Chương 59: Món lẩu nhúng dạ dày bò

10.3K 643 34
                                    

Làn sóng dư luận kéo dài không được bao lâu, nhất là bây giờ thời đại tin tức đổi mới cực nhanh, tin tức về chuyện tiệm cơm Tây Tần đều bị quét xuống, chứ đừng nói đây cũng không phải tin tức  gì lớn.

Huống chi hai người cũng không phải cái gì hấp dẫn quần thể khán giả, vấn đề tính hướng cũng không phải vấn đề lớn lao, cho nên tin tức này chỉ sau hai ngày liền nhanh chóng bị quét xuống, tuy là vậy thế nhưng nên biết hay không nên biết thì cũng đều đã biết.

Thẩm lão gia tử tức giận bốc khói trên đầu, mười mấy cuộc gọi liên tiếp bảo hai người họ lập tức về nhà, ông cũng không phải hiện tại đổi ý, mà cảm thấy hai đứa này làm việc này thật sự không ổn, phải biết rằng dùng bát quái giải trí sự tình rất dễ khiến người khác xuyên tạc, hiện tại người gặp Thẩm gia đều biết Thẩm Phục yêu thích một cậu nhóc, việc này chẳng có gì nhưng mọi người không biết Thẩm Phục là thực tâm thật lòng, chỉ cảm thấy Thẩm Phục người này là một công tử bột phóng đãng không chịu nổi chức trách lớn, nếu cho hắn tiếp nhận sự nghiệp của Thẩm gia sẽ không thích hợp.

Nếu như vậy, không bằng nói cho mọi người, Thẩm Phục không phải vui đùa một chút, hắn là thật lòng có tình cảm với Lâm Thục Ý, lời nói ra cũng không phải là vấn đề đức hạnh, mà chính là vấn đề tính hướng, thời đại bây giờ tính hướng đã không phải vấn đề lớn lao, bọn họ cũng không phải ngôi sao, cũng không có nhiều người thực sự để ý đến cái này.

Nhưng  Thẩm Phục cũng không biết ý nghĩ  của Thẩm lão gia tử ý, còn tưởng rằng Thẩm lão gia tử là đổi ý, đặc biệt sau đó đã xảy ra đoạn đối thoại.

"Mày thằng nhãi con có phải là vẫn chưa trở lại? "

Thẩm lão gia tử nổi trận lôi đình.

"Ông nội, sự tình cũng đã như vậy, còn về làm gì nữa ạ"

Thẩm Phục lười biếng nói vì hắn mới vừa tỉnh ngủ.

"Mày nói trở về làm gì! Trở về kết hôn! "

Phải nhanh đem sự tình hai người bọn họ giải quyết, ông còn muốn chờ sang năm đầu xuân liền để Thẩm Phục tiến vào cao tầng tập đoàn Thẩm thị, làm thành bộ dạng như vậy làm sao tiến vào đây!

Thẩm Phục híp mắt lại, buồn ngủ hoàn toàn biến mất, vươn mình ngồi xuống, âm thanh đều thấp

"Kết hôn? Kết hôn cái gì?"

Kỳ thực cũng không thấy lạ Thẩm Phục mẫn cảm, thực tại là Thẩm lão gia tử chuyện như vậy làm nhiều lắm, trước kiên quyết phản đối thậm chí lấy roi đánh.

Thẩm lão gia tử sắp bị đứa cháu trai chẳng ra gì này làm cho tức chết rồi, còn tưởng rằng Thẩm Phục mặc dù yêu thích Lâm Thục Ý nhưng lại không muốn cùng cậu ấy kết hôn, Thẩm Phục là người tùy ý thích tự do không muốn bị hôn nhân trói buộc là chuyện bình thường, nhưng nếu không muốn kết hôn, làm sao lại làm chuyện như vậy với con người ta, chả lẽ thích giống thiêu thân tìm đường chết. Thẩm lão gia tử tức giận mặt đều đỏ lên

“Mày còn nói kết hôn cái gì! hiện tại tình huống như vậy không kết hôn vậy mày muốn thế nào! Giờ tất cả mọi người đều nghĩ mày vui đùa với đứa bé kia!!”

(EDIT) Ta Làm Đầu Bếp Ở Hiện Đại (我在现代做厨子)-Ba Nhĩ Đại Nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ