5(2). Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ [Kết thúc 2/ OE]

556 42 4
                                    

" Bam Bam?" Jackson cùng Jaebum còn đang cùng nhau bàn bạc về kế hoạch tác chiến đối với Kim Yugyeom thì đột nhiên Ed cùng Bam Bam xuất hiệt. 

Jackson bản thân không kìm được mà đứng bật dậy, bước nhanh về phía y, vòng tay ôm cả cơ thể gầy yếu vào trong lòng. Bam Bam cơ bản là đang rất tức giận, y nghiến răng vùng ra khỏi cái ôm của hắn.

"Chuyện gì đã xảy ra vậy? Sao Kim Yugyeom lại chịu thả cậu về?" Jaebum lên tiếng đầu tiên, phá vỡ bầu không khí gượng gạo. 

" Bọn người như các anh đúng là lũ vô lương tâm." Y nói với anh nhưng lại nhìn thẳng vào mặt Jackson. "Có thể dễ dàng vứt bỏ những người yêu thương mình nhất, trân trọng mình nhất và hết lòng vì mình." Y cười, một nụ cười mang đầy nét khinh miệt, đầy vẻ phẫn uất. 

"Ed, cậu ở đây vậy còn Mark đâu?" Jackson có chút tò mò khi nhìn thấy cậu bé mà Mark luôn bảo vệ như một người thân của mình. Bình thường Mark luôn là người giám sát Ed mỗi khi cậu bé làm nhiệm vụ, chưa từng để Ed đi một mình. 

" Anh Mark..." Ed có chút ngập ngừng, dường như lời nói đã đưa đến miệng lại muốn nuốt ngược vào trong. Giọng cậu bé run run tưởng chừng như sắp khóc. Dẫu sao cậu cũng chỉ mới là một đứa trẻ mười bảy, mười tám tuổi. 

"Nói đi, Mark đâu rồi?" Jackson bắt đầu mất kiên nhẫn, gắt lên. Ban nãy, hắn đã rất giận dữ với Mark và nói những lời xúc phạm cậu. Nhưng trong thâm tâm Jackson, hắn chưa từng nghĩ tới chuyện sẽ mình sẽ mất Mark, mãi mãi. 

" Cậu ta đổi mình để chuộc tôi về cho anh." Bam Bam đáp thay. 

" Sao kia?" Jackson giống như chưa nghe rõ, muốn một lần nữa hỏi lại. 

" Tôi nói cậu ấy đem thân mình trao đổi lấy tôi về đây. Anh biết đấy, một cuộc trao đổi thân xác ý. Khi mà Kim Yugyeom muốn có Mark hơn là tôi và mọi chuyện từ đầu tới cuối đều là do anh ấy muốn nhắm đến Mark. " Y chua xót nói. Bam Bam đã muốn tin rằng đây không phải là sự thật. 

Chưa ai kịp nói gì thêm, chỉ trông thấy Jaebum đã đứng sát ngay bên Jackson. Anh không kiêng nể gì mà đấm thẳng vào mặt Jackson, khiến hắn vì bất ngờ mất đà mã ngã xuống đất, khoé miệng rỉ máu. 

" Sao rồi, Wang Jackson? Cậu vừa lòng chứ? Giờ thì mọi thứ đã xảy ra như ý cậu muốn rồi. Khi mà Yugyeom bắt Mark đi thay vì Bam Bam đấy, và đây là cảm xúc của tôi, hành động của tôi, cũng giống như những gì cậu vừa làm với Mark ấy." Anh lạnh nhạt nhìn xuống hắn, tiếp tục vung chân đá vào người Jackson. Còn hắn, hắn chỉ ngồi ngây ra đó, mặc cho Jaebum có tiếp tục đánh tới cỡ nào. 

"Phó bang chủ, xin dừng tay!" Ed đứng một bên thấy vậy liền chạy tới can Jaebum lại. 

Jaebum thực sự phẫn nộ. Anh vừa tức giận lại vừa lo lắng, cả người như muốn nổ tung. 

" Bây giờ thì sao đây? Kể cả khi cậu tìm được em ấy, tôi tin rằng Mark cũng chẳng muốn về lại đâu. Cậu hãy suy nghĩ lại những điều mình làm và những gì mình đã nói đi, Jack. " Anh vứt lại cho Jackson một nụ cười khinh trước khi rời đi. 

Sau khi mọi người đều bỏ ra ngoài, Jackson chỉ còn biết ngồi tại một chỗ, hắn tì trán lên lòng bàn tay mình, đắm mình trong những suy nghĩ ngổn ngang. 

[Short-fic][Jark] Hoa Dã Quỳ (Hoàn)Where stories live. Discover now