vị cậu thay đổi rồi à?"

Mark tức giận vì bị bỏ qua, hét lên

"Cô mới không xứng ở bên cậu ấy. Chỉ có tôi..tôi mới là người chịu trách nhiệm cả đời với cậu ấy." (Au: gì mà chịu trách nhiệm cả đời :v)

Nói xong không màng đến ánh mắt đang nhìn trừng trừng của mọi người đè hắn xuống hôn môi. Jackson vòng tay qua ôm eo cậu, vô cùng nhiệt tình đáp trả.

Tiếng kì lạ phát ra, Mark đẩy đẩy Jackson, ngay trên người hắn nôn một bãi..xong trượt xuống nằm vật ra ghế, chân đạp đạp hắn.

"Tránh ra, thật thối.." Sau đó vô cùng thỏa mãn cất tiếng ngáy.

Mọi người cố gắng không nhìn vào gương mặt đen hơn đít nồi của Jackson. Trong lòng nhịn cười đến đau ruột.

-------------End chap 11-----------

HAPPY BIRTHDAY MARK

#GETWELLSOONJACKSON



[JARK ver/Edit] No title!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ