Chap 2

2.3K 164 8
                                    

Mark và Jackson chung lớp, ngồi cách nhau một dãy bàn. Cuộc sống trung học mỗi ngày trôi qua không dễ dàng. Mark thường xuyên bị Jackson và hội bạn chọc phá cũng thành thói quen. Cậu thức thời, không phản pháo lại, nhưng cũng chẳng để hắn vào mắt. Điều này làm Jackson khó chịu, càng ra sức bám riết cậu.

.

.

Hôm nay Mark được phân công dọn dẹp cuối giờ học. Hai người cùng tổ đã viện cớ chuồn mất, chỉ còn cậu một mình trong lớp, lẳng lặng thu dọn.

"Ôi chao, học sinh ngoan. Vẫn còn trong lớp sao."

Mark ngoái lại, nghe giọng thôi cậu cũng biết là Jackson. Hắn hôm nay không đi cùng lũ bạn, đứng chống tay ở cạnh cửa, hứng thú nhìn cậu, môi nhếch lên.

Mark quay mặt đi, không đáp. Tiếp tục lau dọn.

Jackson chậm rãi tới gần, không như thường lệ cản trở cậu làm việc, ngồi ở chiếc bàn bên cạnh. Chăm chú nhìn, cậu cảm giác sau lưng mình sắp bị đục thủng hai lỗ.

Một lúc sau Jackson mới chậm rì lên tiếng, giọng nói đùa cợt pha lẫn khinh thường:

"Hôm nay tôi nhặt được một bức thư hay lắm, có muốn nghe không?"

Cậu vẫn không để ý.
Jackson lấy thứ gì đó trong túi ra, giọng đều đều...

"Chào cậu Jin Hee, kể từ ngày đầu nhìn thấy cậu mình đã có cảm giác rất kì diệu, cậu giống như chú chim nhỏ đáng yêu..."

Jackson đọc tới đâu ngước lên nhìn cậu chừng đấy. Mark cứng người, "không thể nào..rõ ràng bức thư đã bị mình vất đi rồi." Cậu thầm nghĩ... Gương mặt cậu đỏ gay vì xấu hổ và giận dữ. Mark chồm tới, ra sức giật lại tờ giấy nhưng Jackson đã đưa lên cao, châm chọc nói:

"Không ngờ cậu cũng thích con gái cơ đấy, bé ngoan mà cũng biết yêu à? Nhìn lại bộ dạng của mình đi, đứa ngốc nào thích cậu chứ."

Mark rất tức giận, đưa tay định tát hắn. Nhưng hắn bắt được, cả người bị áp lên bàn không nhúc nhích được. Jackson đè chặt hai chân, tay xé mở áo sơ mi của cậu. Không ngừng phun ra những lời khinh miệt. Mark hoảng loạn, trước giờ hắn không đùa quá lố như vậy. Mark cố sức dãy dụa, hai tay đẩy Jackson ra, la lớn:

"Buông tôi ra, cậu điên rồi."

Tay Jackson miết chặt da cậu, gặm cắn chiếc cổ thanh mảnh. Hắn chưa bao giờ khó chịu như vậy. "Cậu là vật sở hửu của tôi. Cậu không đc đi tìm kẻ khác, tôi không cho phép." Jackson thầm nghĩ.

"Thứ như cậu mà đòi quen bạn gái sao? Trừ khi tôi chơi chán cậu, không thì đừng hòng."

Mark như gấp đến độ hai mắt đều đỏ, cầu xin Jackson dừng lại. Mắt thấy hắn đưa tay kéo quần mình, trong lòng thầm kêu không ổn. Mark dùng hết sức lực co gối đá vào chân Jackson, vung dậy chạy thật nhanh ra khỏi lớp, mặc kệ áo vẫn còn bị xé mở. Đầu tóc rối loạn, tim đập nhanh đến khó thở. Mark đứng trước cửa phòng giám thị, tay chống lên tường thở gấp, tay kia nắm chặt vạt áo. Cả người cậu trượt xuống, nước mắt vì ủy khuất kìm nén lâu nay tuôn trào.

Ngồi giữa lớp học vắng lặng, chưa bao giờ hắn để mất kiểm soát như hôm nay. Jackson vò tóc, trong lòng thầm mắng mình là tên khốn. Nhớ lại hình ảnh hai mắt Mark sưng đỏ, miệng run rẩy xin tha, cả cơ thể mền mại cậu dưới thân...tim Jackson lại đập nhanh đến khó hiểu.

------------End Chap 2-----------



[JARK ver/Edit] No title!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ