Chương 108: Gà xào ớt cay.

5.7K 315 9
                                    

Cuối cùng cháo đến cùng vẫn là không ăn, lăn giường xong, sau đó trải ra chăn đệm mới, Thẩm Phục chỉ kịp đem Lâm Thục Ý ôm vào trong ngực, hôn một cái lên môi cậu, liền mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi.

Lâm Thục Ý nửa ngày không nghe được Thẩm Phục nói lời nào, ngẩng đầu nhìn lên thì  người đã ngủ rồi.

Lâm Thục Ý nhẹ nhàng từ trong lồng ngực Thẩm Phục tránh ra, Thẩm Phục theo phản xạ nắm chặt cánh tay cậu, sau đó cho phép  Lâm Thục Ý rời khỏi lồng ngực của hắn.

Lâm Thục Ý cúi người xuống, khoảng cách gần nhìn một chút sắc mặt Thẩm Phục, quả thực như lúc đầu cậu nhìn bởi vì thiếu ngủ nên tiều tụy đi rất nhiều.

Lâm Thục Ý rất muốn biết Thẩm Phục đang làm gì gạt cậu, giờ nhìn Thẩm Phục mệt thành bộ dáng này, cậu cũng chẳng muốn hỏi, cậu có thể nhận biết một người chân tâm, cậu nghĩ, Thẩm Phục yêu thích cậu nhất định giống như cậu yêu thích Thẩm Phục, như vậy đến cùng Thẩm Phục đang gạt cậu làm cái gì cũng có vẻ không trọng yếu, nếu tỏ rõ muốn thừa nước đục thả câu, thì đợi đến ngày hắn nói cho cậu biết vẫn tốt hơn.

Bất quá xem Thẩm Phục mệt thành như vậy vẫn không khỏi chút đau lòng, nhìn đồng hồ bên cạnh một chút, từ lúc Thẩm Phục về đến giờ thời gian đã qua hơn một tiếng, đã là bảy giờ sáng rồi, Lâm Thục Ý xuống giường, Lâm Thục Ý cài lại quần áo, đi vào buồng tắm.

Cậu không phải cố ý mặc quần áo Thẩm Phục, cậu chỉ là có chút nhớ hắn...

Chờ rửa mặt xong đi ra, phát hiện phòng đối diện hai tiểu bánh bao cũng đã tỉnh rồi, Đào Đào mặc áo ngủ mỏng liền thân, đứng ở bên trong giường nhỏ, hướng anh trai bên kia kêu lên.

“Anh trai~.”

Tiểu Ngộ từ trong chăn lộ ra đầu nhỏ, đôi mắt còn có chút mông lung.

"Hả? Đào Đào đã thức rồi à?"

Đào Đào đỡ rào chắn giường nhỏ, cao hứng xoay chuyển hai vòng, biểu thị cảm giác về sự tồn tại của mình.

Tiểu Ngộ bị chọc cười, chỉnh lại mái tóc loạn, vén chăn lên ngồi dậy, sau đó đưa tay ôm Đào Đào từ bên trong giường nhỏ đi ra, khí lực của bé cũng không lớn, thời điểm ôm Đào Đào cũng rất cẩn thận, sau đó đem Đào Đào để dưới đất, Đào Đào đưa tay kéo tay anh trai, sau đó lôi kéo anh trai đi ra cửa.

Tiểu Ngộ nắm tay em trai, không cần nghĩ cũng biết, bé muốn đi chỗ nào.

“Ba ba cũng không biết tỉnh ngủ chưa, Đào Đào trước tiên ở trong phòng chơi được không?”

Đào Đào nghe không hiểu Tiểu Ngộ nói, chỉ nghe thấy hai chữ ba ba, vì vậy bước chân càng nhanh hơn, đi tới cửa ngừng lại, dùng tay nhỏ vỗ vỗ cửa, một bên vỗ một bên nhìn Tiểu Ngộ nói rằng.

“Mau một chút, ba ba~”

Tiểu Ngộ bất đắc dĩ, đành phải mở cửa ra, Đào Đào tiếp tục nắm tay anh trai, hướng phòng Lâm Thục Ý đi đến.

Bé mới vừa đi tới cửa, cửa phòng đã từ bên trong mở ra, Lâm Thục Ý từ trong phòng lộ đầu ra, Đào Đào kinh ngạc trợn to hai mắt, sau đó nhào vào lồng ngực Lâm Thục Ý

(EDIT) Ta Làm Đầu Bếp Ở Hiện Đại (我在现代做厨子)-Ba Nhĩ Đại Nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ