CÔNG KHAI QUAN HỆ

1.4K 75 2
                                    

Buổi tiệc tối nay đã bắt đầu.

Khi xuống lầu, Hương đã khôi phục lại trạng thái mặt lạnh lùng như thường ngày, chỉ có khi đối diện với Khuê mới xuất hiện ý cười yêu thương.

Bàn tay trắng ngần của Khuê móc vào khuỷu tay của cô, áo đầm dài màu hồng nhạt phác hoạ dáng người hoàn mỹ của cô. Hai người bọn họ từng bước một đi xuống thang lầu, nhận những ánh mắt của mọi người.

Những người tới tối hôm nay đều là người có mặt mũi. Để cho đêm nay càng thêm ngạc nhiên, sôi động, Hằng Phạm đã rộng rãi mời một số minh tinh trong giới giải trí.

Cho nên thời khắc Lan Khuê xuất hiện, trong đại sảnh có chút náo nhiệt.

Một số người trong giới thương nghiệp đã chuẩn bị nhân cơ hội này mang theo con của mình giới thiệu với Hương, đều tạm ngừng, chờ đợi thời cơ tốt.

Các phụ nữ trong giới showbiz ghen tị Khuê thật là may mắn, mấy người đàn ông thì tính toán giá trị của Khuê.

Xuống lầu, Hương đã bị Hằng kêu đi. Tiệc sinh nhật hôm nay, Khuê trò chuyện cùng Hà trong chốc lát, sau khi xoay người chào Kì Vũ thì ngồi xuống bên cạnh Quỳnh Mai.

Thuận Ngân đã ở đây, mấy người đều nhìn thấy Lan Khuê xuống tới. Cô mới vừa ngồi xuống thì Thuận Ngân nhịn không được nhíu mày. “Đêm nay Phạm Tổng vô cùng hách.”

Khuê cười cười, chẳng ừ hử gì cả. Đêm nay bọn họ chơi thật hách. Nếu không, tin tức ngày mai sẽ thiếu sức rung động.

Chỉ có Quỳnh Mai thấy được cái vòng trên tay Khuê giống như đúc cái trên tay Hà.

Liên tưởng đến câu nói trước đó của Kì Vũ “Đêm nay có sự ngạc nhiên”, vẻ mặt cô ta biến đổi, nói: “Cô muốn công khai quan hệ?”

“Ừ!” Khuê tự động bỏ qua ánh mắt mang thái độ thù địch ở chung quanh, nói: “Sài lang hổ báo khoác da người trong giới này rất nhiều.”

Quỳnh Mai ngầm hiểu, nói: “Cũng tốt, tự mình nắm trong tay quyền chủ động.” Mới có thể không bị người ăn hiếp, không bị người hãm hại.

“ Khuê Khuê.” Lúc này Hà dẫn vài người lại, nói với vẻ rất quen: “Đến đây, chị giới thiệu với em vài người.”

Khuê vội cầm ly đứng dậy, mỉm cười với cả nam lẫn nữ ở sau lưng Hà.

Người Hà dẫn đến đều là anh chị trong giới, là người thật sự thuộc phái thực lực. Ý tứ chị ta dẫn bọn họ đến đây cũng rất rõ ràng.

Không khí trong đại sảnh nháy mắt thay đổi.

Có một số không có quan tâm đến Khuê, không khỏi hoang mang rốt cuộc cô và Phạm Hương là quan hệ gì. Một số quan tâm quá độ đến cô, trong lòng không khỏi nghi ngờ vô căn cứ là cô thật sự có quan hệ hay là giả quan hệ với Phạm Hương, để cho con dâu cả của họ Phạm là Hà Hồ làm trung gian giới thiệu cô trong bữa tiệc.

Phạm Hương ở bên này thoát khỏi mấy chục người nam nữ đến giới thiệu tên, tìm hiểu sự thật – nâng ly rượu với Hằng Phạm ở xa xa.

Hằng Phạm gật đầu, vẻ mặt bất động, hai ba bước đi đến bên cạnh Hà Hồ, nói: “Tiệc phải bắt đầu rồi.”

“Chúng ta sẽ nói chuyện này sau.” Hà Hồ cười nắm lấy tay Lan Khuê, nói với mấy người bạn kia: “Chúng tôi đi trước nhé.”

Tay chị ta giơ lên không, vừa khéo làm cho những người đó nhìn thấy rõ vòng tay đá quý của chị ta và Lan Khuê giống nhau.

" Vô cùng cảm ơn các vị có thể đến.” Hằng Phạm nắm tay Hà Hồ đi đến chỗ cầu thang cao hơn để tất cả khách khứa đều có thể nhìn thấy bọn họ.

“ Tôi vô cùng vinh hạnh có thể mời được các vị đến. Nếu cảm ơn, tôi cũng không nhiều lời. Nhưng mà tối hôm nay mẹ tôi nhiều lần dặn dò muốn công bố một sự kiện, tôi nghĩ đi nghĩ lại, vẫn cảm thấy rằng việc này để cho em tôi Phạm Hương nói là thích hợp nhất.”

Hằng vừa dứt lời, Hương liền dắt tay Khuê đi qua.

Trong đại sảnh có người lờ mờ đoán được cái gì, sắc mặt nhìn không tốt lắm. Khuê chỉ tiếp nhận những ánh mắt đánh giá không tốt này, bình tĩnh tự nhiên đi lên cầu thang trải thảm đỏ.

Hằng Phạm,Hà Hồ lùi lại nửa bước. Phạm Hương hắng giọng, ánh mắt dạo qua một vòng trong đại sảnh, không lâu thì nhẹ nhàng bâng quơ nói:

“Đã nhiều ngày có một số truyền thông đặc biệt để ý đến quan hệ của tôi và cô Khuê đây. Cho nên, hôm nay tôi liền mượn cơ hội này nói rõ một chút.”

Có người lén lút lấy bút ghi âm ra.

Phạm Hương chậm rãi gợi lên khoé môi, nhìn người nọ mở nút bút ghi âm, rồi mới nói

“Cô Khuê đây không phải là tình nhân hay bạn gái của tôi.”

Người cầm bút ghi âm nọ nhẹ nhàng thở ra. Phạm Hương nói tiếp lời vừa rồi: “Chúng tôi cũng không phải là bạn bè. Trên thực tế, Lan Khuê là vợ của tôi, chúng tôi đã kết hôn hơn một năm trước. Bởi vì không muốn phức tạp chuyện xây dựng sự nghiệp của cô ấy, cho nên vẫn không công khai với mọi người.”

Phía dưới yên lặng đến nửa phút.

Phạm Hương hoàn toàn không thèm nhìn tới, cười cười, cầm tay Lan Khuê lên, dưới ánh đèn, một cặp nhẫn kim cương sáng lấp lánh tượng trưng quan hệ của bọn họ.

Ngày hôm sau quả nhiên báo chí như lời Phạm Hương nói, tất cả đều đưa tin quan hệ của Lan Khuê và Phạm Hương.

Tuy rằng là tiệc sinh nhật của Phạm Hằng, nhưng chỉ có một hai nhà báo là viết về Phạm Hằng và Hà Hồ ân ái như thế nào trong bữa tiệc. Những nhà khác thì hầu như cùng đưa tin thân phận của Lan Khuê.

Trên những trang web lớn cũng bùng nổ.

Tất cả mọi người đều nghĩ Lan Khuê là tình nhân được Phạm Hương bao nuôi, là bị quy tắc ngầm, không thể gặp vẻ vang. Ai ngờ cuối cùng người ta là Phạm Phu Nhân hợp lệ, đã lấy giấy hôn thú, làm đám cưới, đang được sự bảo vệ của pháp luật.

---

Hy : Chap sau cho Phạm Tổng làm anh hùng cứu mỹ nhân :))))))))

[ Longfic/Hương Khuê ] : Ta Là Của Nhau ( Cover )Where stories live. Discover now