5(3). Làm lại từ đầu ( Kết thúc cuối/ HE)

671 43 5
                                    

"Có điều gì đấy không đúng...Mark có ý gì? Những điều mình ghét sẽ biến mất sao?" Jackson cẩn trọng suy nghĩ về những lời Mark vừa nói. 

Nuốt khan một tiếng, hắn dường như nghĩ ra điều gì, tức tốc chạy lại phía phòng cậu. 

" Mark đâu rồi?" Hắn sốt sắng gặng hỏi Jaebum khi nhìn thấy anh còn ngồi trên chiếc ghế bành dài trong phòng khách. 

" Chẳng phải vừa mới thức dậy em ấy đã chạy ngay qua phòng cậu sao?" Jaebum nhấn rụi điếu thuốc trên tay, ngẩng lên nhìn hắn. 

" Mẹ nó, không xong rồi!" Hắn nói rồi mau chóng bỏ đi. 

Bên ngoài trời còn đang mưa to. Jackson không nói không rằng chỉ một mình lên xe rời đi. Hắn lái xe của mình về một hướng vô định. Rốt cuộc thì Mark đã chạy đi đâu, trong cái tình trạng thương tật đầy mình như vậy? 

Lần mà hắn bắt Bam Bam đó là ở bến cảng và mọi thứ hỗn độn này cũng có vẻ như được bắt đầu tại đó. Theo trực giác của mình, Jackson lái xe về phía cảng hàng, không hề đắn đo nhiều. Hắn cầu nguyện cho suy đoán của mình là chính xác. 

" Mark Tuan, dừng lại!" Hắn thành công xông vào kho hàng sau khi bắn chết hai tên đứng canh bên ngoài. " Em điên rồi!" Hắn gào lên. 

" Sao anh lại đến đây?" Mark quay người lại, gương mặt bàng hoàng khi nghe thấy giọng nói quen thuộc đấy. Chúa ơi, hắn có biết nơi này nguy hiểm tới mức nào hay không chứ mà dám tới đây một mình? " Mau đi đi, Jack." 

" Anh sẽ không đi khỏi đây nếu không có em." Jackson quả quyết. 

Hắn tiến từng bước lại gần về phía Mark trong khi đàn em của Yugyeom đều chĩa ngòi súng về phía hắn, như chỉ trực chờ được lệnh từ chủ nhân mình thì sẽ bóp cò. 

" Anh Wang, tôi không ngờ anh lại tới đây đấy." Yugyeom phất tay ra lệnh cho hàng người bảo vệ hai bên hạ súng xuống. " Dù sao thì thoả thuận cũng kết thúc rồi. Tôi có thứ tôi cần, anh có người anh muốn." Yugyeom quả quyết kéo cánh tay Mark về phía mình trong khi cậu còn đang bất ngờ vì sự xuất hiện đột ngột của Jackson. 

"Tôi không nhớ là chúng ta từng có một cuộc trao đổi nào ở đây?" Jackson nhíu mày nhìn người kia. 

" Người của anh đã đem Bam Bam về rồi, tôi mang Mark đi, đó là thoả thuận, Mark không nói gì với anh sao?" Yugyeom nhoẻn miệng cười. " Đừng nói với tôi rằng anh muốn đổi lại." 

Jackson thoáng rùng mình. Không gian xung quang dần rơi vào tĩnh lặng. Hắn không muốn mất Bam Bam nhưng còn Mark thì sao? Liệu hắn có thể cứ đứng đó mà nhìn cậu bị Yugyeom kéo đi như thế này không? 

"Đừng suy nghĩ gì hết, Jack, mau đi đi." Mark nóng ruột, lên tiếng. 

"Đồ tồi nhà anh! Tôi không hi sinh bản thân mình tới đây chỉ để nhìn anh ngây ngốc đứng đó rồi bị bắn chết dưới phát đạn của Kim Yugyeom đâu. Làm ơn quay về và sống cuộc sống hạnh phúc của mình đi! Làm ơn... "

" Anh sẽ không để bất kỳ ai động đến em." Jackson nói rồi rút súng chĩa thẳng về hướng của Yugyeom. " Cậu Kim, tại sao chúng ta không cùng nhau kết thúc cuộc chiến này tại đây nhỉ?" Hắn bất thình lình thả khẩu súng trong tay trượt xuống đất. 

[Short-fic][Jark] Hoa Dã Quỳ (Hoàn)Where stories live. Discover now