1. Từ xa nhìn lại

638 52 4
                                    

" Mark, em đừng sợ, anh sẽ bảo vệ em!" Một nhóc vừa bé vừa tròn đứng chắn trước một đứa nhỏ khác có vẻ nhỏ con, không để cho lũ du côn động tới nó.

...

" Mark đừng lo, mọi chuyện đã qua rồi." Hắn ôm cậu vào trong lòng, xoa xoa mái tóc mềm mại.

" Em...em giết ông ta mất rồi, Jack." Cậu nói chầm chậm từng tiếng một trong sợ hãi.

" Em làm tốt lắm, ông ta đáng chết." Jackson cầm lấy đôi bàn tay đã nhuốm đầy máu tươi của Mark.

Năm mười sáu tuổi, lần đầu tiên cậu tự tay giết một người. Mark đã làm thế. Cậu giết người vì muốn bảo vệ cho Jackson, và điều đó luôn ám ảnh cuộc đời cậu...

...

Cậu ngồi bên bệ cửa sổ, ly rượu trên tay đã vơi đi một nửa, ánh mắt vẫn nhìn về khoảng không xa xăm, vô định. Lại thêm một đêm mất ngủ. Ngón tay thon dài, trắng nõn gõ nhẹ lên thành cốc, vang lên những tiếng "leng keng" giữa màn đêm tĩnh lặng, cậu chăm chú nhìn về hướng hai người đàn ông đang đứng trong vườn hoa.

Hắn đang hôn y, còn y chỉ biết cam chịu cho hắn hành hạ. Jackson lại càng kéo Bam Bam lại sát mình hơn, cuồng bạo xâm chiếm đôi môi căng mọng của y, không có dấu hiệu dừng lại.

Mark nhoẻn miệng cười. Thế giới này thật quá bất công. Cậu không thể phủ nhận việc mình đang thực sự ghen tị với Bam Bam. Từ ngày y xuất hiện, hắn không còn quan tâm tới cậu như trước kia. Hắn gần đây bỏ bê bang hội, chỉ biết quấn quýt bên Bam Bam, lo chiều lòng y.

Mark đặt ly rượu còn uống dở xuống bệ cửa, trượt mình khỏi đó, cậu vơ đại một chiếc áo khoác, bỏ ra ngoài.

" Đi đâu thế?" Jackson nhìn thấy cậu rời khỏi dinh thự liền buông Bam Bam ra, hỏi.

" Em đi giải quyết công việc của hội. " Cậu mỉm cười. Chí ít hắn vẫn còn chưa tới mức coi cậu như người vô hình.

Jackson không hỏi gì thêm, chỉ gật đầu rồi đem Bam Bam vào nhà. Hắn không biết được bản thân đã vô tâm tới nhường nào.

Lặng lẽ đi lấy xe, gọi một vài thủ hạ đi cùng, cậu tới thẳng bến cảng, nhận hàng. Mark chính là không ngờ ở bến cảng lại có mai phục. Hàng lần này rất quan trọng với hội, nếu để bị lấy mất thì vị trí bang chủ của Jackson nhất định sẽ bị lung lay. Mark chỉ đạo các anh em tản ra xung quanh bảo vệ mình cùng thùng hàng lớn đặt bên trong vòng vây của họ. Mark đứng sẵn thế chuẩn bị, trong tay nắm chặt khẩu súng. Đối phương cùng lắm cũng chỉ có tới mười người, thế nhưng bọn chúng đứng khuất trong bóng tối, rất khó đối phó.

" Alan!" Mark hét lên khi thấy người kia ngã xuống đất.

" Cậu chủ...phải cẩn thận, bọn chúng rất lợi hại..." Anh ta thều thào.

Alan là một trong những thủ hạ thân cận của Mark, anh đi theo bảo vệ cho cậu kể từ khi Mark còn bé, tình cảm giữa hai người khăng khít như anh em ruột. Nhìn thấy Alan hấp hối dưới nền đất cứng nhắc, ánh mắt cậu lạnh dần. Rút lấy khẩu súng thấm đẫm máu trong tay anh, cậu bắn liên tiếp về hướng có tiếng động sau những kệ vật phẩm. Mark di chuyển rất nhanh qua những xác người nằm dưới sàn, bắn hạ từng tên địch.

[Short-fic][Jark] Hoa Dã Quỳ (Hoàn)Where stories live. Discover now