Chương 9: Cá nướng than hoa.

19.2K 1.2K 244
                                    

Lâm Thục Ý hối hận nhất  chính là việc đem người đàn ông này cứu trở về.

Đến bây giờ cậu mới biết trên thế giới này còn có người như thế.

Vết thương trên người Thẩm Phục thoạt nhìn thì rất nặng, bất quá chỉ là vết thương ngoài da, tại vì có khá nhiều nên có chút dọa người. Trên thực tế không có mấy ngày hắn liền khỏe tuy rằng có chút đau lại hoàn toàn không có gì đáng ngại. Thế nhưng Lâm Thục Ý chỉ cần vừa mở miệng bảo hắn đi, hắn liền lập tức tùy chỗ nằm vật xuống, nói hắn nơi này đau, nơi kia cũng đau, tuy rằng biết rõ hắn là giả bộ, thế nhưng cậu lại không có biện pháp gì.

Người đọc sách gặp quân nhân có lý lẽ nhưng lại không nói được gì, Lâm Thục Ý cuối cùng cũng phải chịu cảm giác vô lực này.

Qua không tới hai ngày Lâm Thục Ý liền học được một kĩ năng, đó chính là không nhìn Thẩm Phục, chỉ coi hắn là không khí, vì như vậy Lâm Thục Ý sẽ không cảm thấy chính mình ngứa răng muốn cắn hắn một cái cho bõ tức.

Thương tổn trên người Thẩm Phục tuy rằng không nghiêm trọng, bất quá vừa mới đến ngày thứ hai, chỉ cần hơi động chút liền đau . Cho nên nói tuy rằng hắn đa phần là giả bộ, Lâm Thục Ý lại thật sự không thể đem Thẩm Phục, tiễn ra ngoài chính là nguyên nhân này.

Lâm Thục Ý không biết vết thương trên người hắn có vì nguyên do gì, Thẩm Phục cũng lặng thinh không đề cập tới, bất quá xem những vết thương kia, cũng thấy người đánh xuống tay rất độc ác, lại càng cảm thấy Thẩm Phục không phải người tốt.

Đến cái thế giới này, Lâm Thục Ý cũng coi như là có chút biết rõ, nếu là người tốt, làm sao vô duyên vô cớ bị người ta đánh thành như vậy.

Theo thường lệ, lúc ra khỏi nhà, vẫn là đem Thẩm Phục khóa ở bên trong. Thẩm Phục đối với vấn đề này cũng không chút để ý, mỉm cười nhìn Lâm Thục Ý liền phất tay một cái, sau đó vùi ở ghế sô pha buồn bực ngán ngẩm xem ti vi, nghĩ thầm.

(Vật nhỏ này cũng thật là vô vị, trong phòng cái máy vi tính đều không có, chà chà làm sao mà cậu ta sống nổi đây.)

Lâm Thục Ý hai ngày nay tâm tình không được tốt, Lão Dương Đầu đều nhìn ra, còn tưởng rằng là bệnh của cậu còn chưa khỏe, liền thẳng thắn hỏi cậu có muốn hay không nghỉ ngơi vài ngày.

"Không có chuyện gì ạ, chính là..."

Lâm Thục Ý nhớ tới lúc Thẩm Phục cười, vẻ mặt như muốn ăn đòn, khẽ cắn răng.

"Chính là nhìn thấy thứ khiến cháu ghét”

Lão Dương Đầu nghe vậy chút buồn cười, Lâm Thục Ý ở trước mặt ông luôn mang bộ dạng ngoan ngoãn hiểu chuyện, giờ lại thấy cậu nhe răng trợn mắt, ngược lại nghĩ ở độ tuổi cậu nên có thần sắc như vậy, bất kể là thứ gì khiến cậu tức giận, lại cảm thấy đây là chuyện tốt.

Tức thì tức, Lâm Thục Ý vẫn không quên mang thức ăn cho Thẩm Phục một ngày ba bữa, không thiếu ngày nào. Cơ mà đều là mì, lúc bắt đầu ăn Thẩm Phục vui mừng tán thưởng ăn hết, nhưng liên tiếp như vậy liền nhịn không được cảm thấy chua răng.

(EDIT) Ta Làm Đầu Bếp Ở Hiện Đại (我在现代做厨子)-Ba Nhĩ Đại Nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ