BUỔI CASTING NGƯỜI MẪU MỚI

1.2K 65 0
                                    

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT MỚI :
- Phương Gia Vi : Cháu nội của nhà họ Phương được ông cưng chiều,bố mẹ Hương cũng nể nan ông ta nên đã cho Vi vào công ty HK. Gia Vi lúc trước thi cùng cuộc thi với Khuê,không thắng nên đã đem lòng thù hận vào công ty nhầm mục đích chiếm đoạt Hương và lật đổ sự nghiệp của Khuê

---

Năm nay BGK có thay đổi do Lan Khuê,Hà Hồ và một nhiếp ảnh gia có tiếng đảm nhiệm, đến lượt Gia Vi thông qua được các thử thách cô được chọn vì Hương có thông báo với Hà là có cháu gái Phương gia đến tham gia nên coi kĩ cô ấy.

Khuê cũng biết người này,mặc cho Hương đã dặn nhưng Khuê cũng kiên quyết không thể để cô ta tiếp cận mình được,song kế không thành,cô ta được chọn.

Cách đó không xa Hương đứng nhìn người con gái cô yêu không hài lòng về người có tên Gia Vi đó cô không thể làm gì khác hơn được vì bố mẹ đã lên tiếng cô không thể phật lòng.

Buổi tối tại nhà của hai người

Khuê về đến nhà với tâm trạng mệt mỏi và nhiều suy nghỉ. Hương ngồi trên ghế sofa đợi cô về,thấy Khuê Hương liền kéo tay Khuê ngồi xuống.

" Chẳng phải đã bảo em rồi,đừng cố gắng quá làm gì "

" Em biết,nhưng em....." Khuê không biết phải giải thích như thế nào cho Hương hiểu

" Thôi hôm nay em cũng mệt rồi về phòng nghỉ ngơi đi,chúng ta nói chuyện sau. " Hương vỗ vỗ vai Khuê an ủi.

Gia Vi cuối cùng cũng vào được HK,cô vừa vào đã bắt đầu bày mưu hãm hại Khuê nhưng cô không biết rằng người đứng sau Khuê là nhà họ Trần và nhà họ Phạm. Cứ thế cô tính toán chi tiết,lôi người này kéo người kia vào thậm chí là bắt cóc Khuê.

---

HK Entertaiment

Hôm nay cũng như mọi ngày, buổi luyện tập cho người mới vào công ty sắp bắt đầu. Gia Vi thấy Lan Khuê đi vào cô lại chào hỏi

" Chào chị Khuê,lâu quá rồi không gặp chị, chị khỏe chứ "

Khuê cũng chào lại

" Chào Vi,em cũng thế cũng xinh đẹp và mưu mô như ngày nào "

Vi không ngạc nhiên trước câu nói của cô thay đó là thái độ cao ngạo : " Chị nói khéo quá,em mưu mô xảo trá nên chị đứng cho vững trong cái giới người mẫu này nếu không khéo bị ngã em không biết ai đẩy đâu nha "

Khuê nhếch mép và đi thẵng vào phòng thay đồ chuẩn bị luyện tập cho show fashion của Lý Quí Khánh. Cô bây giờ cần phải cố gắng không thể vì một con cáo như cô ta mà lo sợ,gục được.

---

3 tháng kể từ ngày Gia Vi vào công ty HK, cô được tập luyện cho show fashion,đóng phim,quay mv,... Có một vị trí hiện tại cô vô cùng hài lòng,nhưg nói thế nào cô cũng không bằng Lan Khuê. Ôm hận trong lòng đã lâu cô quyết tâm hãm hại Lan Khuê,cô nghe nói trong công ty có người mẫu tên Andy cũng ghét khuê như cô ta nên đã cấu kết cùng Andy hãm hại Khuê.

Andy là người mẫu được tuyển chọn cùng Khuê,Mai,Chi vì kĩ thuật chưa đc tốt nên đã debut sau 3 người họ vài tháng. Andy không cam tâm,kĩ thuật catwalk của cô không tệ tại sao lại debut sau bọn họ được chứ? hay là Khuê dùng quy tắc ngầm? các suy nghĩ trong đầu Andy càng rõ,cô không chần chừ được lâu nên quyết định cấu kết với Gia Vi hãm hại Khuê.

[ Longfic/Hương Khuê ] : Ta Là Của Nhau ( Cover )Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum