Chương 114: Bánh Donut cầu vồng

5K 267 3
                                    

Disneyland ban đầu được xây dựng vào năm 1955 tại Califonia, nói cách khác hiện tại Disneyland ở trước mặt Lâm Thục Ý bọn họ là công viên đầu tiên trên thế giới.

Nơi này diện tích rất lớn, tổng cộng chia làm tám khu vui chơi theo chủ đề bất đồng đặc sắc, Aventure Word, Epcot, lâu đài cổ tích Toontown Mickey… vân vân, kể từ ngày 17 tháng 7 năm 1995 liền trở thành công viên giải trí thu hút khách du lịch hàng đầu thế giới.

Nếu như nói đi đến Califonia ở Los Angeles, có nơi nào không thể không xem đại khái ngoại trừ thiên đường điện ảnh Hollywood thì còn có Disneyland.

Tác phẩm điêu khắc chuột Mickey khổng lồ, lâu đài cổ tích màu sắc rực rỡ, cao vút tới tận mây xanh, Tiểu Ngộ trợn mắt lên nhìn thiên đường to lớn trước mắt, thật lâu mới phục hồi tinh thần lại.

"Ba ba, công viên giải trí này thật lớn, so với công viên ở Trung quốc ông bà nội dẫn con đi còn lớn hơn.”

Thẩm Phục cười rộ lên.

“Ừ, bởi vì Disney land này hết thảy đều công viên mẫu, là công viên giữ được bộ dạng nguyên thủy và có diện tích lớn nhất.”

Đào Đào cũng trợn to hai mắt, như là hai viên nước toả sáng chỉ vào cây kẹo bông lớn bên trong.

"Đường Đường ~ "

Mọi người đi theo đều nhịn không được bật cười.

Đúng, nguyên bản kế hoạch chỉ có một nhà bốn người đi Disney land thôi, ai dè lại kéo theo toàn bộ người trong nhà đi cùng.

Công viên này thực sự rất lớn, sau khi mua vé vào cửa, mọi người vẫn dồn dập tản ra bốn phía, theo sở thích của chính mình mà chọn chỗ để đi.

Thẩm Phục dẫn ba người nhà mình, hướng về Toontown Mickey có khoảng cách gần nhất đi đến.

Thẩm ca ca cùng Giang Trình liếc mắt nhìn nhau, đều rất  ăn ý hướng thiên đường thám hiểm quay người.

Những người còn lại cũng chia làm hai đội, từng người hướng những nơi khác nhau đi đến.

Hình tượng khả ái con chuột Mickey rất phổ biến nơi đâu cũng có, Tiểu Ngộ hai mắt phát sáng, bé chính là yêu thích xem phim hoạt hình. Tuy rằng Thẩm Phục không thấy phim hoạt hình này đó có chỗ nào hấp dẫn, bất quá xem hai thằng nhóc cao hứng như thế, Thẩm Phục vẫn là cảm thấy vui vẻ, hắn quay đầu dự định nói với Lâm Thục Ý một chút ý nghĩ của mình, kết quả phát hiện không chỉ có hai đứa con trai yêu thích, ngay cả Lâm Thục Ý cũng có bộ dạng bị hấp dẫn.

Thẩm Phục

“…..”

"Ba ba, ba mau nhìn, chuột Mickey còn có thể động, thật cao !!”

Thẩm Phục đối với con rối khổng lồ trước mặt

“…..”

Giống như là đi vào vương quốc phim hoạt hình, Tiểu Ngộ đối với mỗi thứ bên trong đều vạn phần hiếu kỳ, bên trong cũng không có thiếu nhân vật hoạt hình khác, Tiểu Ngộ mua một bộ ký tên, sau đó lần lượt để từng nhân vật hoạt hình ký tên lên, Tiểu Ngộ nhận lấy ôm vào trong ngực giống như là ôm bảo bối, cao hứng vô cùng.

(EDIT) Ta Làm Đầu Bếp Ở Hiện Đại (我在现代做厨子)-Ba Nhĩ Đại Nhân.Where stories live. Discover now